Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:
Develop and maintain a detailed Department Operation as well as work processes and standards of performance within the Kitchen department.
Phát triển và duy trì hoạt động chi tiết của bộ phận Bếp cũng như quy trình công việc và tiêu chuẩn thực hiện trong bộ phận Bếp.
Responsible for the annual Food and Beverage Business Plan ensuring Departmental Objectives fully address business objectives of the hotel and needs of employees.
Chịu trách nhiêm về việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh ẩm thực hàng năm, giải quyết đầy đủ các mục tiêu kinh doanh của khách sạn và nhu cầu của nhân viên.
Prepare and regularly update Food and Beverage Departmental Budget, in close cooperation with the General Manager and Director of Food and Beverage ensuring targets are met and costs are effectively controlled.
Chuẩn bị và thường xuyên cập nhật ngân sách ẩm thực của bộ phận, hợp tác chặt chẽ với Tổng Giám Đốc và Giám Đốc Ẩm Thực đảm bảo các mục tiêu được đáp ứng và chi phí được kiểm soát một cách hiệu quả.
Ensure that all Kitchen Working Documents, Forms and Reports are forwarded in time to the Corporate / Area Food and Beverage Departments.
Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu làm việc của bếp, mẫu và báo cáo, được chuyển tiếp đúng lúc đến đoàn thể / khu vực thuộc bộ phận ẩm thực.
Responsible for conducting regular communications meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Chịu trách nhiệm tiến hành thường xuyên các cuộc họp trao đổi thông tin và đảm bảo rằng các cuộc họp giao ban được thực hiện khi cần thiết.
Establish relationship with guests maintaining good customer relationships and handle all guest complaints, requests and inquiries on food, beverage and service.
Thiết lập mối quan hệ với khách duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý tất cả các khiếu nại, yêu cầu và thắc mắc của khách về thực phẩm, đồ uống và dịch vụ.
Ensure that all guest contact culinary employees deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng nhân viên bếp cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc.
Focus attention on improving productivity levels and the need to prudently manage food costs.
Tập trung sự chú ý vào việc cải thiện năng suất và sự cần thiết phải quản lý một cách thận trọng chi phí thức ăn.
Proactively manage costs based on key performance indicators, working through the respective Heads of Department as appropriate.
Trợ giúp chủ động quản lý chi phí dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng, làm việc thông qua trưởng bộ phận tương ứng cho phù hợp.
Assist with the input of product specifications, recipes and other data as required, supporting the smooth operation of Materials Management and Cost Audit functions.
Hỗ trợ đầu vào của các chi tiết kỹ thuật sản phẩm, công thức nấu ăn và các dữ liệu khác theo yêu cầu, hỗ trợ các hoạt động hiệu quả của ban quản lý nguyên liệu và các chức năng kiểm toán chi phí.
Constantly evaluate local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations to make sure that the hotel’s own operations remain competitive and cutting edge.
Thường xuyên đánh giá các xu hướng thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế, các nhà cung cấp và khách sạn / các hoạt động khác của nhà hàng để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn vẫn còn mang tính cạnh tranh.
Ensure accurate maintenance of recipes.
Đảm bảo duy trì tính chính xác của công thức nấu ăn.
Responsible for taking the planning of menus and utilisation of food surpluses and leftovers.
Chịu trách nhiệm về việc lên thực đơn và sử dụng thực phẩm và thức ăn thừa.
Review menus, analyse recipes, determine food quality, labour, productivity levels, overhead costs and assign suitable prices to menu items to ensure profitability.
Xem xét thực đơn, phân tích công thức nấu ăn, xác định chất lượng thực phẩm, lao động, năng suất, chi phí số nhân viên và gán giá phù hợp với các món trong thực đơn để đảm bảo lợi nhuận.
Direct food apportionment policy to control costs.
Trực tiếp hướng dẫn qui định về việc phân bổ thực phẩm để kiểm soát chi phí.
Serve fresh food to the guests which is prepared a la minute, is consistent in quality, and which reflects the style of the outlet concept.
Thức ăn cho khách phải được chuẩn bị ngay khi khách có nhu cầu sử dụng, phù hợp về chất lượng, đìều đó phản ánh được đẳng cấp của nhà hàng.
Supervise Chefs and Kitchen personnel coordinating their assignments and rostering appropriately to ensure economical and timely food production.
Giám sát các đầu bếp và nhân viên nhà bếp, phối hợp nhiệm vụ của họ và lên lịch làm việc thích hợp để đảm bảo tính kinh tế và kịp thời trong chế biến thực phẩm.
Observe methods of food preparation and cooking, sizes of portions, and garnishing of foods to ensure food is prepared in prescribed manner.
Quan sát phương pháp chuẩn bị thức ăn và nấu ăn, khẩu phần, và trang trí thức ăn để đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị theo cách thức quy định.
Estimate food consumption and purchases or requisitions foodstuffs and kitchen supplies.
Ước tính thực phẩm tiêu thụ và mua hàng hoặc yêu cầu mua hàng thực phẩm và các nguồn cung cấp cho nhà bếp.
Create special dishes and develop innovative recipes.
Sáng tạo món ăn đặc biệt và phát triển các công thức nấu ăn sáng tạo.
Work with Director of Food and Beverage to do and support marketing and upselling activities.
Làm việc với Giám Đốc Ẩm Thực để cùng nhau tạo ra, hỗ trợ tiếp thị và các hoạt động kinh doanh của Bộ phận Ẩm Thực.
Ensures that all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu thương hiệu công ty đã được thực hiện, và rằng các tiêu chuẩn thương hiệu tùy chọn đã được thực hiện ở nơi thích hợp.
Work closely with other Heads of Department members in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
Làm việc chặt chẽ với các thành viên trong ban điều hành khác trong một cách hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách hàng.
Oversee the quality and variety of food and beverages served in the Employee Restaurant, ensuing that this outlet is operated to the same standard as any other outlet.
Giám sát chất lượng và các loại thực phẩm và đồ uống được phục vụ tại nhà ăn nhân viên, đảm bảo rằng được điều hành cùng một tiêu chuẩn như bất kỳ các bộ phận bếp khác.
Establish and enforce nutrition and sanitation standards for all restaurants.
Thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn dinh dưỡng và vệ sinh môi trường cho tất cả các nhà hàng.
Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Personnel Nhân sự:
Recruit and select Food and Beverage - Kitchen employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.
Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho bộ phận Bếp. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.
Oversee the punctuality and appearance of all Food and Beverage - Kitchen employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Bép trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
Develop the skills and effectiveness of all Food and Beverage - Kitchen employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.
Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Bếp thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Food & Beverage - Kitchen employees.
Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bếp.
Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.
Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.
Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.
Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.
Ensure that Food & Beverage - Kitchen employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.
Đảm bảo rằng nhân viên bộ phận Bếp làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.
Other Duties Những nhiệm vụ khác:
Ensure high standards of personal presentation and grooming, as well as a positive role model on purpose.
Đảm bảo chuẩn mực ứng xử, phong cách và trang phục, cũng như là hình mẫu tích cực cho nhân viên làm theo.
Maintain high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled.
Duy trì chuẩn mực tuân thủ giờ làm việc và luôn luôn có mặt theo lịch làm việc đã được sắp xếp.
Maintain strong, professional relationships with the relevant representatives from competitor hotels and other organisations, including tour operators and local travel agents.
Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với các đại diện của các đối thủ cạnh tranh và các tổ chức khác bao gồm tất cả các đơn vị tổ chức tour, công ty du lịch địa phương.
Attend training sessions and meetings as and when required.
Tham dự các khóa đào tạo và hội họp khi được yêu cầu.
Ensure that colleagues are always fairly treated without favour or unfair expectations.
Đảm bảo các đồng nghiệp được đối xử như nhau không có một sự phân biệt nào khác.
Take immediate action in the welfare, safety of employees.
Kịp thời xử lý những vấn đề liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của nhân viên.
Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được phân công.
Địa chỉ phỏng vấn: S0018, Toà nhà Masteri An Phú, 179 Võ Nguyên Giáp, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Địa chỉ làm việc: Ấp 3, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
Lưu trú: Yêu cầu làm việc và ở lại tại Bình Phước toàn thời gian
Công ty bố trí chỗ ăn ở, chi phí đi lại từ HCM - Bình Phước
- Kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn.
Nhiệm vụ 2: Trực tiếp chế biến món ăn
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp.
Nhiệm vụ 3: Công việc cuối ca
- Vệ sinh các công cụ dụng cụ, khu vực chế biến sạch sẽ, gọn gàng.
- Kiểm tra hệ thống bếp như: đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và các thiết bị khác trong tình trạng sử dụng tốt. Báo cho kỹ thuật khi cần xử lý các tình huống bất ngờ.
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca.
- Bàn giao các công việc cho ca làm việc sau, đóng ca.
