Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ....)
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
• Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm mà công ty đang sản xuất và kinh doanh.
• Giới thiệu các sản phẩm là Gỗ nhựa .... đến các đại lý trong lĩnh vực kinh doanh nội thất.
+ Rành địa bàn khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận.
+ Tiếp quản & chăm sóc data cũ công ty bàn giao & phát triển thêm data khách hàng mới.
+ Thực hiện các chỉ tiêu KPI công ty giao như: Doanh số, Cuộc gọi, số điểm check-in, số khách hàng phát triển mới....