Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The position is responsible for developing and implementing marketing strategies within Jollibee stores to enhance customer engagement and experiences with key products. This role involves creating and managing promotional programs, developing POSM advertising tools, and collaborating with partners to provide complementary products such as gifts. Additionally, the role requires ensuring consistency in the execution of in-store activities, managing the marketing budget, and tracking financial performance to achieve revenue and profitability targets.
1. On-premise marketing strategy development and management
2. Build up On-premise channel-specific infrastructure
3. Develop and create On-premise channel sales-building programs
4. Map out channel communications grid/calendar for the On-premise channels, ensuring strategic alignment and coordination among all relevant departments
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trực tiếp tại các Trường học, siêu thị, chung cư, công viên, nhà sách, TTTM.... được phân công.
- Tư vấn xin thông tin, đặt lịch hẹn test, học thử hoặc trải nghiệm khóa học
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của VUS ở những nơi tiếp xúc với khách hàng thông qua phong cách, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
The position is responsible for developing and implementing marketing strategies within Jollibee stores to enhance customer engagement and experiences with key products. This role involves creating and managing promotional programs, developing POSM advertising tools, and collaborating with partners to provide complementary products such as gifts. Additionally, the role requires ensuring consistency in the execution of in-store activities, managing the marketing budget, and tracking financial performance to achieve revenue and profitability targets.
1. On-premise marketing strategy development and management
2. Build up On-premise channel-specific infrastructure
3. Develop and create On-premise channel sales-building programs
4. Map out channel communications grid/calendar for the On-premise channels, ensuring strategic alignment and coordination among all relevant departments
- Livestream bán đồ câu cá (được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng live)
- Thời gian làm việc: 8 tiếng chia theo ca (sáng - chiều - tối), tối thiểu 3 buổi/tuần hoặc theo giờ hành chính
- ĐỊA ĐIỂM: 1.12 Hải Âu 1, Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng.
- Trụ sở chính: 430 Mạc Đăng Doanh, Hưng Đạo, Dương Kinh, Hải Phòng
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
- Thiết kế và giám sát thực thi nhất quán theo chiến lược, tuân thủ trải nghiệm có chủ đích để đạt mục tiêu xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững
- Quản lý đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng
- Lãnh đạo chiến dịch TMĐT, mạng xã hội và tìm kiếm (Google Ads)
- Tối ưu hóa ngân sách
- Đào tạo, nâng cấp nâng đội ngũ Marketing, đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc
- Nhạy bén phát hiện khủng hoảng
- Xây dựng kế hoạch ứng phó khủng hoảng truyền thông
- Phối hợp với pháp lý và agency để bảo vệ uy tín thương hiệu
- Thời gian làm việc - Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:00 – 17:30. Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần
- Địa điểm làm việc Tầng 2, số 6a, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Livestream bán đồ câu cá (được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng live)
- Thời gian làm việc: 8 tiếng chia theo ca (sáng - chiều - tối), tối thiểu 3 buổi/tuần hoặc theo giờ hành chính
- ĐỊA ĐIỂM: 1.12 Hải Âu 1, Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng.
- Trụ sở chính: 430 Mạc Đăng Doanh, Hưng Đạo, Dương Kinh, Hải Phòng
Bán các sản phẩm là: nhà phố, mặt tiền, tòa nhà, khách sạn, kho xưởng, đất, nhà cấp 4 tại TP.HCM và TP. Thủ Đức.
Công việc chính bao gồm:
Địa điểm làm việc: làm việc tự do hoặc linh động tại các Trụ sở sau:
1. Trụ sở chính HCM: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
2. Trụ sở Bình Thạnh: 300L Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh.
3. Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Gò Vấp.
4. Trụ sở Tân Phú: 19 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Tân Phú.
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú.
6. Trụ sở Bình Tân: 2-4 Đường Số 2, P.An Lạc A, Bình Tân.
7. Trụ sở Bình Tân: 129 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.
8. Trụ sở Tân Bình: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình.
9. Trụ sở Tân Bình: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình.
10. Trụ sở Quận 4: 13-15 Đường Số 10A, Phường 6, Quận 4
11. Trụ sở Quận 7: 48 Đường 14, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q7.
12. Trụ sở Nhà Bè: 02 Đường B.13 KDC Zeit Xii River Contry 1 - Phước Kiển, Nhà Bè.
13. Trụ sở Quận 8: Số 08 - 09 Lô F, chung cư Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
14. Trụ sở Quận 9: 147 Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9.
15. Trụ sở Quận 11: 32 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11.
16. Trụ sở Quận 12: 10-12 Đường N1, KDC Hiệp Thành, P.Hiệp Thành, Quận 12.
17. Trụ sở Thủ Đức: 301A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.
18. Trụ sở Thủ Đức: Số 8 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
- Thiết kế và giám sát thực thi nhất quán theo chiến lược, tuân thủ trải nghiệm có chủ đích để đạt mục tiêu xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững
- Quản lý đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng
- Lãnh đạo chiến dịch TMĐT, mạng xã hội và tìm kiếm (Google Ads)
- Tối ưu hóa ngân sách
- Đào tạo, nâng cấp nâng đội ngũ Marketing, đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc
- Nhạy bén phát hiện khủng hoảng
- Xây dựng kế hoạch ứng phó khủng hoảng truyền thông
- Phối hợp với pháp lý và agency để bảo vệ uy tín thương hiệu
- Thời gian làm việc - Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:00 – 17:30. Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần
- Địa điểm làm việc Tầng 2, số 6a, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
The position is responsible for developing and implementing marketing strategies within Jollibee stores to enhance customer engagement and experiences with key products. This role involves creating and managing promotional programs, developing POSM advertising tools, and collaborating with partners to provide complementary products such as gifts. Additionally, the role requires ensuring consistency in the execution of in-store activities, managing the marketing budget, and tracking financial performance to achieve revenue and profitability targets.
1. On-premise marketing strategy development and management
2. Build up On-premise channel-specific infrastructure
3. Develop and create On-premise channel sales-building programs
4. Map out channel communications grid/calendar for the On-premise channels, ensuring strategic alignment and coordination among all relevant departments
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các Group Fb và Kênh Tiktok,...
- Tham gia các sự kiện hội nghị để tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng thu thập được
- Lập báo cáo data khách hàng thu thập được cho quản lý kinh doanh
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông cơ bản phục vụ nhu cầu công việc sale của mình
- Tham gia các group/social/tiktok để tìm kiếm khách hàng