Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng thị trường,báo cáo xu hướng thị trường nhằm phát triển kinh doanh.
• Thu thập, tổng hợp hồ sơ năng lực khách hàng, tiếp nhận mẫu mới, thông tin và các chứng từ cần thiết cho việc ký hợp đồng
• Phối hợp các bộ phận liên quan tư vấn kỹ thuật và các vấn đề hậu mãi phát sinh.
• Xây dựng, theo dõi, hiệu chỉnh dự báo cho từng tháng với nhóm ngành hàng được phân công.
• Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, khách hàng, thị trường chung mà doanh nghiệp đang kinh doanh
• Giải quyết các sự cố có liên quan đến hoạt động bán hàng: tiến độ sản xuất, thông tin khiếu nại.
• Đáp ứng mục tiêu bán hàng đã đặt ra và định kỳ báo cáo cho quản lý trực tiếp
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Quảng Ninh:
3.2. Hải Phòng:
3.3. Hải Dương:
3.4. Hưng Yên:
3.5. Thái Bình:
3.6. Nam Định:
*Công ty TNHH Unimax Vina (100% vốn nước ngoài với ngành nghề bán buôn bán lẻ đồ điện gia dụng
- Tư vấn khách hàng online qua các sàn TMĐT
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách hàng về giá bán, CTKM
- Tư vấn cách sử dụng sản phẩm, tính năng sản phẩm
- PV trực tiếp tại : 33 đường số 3 kdc Him Lam, P. Tân Hưng, Q7
- Thời gian làm việc: 9h-6h Thứ 2- thứ 7 (thứ 7 làm việc cách tuần)
*Sản phẩm: máy làm sữa đậu, nồi chiên không dầu, bếp điện từ bếp hồng ngoại, đèn bắt muỗi, quạt hơi nước, máy đun nước sôi, máy hút bụi, máy hấp trứng v.v...
- Dành cho các bạn đam mê kinh doanh khởi nghiệp nhưng chưa đủ khả năng tài chính.
- Cơ hội kiếm tiền dựa trên mức thu nhập cá nhân Bán hang mà không cần vốn.
- Cung cấp tài liệu về sản phẩm công ty
- Dể dàng hơn với việc kinh doanh sản phẩm tốt giá phải chăng
- Nhận data khách hàng từ các nguồn Maketing của công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail, tin nhắn, và các kênh liên lạc khác nhau để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng, telesales để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, và đốc thúc công nợ.
• Khoa mắt tiếp nhận người bệnh ban đầu khám mới, tái khám và phẫu thuật theo lịch hẹn theo quy trình của khoa ban hành và thực hiện theo sự hướng dẫn của trưởng khoa và quản lý khoa.
• Kiểm tra đầy đủ thông tin hồ sơ khám chữa bệnh xác nhận các thông tin trên hồ sơ có trùng khớp với người bệnh không và tiến hành kiểm tra dấu hiệu sinh tồn cho người bệnh. Chuẩn bị các hồ sơ liên quan (nếu có).
• Hướng dẫn hoặc đi cùng người bệnh đến các phòng làm cận lâm sàng - khám bệnh và hỗ trợ chuẩn bị người bệnh cho bác sĩ khám chữa bệnh.
• Thực hiện y lệnh của bác sĩ khám chữa bệnh.
• Thực hiện cận lâm sàng và bàn giao quả cận lâm sàng lại cho bác sĩ điều trị phụ trách khám chữa bệnh.
• Thực hiện ghi chép, lưu trữ sổ sách, hồ sơ, bệnh án và thống kê, báo cáo kết quả khám chữa bệnh tại khoa theo quy định.
• Chuẩn bị đầy đủ máy móc, trang thiết y tế để phục vụ cho công tác phẫu thuật của khoa.
• Hướng dẫn người bệnh/ thân nhân trước khi làm các thủ tục nhập viện để phẫu thuật. Ký kết các giấy tờ liên quang tới phẫu thuật – thủ thuật.
• Chuẩn bị người bệnh, hướng dẫn và tư vấn cho người bệnh/ thân nhân trước và sau khi làm phẫu thuật – thủ thuật. Cách chăm sóc và lịch tái khám sau khi xuất viện.
• Dự trù y dụng cụ, vật tư tiêu hao, thuốc, sử dụng tài sản, vật tư y tế theo quy định bệnh viện.
• Khuyến cáo, báo cáo đến Trưởng khoa/ Quản lý khoa những dụng cụ, thiết bị hỏng hốc hoặc sai chức năng.
• Nắm vững thông tin về dịch vụ, thủ tục hành chính của khoa để tư vấn cho người bệnh, người nhà người bệnh khi cần thiết.
• Tham gia thường trực và chăm sóc người bệnh khi cần thiết.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng khoa/ Quản lý.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Quảng Ninh:
3.2. Hải Phòng:
3.3. Hải Dương:
3.4. Hưng Yên:
3.5. Lạng Sơn:
3.6. Thái Bình
3.8. Bắc Giang:
3.9. Thái Nguyên:
3.10. Bắc Ninh:
3.11. Nam Định:
- Thời gian làm việc linh động xoay ca 8 tiếng, từ 8h - 17h và 13h đến 21h30, nhưng trước mắt thì Showroom sẽ mở cửa từ 9h- 18h.
- Ngành nghề kinh doanh của Kim Cương Hỷ Lạc bao gồm: đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức, …
- Tính tiền cho khách tại quầy tính tiền.
- Lên đơn bán hàng, kiểm soát các đơn giao hàng cho khách trên các kênh on – offline.
- Quản lý việc thu chi tại Showroom, tổng kết và báo cáo đầu và cuối ca.
- Xử lý thủ tục nhập hàng - xuất hàng tại Showroom, kho.
- Chấm công cho toàn bộ nhân viên Showroom.
- Hỗ trợ công việc bán hàng (phụ soạn hàng livestream, lên đơn, kiểm soát đơn hàng đến tay khách nhận thành công).
- Vệ sinh, trưng bày Showroom, hàng hoá.
- Đặt mua văn phòng phẩm.
- Xử lý các hạng mục công việc quản lý giao và hướng dẫn kỹ lưỡng khi vào việc.
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc Bộ, Vĩnh Phúc, Phú Thọ . Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý