Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.
- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.
- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.
1.Quản lý và Điều Hành Bếp:
- Giám sát hoạt động hàng ngày của bếp, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru.
- Điều phối và phân công công việc cho các nhân viên trong bếp.
- Đảm bảo tất cả các món ăn được chuẩn bị và nấu chín đúng thời gian, đúng chất lượng.
2.Chuẩn Bị Thực Phẩm:
- Thực hiện các công việc chuẩn bị nguyên liệu và thực phẩm.
- Nấu các món ăn theo đúng công thức và tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chuẩn bị và chế biến món ăn.
3.Quản Lý Nguyên Vật Liệu:
- Kiểm soát và đặt hàng nguyên liệu, đảm bảo đủ nguyên liệu cho hoạt động hàng ngày.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và đạt chuẩn.
4.Đào Tạo và Phát Triển Nhân Viên:
- Đào tạo nhân viên mới và hỗ trợ phát triển kỹ năng cho nhân viên hiện tại.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong bếp.
5.Đảm Bảo Vệ Sinh và An Toàn:
- Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.
- Tuân thủ và giám sát các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;
• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;
• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;
• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);
• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.
Hành xử theo cách chuyên nghiệp mọi lúc. Tuân thủ 2 tiêu chuẩn ứng xử đã được thiết lập và nội quy nhà ở, quy định phòng cháy chữa cháy cũng như các thủ tục và chính sách của bộ phận.
• Dresses in issued uniform and ensure a neat, clean and tidy appearance at all times.
Trang phục đồng phục được cấp và đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp.
• Report to shift on time. Is aware of schedule at all times and if unable to attend work, notifies the Housekeeping Office in adequate time.
Báo ca đúng giờ. Luôn nắm rõ lịch trình và nếu không thể đi làm, hãy thông báo cho Văn phòng buồng phòng đúng thời gian.
• Pick up work assignments from the Housekeeping Office and review for any questions. Report to assigned areas with required keys, equipment, supplies, etc.
Nhận phân công công việc từ Văn phòng Buồng phòng và xem xét nếu có bất kỳ câu hỏi nào. Báo cáo cho các khu vực được chỉ định với các chìa khóa, thiết bị, vật tư cần thiết, v.v.
• Sign out/in the floor keys/ Đăng xuất/đăng nhập bằng chìa khóa tầng.
• Check and touch up vacant clean Apartment/ Kiểm tra và dọn dẹp căn hộ trống.
• Cleaning up Apartments (Around 8 Apts. /per day). Consist of make up the beds, clean up bathroom, kitchen, bedroom, dining and living area, change linen, clear rubbish, clean up corridor, launderette room and pantry.
Dọn dẹp Căn hộ (Khoảng 8 Căn/ngày). Bao gồm dọn giường, dọn dẹp phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, khu vực ăn uống và sinh hoạt, thay khăn trải giường, dọn rác, dọn dẹp hành lang, phòng giặt là nhỏ và phòng đựng thức ăn.
• Report any damaged, repairs or maintenance requirements to Housekeeping Office.
Báo cáo bất kỳ yêu cầu sửa chữa, bảo trì hoặc hư hỏng nào cho Văn phòng Buồng phòng.
• Report and return any items found in check out apartment to the Housekeeping Office.
Báo cáo và trả lại bất kỳ đồ vật nào được tìm thấy trong căn hộ khi trả phòng cho Văn phòng buồng phòng.
• Responsible for the cleanliness all work tools and equipment.
Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ của tất cả các công cụ và thiết bị làm việc.
• Assist in general inventories/ Hỗ trợ kiểm kê chung.
• Responsible for special tenant requests, such as bed board, Baby cot, shoe shining service, etc.
Chịu trách nhiệm về các yêu cầu đặc biệt của khách thuê, chẳng hạn như ga trải giường, cũi trẻ em, dịch vụ đánh giày, v.v.
• Clean and replenish supplies in pantry and work trolley before end of shift.
Dọn dẹp và bổ sung nguồn cung cấp trong phòng đựng thức ăn và xe đẩy làm việc trước khi kết thúc ca làm việc.
• Maybe assigned other duties/responsibilities as required.
Có thể được giao các nhiệm vụ / trách nhiệm khác theo yêu cầu.
• Signing to return floor keys, hand over maid report, apartment cleaning check list.
Ký trả chìa khóa tầng, biên bản bàn giao người giúp việc, check list tổng vệ sinh căn hộ.
• Record quantity of laundry for Uniform, Tenant, and Linen.
Ghi lại số lượng đồ giặt cho Đồng phục, Người thuê căn hộ và Đồ vải.
• Doing Inventory Checklist monthly.
Làm Checklist tồn kho hàng tháng.
• Mops, dusts, waxes, polishes, sweeps, vacuums all public areas and area assigned.
Lau, phủi bụi, đánh sáp, đánh bóng, quét, hút bụi tất cả các khu vực công cộng và khu vực được chỉ định.
- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các gói dịch vụ tại spa.
- Đảm bảo toàn bộ các dịch vụ tại Spa phải theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, niềm nở và nhiệt tình mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách.
- Một số công việc khác của Trưởng bộ phận giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1. Trách nhiệm chính
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)
- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.
- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.
- Chăm sóc khách hàng và seeding.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,
- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.
- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);
- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.
- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc
- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty
- Yêu cầu chung
2. Quyền hạn
- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền
- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.
- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.
- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.
- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Quyền Lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI
- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty
- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV
- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV
- In charge of overall operation of the designated kitchen
- Participate in menus and offers development
- Support the Department’s profitability
- Maintain highest standards of food hygiene and food safety
- Train and assess operational procedures
1. Quản lý vận hành:
- Giám sát các công việc vận hành ca tại floor, đảm bảo các yêu cầu công việc được thực hiện một cách đồng bộ và hiệu quả
- Đảm bảo các sản phẩm mục tiêu, các chương trình áp dụng ở Taproom được nhân viên giới thiệu đầy đủ và chính xác đến khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc. Ghi nhận và báo cáo với quản lý Taproom.
2. Dịch vụ khách hàng:
- Duy trì chất lượng dịch vụ của Taproom ở mức cao nhất
- Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến Taproom
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Thu thập ý kiến, góp ý của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm. Báo cáo với Quản lý Taproom để có các chương trình phù hợp thu hút khách hàng
3. Quản lý nhân sự:
- Hỗ trợ đào tạo và giám sát nhân viên trong team. Đưa ra những đánh giá về từng nhân viên, giúp Quản Lý có sự đánh giá công bằng và toàn diện, xây dựng kế hoạch phát triển phù hợp cho từng nhân viên.
- Phân công vị trí công việc, briefing sản phẩm và các công việc cần thực hiện trong ca làm việc. Đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên trong ca
4. Quản lý hàng hóa, tài sản và vệ sinh của Taproom:
- Tùy theo nhiệm vụ được Quản lý Taproom phân công
- Quản lý tài sản, CCDC làm việc trong ca. Báo cáo kịp thời, đề xuất với Quản lý những thất thoát, hư hỏng cần được kiểm tra, sửa chữa
- Hỗ trợ quản lý hàng hóa và kiểm soát số lượng, chất lượng hàng hóa của Taproom
- Xây dựng lịch trình cụ thể, tổ chức và kiểm tra việc thực hiện các công việc vệ sinh tại các khu vực làm việc
5. Marketing và bán hàng:
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, các sự kiện được tổ chức tại Taproom
- Briefing nội dung và phương thức thực hiện cho nhân viên làm việc trong ca. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng, kết quả các chương trình marketing và báo cáo cho Quản lý Taproom
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng. Check-in và check- out
- Đảm bảo vệ sinh trong và ngoài khu vực khách sạn.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng & khách.
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng.
- Kiểm tra phòng khách trả, dọn dẹp phòng khi khách đi.
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên, báo cáo tình trạng hư hỏng.
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn
- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.