Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
• Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
• Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
• Phát triển nội dung trên các kênh phù hợp với định hướng
• Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung đảm bảo chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
• Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung.
• Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
• Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
• Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
- Làm việc trên máy tính (Word, Excel, PowerPoint)
- Biết sử dụng sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Canva, Photoshop, AI
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Cẩn thận và nghiêm túc trong công việc
- Biết viết content social cơ bản, sáng tạo nội dung trên nền tảng video ngắn
- Edit video cơ bản trên capcut
Sáng tạo nội dung
- Xây dựng và quản lí nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty như: Website/Fanpage... và các kênh truyền thông khác (Chủ yếu là fanpage)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để sản xuất các nội dung dưới dạng: Text/ảnh/video/infographic/…
- Tham gia xây dựng đóng góp ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch truyền thông của công ty
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác liên quan đến MKT theo sự điều phối của quản lí
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm
2. Sản xuất hình ảnh:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Digital Marketing: Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
4. PR:
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
5. Trade Marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
8.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 đến CN, nghỉ thứ 4
-Tham gia vào các buổi hội thảo và hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đóng vai trò là diễn giả chính trong các cuộc hội thảo để giải thích rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
-
-Thỉnh thoảng đi công tác để mở rộng kinh doanh thị trường theo chiều sâu và thay mặt công ty giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
-Cung cấp dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với Trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án…
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
• Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty.
• Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
-Tìm kiếm khách hàng nước ngoài tiềm năng thông qua các hình thức online
-Quản lý nội dung và phát triển hệ thông website, mạng xã hội của công ty
-Các công việc khác có liên quan
-Tham gia vào các buổi hội thảo và hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời đóng vai trò là diễn giả chính trong các cuộc hội thảo để giải thích rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
-
-Thỉnh thoảng đi công tác để mở rộng kinh doanh thị trường theo chiều sâu và thay mặt công ty giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
-Cung cấp dịch vụ tư vấn trước và sau bán hàng chuyên nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Lên kế hoạch sản xuất hàng tuần/ tháng
- Viết bài PR
- Tạo nội dung lấy khách hàng mục tiêu làm trung tâm, xây dựng các bài viết trên tất cả các kênh mạng xã hội
- Phát triển chiến lược nội dung đa nền tảng kỹ thuật số hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh và phù hợp với các giá trị thương hiệu
- Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video
- Quản lý các chiến dịch truyền thông khác, đóng góp ý tưởng - Tham gia hỗ trợ các hoạt động event của phòng Marketing
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các hoạt động digital - Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng bộ phận
• Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty.
• Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyêt phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7