- Thực hiện các công việc được cấp trên phân công.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Project Management
2. IWS Preventive Maintenance Deployment Activities
3. Production Engineering Support
- Thiết kế hệ thống PCCC
- Triển khai hồ sơ, bản vẽ thẩm duyệt và nghiệm thu hệ thống PCCC
- Tham gia ý kiến cho bên xây dựng, kiến trúc về các vấn đề liên quan đến PCCC
- Bóc tách khối lượng vật tư thầu và thi công
-Triển khai bản vẽ thi công, hoàn công.
-Tham gia làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, quyết toán công trình.
-Có thể trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Theo dõi, ghi nhận và kiểm tra các chứng từ nhập – xuất – tồn kho hàng ngày.
- Đối chiếu số liệu giữa sổ sách kế toán và thực tế tồn kho.
- Kiểm tra, kiểm soát định mức tồn kho tối thiểu và tối đa.
- Lập phiếu xuất kho, phiếu nhập kho trên phần mềm kế toán hoặc quản lý kho.
- Phối hợp với thủ kho, bộ phận mua hàng và sản xuất để đảm bảo số liệu chính xác.
- Tham gia kiểm kê định kỳ và đột xuất, lập biên bản chênh lệch (nếu có).
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến kho vào phần mềm kế toán.
- Lưu trữ chứng từ kế toán kho đầy đủ và đúng quy định.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Sử dụng Phần mềm kế toán riêng của Công ty
1. Theo dõi mã mới lên chuyền và truyền đạt phương pháp may cho công nhân may trong suốt quá trình đổi mã nhanh (QCO)
Involve being feed new styles & teach sewing methods to sewing operators during quick changeover (QCO).
2. Chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cần thiết như kiểm tra rập, mẫu tham khảo, tài liệu, may mẫu kỹ thuật, mẫu tham khảo công đoạn, kiểm tra rập cải tiến & chuẩn bị máy móc, đào tạo công đoạn khó trước khi QCO.
Prepare and get ready required things such as check pattern, reference sample, AD, make technical sample, mock-up, test template & machine set up, training critical operations before the QCO
3. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận IE, bảo trì, chất lượng và sẵn sàng hỗ trợ tổ trưởng sản xuất để đổi mã một cách thuận lợi cho các công đoạn quan trọng.
Keeping close relationships with IE Team, Mechanic, Quality and make sure to support Production leader to have a smooth change over for Critical operations
4. Yêu cầu rập và kiểm tra độ chính xác như số lượng các chi tiết . Làm rập lấy dấu và hướng dẫn cần thiết.
Request production patterns and check accuracy such as number of parts. Create necessary marking boards and guides.
5. Hỗ trợ các bộ phận cải tiến, bảo trì, IE để kiểm tra các mẫu, thiết lập và cải máy móc, phương pháp hoặc kỹ thuật may.
Support to Innovation team, Mechanic team, IE team to verify new folder & template, Machine set up & innovation machine, sewing methods or sewing techniques.
6. Đào tạo từng công đoạn cho công nhân và xác nhận tất cả công nhân có thể đạt được Chất lượng và Hiệu quả chấp nhận được. Được xác nhận bởi QC inline và IE. Tình trạng máy móc được xác nhận bởi công nhân.
Train each operation / Follow up and confirm all workers can achieve acceptable Quality and Efficiency. Confirmed by QC inline and IE. Machines condition confirmed by sewer.
+ Bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị tại công ty, đảm bảo các máy móc hoạt động tốt nhất trong tình trạng sẵn sàng làm việc
+ Sửa chữa và xử lý sự cố đối với máy móc tại công trường trong quá trình hoạt động.
+ Kiểm tra, nhận định các vấn đề kỹ thuật.
+ Đọc hiểu tài liệu, làm theo hướng dẫn vận hành, sửa chữa thiết bị từ nhà sản xuất.
+ Tuân thủ các quy định về an toàn khi làm việc
+ Các công việc khác theo phân công CBLĐ.
Thời gian làm việc
Sáng 8h30-12h30.
Chiều 13h30-18h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Nhân viên ở Công trường làm việc theo Chủ đầu tư.
- Học và thực hành các thao tác,kỹ năng nấu ăn tại bếp nóng/bếp lạnh
- Chuẩn bị sơ chế các nguyên vật liệu theo yêu cầu của Bếp trưởng
- Thực hiện ra món đúng chất lượng, đảm bảo hình thức món theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Địa điểm làm việc: Quận7,Q1 Thành phố Hồ Chí Minh
- Quản lý hoạt động kế toán - tài chính
- Lập báo cáo tài chính
- Kiểm soát chi phí - ngân sách
- Tuân Thủ Pháp luật kế toán - Thuế
- Tham mưu chiến lược tài chính
- Lưu trữ và bảo mật thông tin tài chính
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội