Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (443) Đông phương học (443) Quản trị kinh doanh (37805) Marketing (1334) Kinh doanh quốc tế (39139) Tài chính – Ngân hàng (25324) Kế toán (25324) Luật (79)
banner 1
ASSISTANT MANAGER - REGENCY CLUB

ASSISTANT MANAGER - REGENCY CLUB

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Oversees and assists in the preparation and updates of the Regency Club Departmental Operations Manual.
  • Conducts regular communications meetings and ensures that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
  • Ensures that all Regency Club associates deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
  • Greets and checks-in VIP and Long Stay guests.
  • Ensures that all Regency Club associates are aware of current promotions, policies and other important information.
  • Implements consistent guest recognition programmes and maintains a relevant guest history database.
  • Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
  • Personally and frequently verifies that guests are receiving the best possible service during check-in and check-out.
  • Spends time in Regency Club during peak periods to ensure that both areas are managed well by the respective team and delivers the brand promise.
  • Maximises associate productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
  • Ensures that the Regency Club operates with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand promise to the guest, proactively managing costs based on key performance indicators.
  • Assists in monthly reforecast, as appropriate.
  • Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.
  • Works closely with the Housekeeping and Engineering Departments to block rooms as necessary for maintenance.
  • Assists in making sure that Hyatt’s Purpose and Values have been implemented.
  • Works closely with other management personnel in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Assists in the recruitment and selection of all Regency Club associates, following hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting associates.
  • Ensures the punctuality and appearance of all Regency Club associates, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
  • Conducts annual Performance Development Discussions with Regency Club associates, supports them in their professional development goals.
  • Plans and implements effective training programmes for all Regency Club associates in coordination with the Learning Manager and Departmental Trainers.
  • Prepares and posts weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
  • Ensures that associates follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Exercises responsible management and behaviour at all times and positively representing the hotel management team and Hyatt International.
  • Ensures high standards of personal presentation and grooming.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Trưởng nhóm Kế hoạch kinh doanh

Trưởng nhóm Kế hoạch kinh doanh

Lotte Finance Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Phân tích Thị trường và Môi trường Kinh doanh

  • Theo dõi xu hướng thị trường đối với ô tô, xe máy và các mặt hàng tiêu dùng bền khác
  • Phân tích xu hướng ngành tài chính trả góp, bao gồm hoạt động của đối thủ và hành vi khách hàng
  • Đánh giá tác động của các thay đổi về chính sách và quy định pháp luật đến hoạt động kinh doanh

Xây dựng Chiến lược Kinh doanh và Kế hoạch Triển khai

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và trung – dài hạn
  • Xác định các sáng kiến chiến lược và xây dựng lộ trình triển khai

Quản lý Triển khai và Theo dõi Hiệu quả

  • Theo dõi tiến độ các nhiệm vụ chiến lược và phối hợp với các nhóm triển khai
  • Phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp khi phát sinh vấn đề hoặc sai lệch
  • Thực hiện các phân tích hiệu suất định kỳ và đột xuất; xây dựng báo cáo phục vụ quản lý
FIXED ASSETS CUM STORE KEEPER

FIXED ASSETS CUM STORE KEEPER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Can be discussed in the interview!
NV/CV Thu hồi nợ Hiện trường - Quảng Bình, Quảng Trị, Khánh Hòa

NV/CV Thu hồi nợ Hiện trường - Quảng Bình, Quảng Trị, Khánh Hòa

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Quảng Bình
    icon 15 - 35 triệu
Ứng tuyển

Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (nợ sớm từ 0 - 90 ngày; nợ muộn từ 151 ngày trở lên) tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:

  • Trực tiếp liên hệ và đến nhà khách hàng hoặc bất kỳ địa điểm cần thiết để phục vụ công tác thu hồi nợ;
  • Đưa ra phương án/giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ hoặc trong trường hợp khách hàng không hợp tác;
  • Kịp thời báo cáo các vấn đề thu hồi nợ (đối tượng khách hàng, ngành nghề kinh doanh, gian lận hoặc vi phạm của nhân viên ngân hàng...) và các xu hướng nợ xấu;
  • Phối hợp với các thành viên khác trong đơn vị để đảm bảo hoàn thành tốt công tác thu hồi nợ;
  • Làm việc trực tiếp với các cơ quan hữu quan (theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp) trong trường hợp được yêu cầu phối hợp để điều tra gian lận;
  • Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
  • Gửi báo cáo kết quả hoàn thành công việc hàng ngày cho Trưởng Bộ phận thuộc khu vực phụ trách. Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp;
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tổ Trưởng Bếp lạnh/ Cold Chef de Partie

Tổ Trưởng Bếp lạnh/ Cold Chef de Partie

Movenpick Resort Phan Thiet
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Thuận
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Operation

• Train and supervise the work of kitchen personnel in the respective sections

• Ensure personal cleanliness and proper deportment of all team members

• Produce high quality food in a specified area of the food preparation and ensure that this is also practiced amongst all team members

• Check the taste, temperature and visual appeal of food items prepared to ensure that the quality and portion are consistent and as per specifications set out

• Ensure that all equipment and perishable items are stored in its designated place and is done in the most hygienic manner

• Prevent the use of contaminated products in any phase of food preparation and prevent colleagues who are ill or suffering from an infection from taking part in the preparation or handling of food

• Ensure that colleagues follow the hygiene and sanitation procedures when handling food, equipment and utensils

• Work closely with Steward in maintaining the cleanliness of the kitchen

• Ensure that all safety, health, security and loss control policies and procedures and Government legislation are adhered to

Other Responsibilities

• Be well versed in hotel fire & life safety/emergency procedures

• Apply necessary precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP)

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times

• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management

[Hải Phòng - Dream Dragon Resort] Kiểm soát chi phí

[Hải Phòng - Dream Dragon Resort] Kiểm soát chi phí

Dream Do Son Grandeur Resort
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hải Phòng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý hàng tồn kho trong khách sạn, đảm bảo tất cả hàng tồn kho được hạch toán và được lưu giữ cẩn thận.

Đảm bảo việc thực hiện tất cả các chính sách và thủ tục kiểm soát chi phí của tất cả các bộ phận.

Chuẩn bị các báo cáo chi phí khác nhau theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

2. Xác nhận tất cả các hóa đơn bữa ăn công vụ, hóa đơn tiếp khách để đảm bảo chúng được xử lý theo quy trình và để chuẩn bị báo cáo tiếp khách hàng ngày.

Quản lý chi phí tất cả các hoá đơn, các phiếu chuyển hàng của bộ phận ẩm thực mà nhân viên khách sạn sử dụng (bữa ăn của nhân viên).

3. Đảm bảo sử dụng hết các hàng tồn kho của các bộ phận liên quan.

Kiểm kê hàng tồn của tất cả các kho vào cuối tháng, số dư cuối cùng được đối chiếu với số dư cuối tháng trên sổ cái.

Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận và giao trong và ngoài của khách sạn đều được ghi chép và hạch toán hợp lý.

Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất nguyên vật liệu và hàng hóa tại tất các kho bộ phận và kho tổng, đối chiếu giữa số liệu kiểm kê thực tế và sổ sách kế toán.

4. Thực hiện đối chiếu Thực phẩm & Đồ uống hàng ngày và hàng tháng, sử dụng báo cáo phân tích doanh số bán hàng do POS tạo ra và đảm bảo rằng tất cả các chênh lệch đều được giải thích rõ ràng.

Báo cáo, phân tích chi tiết chi phí Thực phẩm & Đồ uống hàng ngày và hàng tháng và chỉ ra các chênh lệch về chi phí như: tỷ lệ hàng hóa, các mặt hàng bán chậm, hỏng hóc và mất mát.

5. Kiểm tra, tiếp nhận những chứng từ xuất nhập từ các bộ phận kho.

Nhập liệu, kiểm tra, và theo dõi các chứng từ trong phần mềm kế toán hằng ngày.

Theo dõi, đối chiếu các khoản chi phí với định mức tiêu hao và kế hoạch chi phí, đề xuất xử lý các trường hợp vượt quá định mức.

Tính toán giá thành sản phẩm.

Phân bổ chi phí chung cho các hoạt động khác nhau của khách sạn.

Lập các báo cáo quản trị chi phí gửi quản lý cấp trên.

TEAM LEADER - GUEST SERVICE CENTER

TEAM LEADER - GUEST SERVICE CENTER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Assists to prepare and update the Front Office Departmental Operations Manual.
  • Conducts regular departmental briefing and meetings.
  • Prepare and updates the employees’ roster.
  • Provides the appropriate level of professional, courteous and caring service to other employees (internal customers) and other visitors to the division.
  • Ensures all employees provide a courteous and professional service at all times.
  • Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow up.
  • Responsible for facilitating efficient communications for both guests and employees both within the hotel and for external communications.
  • Manages and ensures smooth and efficient operation of the department.
  • Studies, evaluates and suggests improvements for operation procedure when necessary.
  • Assigns responsibilities to employees.
  • Acts proficiently in all aspects of emergency procedures. Remains calm, alert, and efficient in the event of a major incident or problem at the hotel and maintains professional discretion.
  • Checks work performance of employees and their grooming standards.

  • Liaises with relevant departments on necessary equipment changes.
  • Ensures logbook is updated; reads the logbook, and communicates with Supervisors / Operators.
  • Identifies plans and conducts training programs for employees.
  • Ensures Trainers are carrying out training sessions for employees.
  • Performs duties of Supervisor and Operators as and when required.
  • Through hands-on management, supervises closely the employees in the performance of their duties in accordance with policies and procedures and applicable laws
  • Delegates appropriately, duties and responsibilities to equipped and resourced employees, nurturing and developing them whilst ensuring standards of operation and safety are maintained.
  • Plans and implements effective training programmes for all Communications Centre employees in coordination with the Training Manager and Departmental Trainers.
  • Prepares and posts weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
  • Ensures that employees follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Provides feedback for the annual Performance Development Discussions and supports the Guest Services employees in their professional development goals.
  • Attends and contributes to all training sessions and meetings as required.
  • Is knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations.
  • Exercises responsible behaviour at all times and positively representing the hotel team and Hyatt International.
  • Reads the hotel's Employee Handbook and have an understanding of and adhere to the hotel's rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to computer resources, fire, hygiene, health and safety.
  • Ensures high standards of personal presentation and grooming.
  • Responds to changes in the Communications function as dictated by the industry, company and hotel.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
ASSISTANT BANQUET MANAGER

ASSISTANT BANQUET MANAGER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
  • Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
  • Establishes a rapport with guests maintaining good customer relationships.
  • Personally and frequently verifies that guests at Banquet Services are receiving the best possible service.
  • Maximises employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
  • Focuses attention on improving productivity levels and the need to prudently manage utility/payroll costs within acceptable guidelines ensuring optimum deployment and energy efficiency of all equipment.
  • Assists with the preparation of the annual Food and Beverage Business Plan ensuring Divisional Objectives fully address business objectives of the hotel and needs of employees.
  • Assists with the preparation and regular update of the Banquet Services Departmental Budget, in close cooperation with the Director of Food and Beverage ensuring targets are met and costs are effectively controlled.
  • Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information
  • Manages costs proactively based on key performance indicators, works with the respective Heads of Department as appropriate.
  • Evaluates local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations constantly to make sure that the hotel’s operations remain competitive and cutting edge.
  • Ensures that all Touches of Hyatt and the Food and Beverage Top 20 are implemented.
  • Works closely with other Managers in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Ensures that Banquet Services employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
  • In the absence of Banquet Service Manager, conducts daily pre-shift briefings to employees on preparation, service and menu.
  • Liaises with the Kitchen and Beverage Department on daily operations and quality control.
  • Take ownership of the event on the day including handling any changes to the event confirmation. Communicate any delays which will impact other departments.
  • Monthly walk through of all event venues with Director of Engineering and Housekeeping Manager to look at repair and maintenance issues for carpet, lighting, wall coverings, fixed furniture and air-conditioning.
  • Deal with outside contractors once they are in the premises to ensure hotel standards are met and that all contractors have signed “outside contractor’s guidelines”.
  • Assists to conduct annual Performance Development Discussions with employees and to support them in their professional development goals.
  • Plans and implements effective training programmes for employees in coordination with the Training Manager and Departmental Trainers.
  • Oversees the preparation and posting of weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and has the appropriate team members on duty to take care of each event and repeat guest as well as other key performance indicators.
  • Supports the implementation of The People Philosophy, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Ensures that employees follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Assists to feedback the results of the Employee Engagement Survey and ensure that the relevant changes are implemented. Exercises responsible management and behaviour at all times and positively representing the hotel management team and Hyatt International.
  • Understands and strictly adheres to Rules and Regulations established in the Employee Handbook and the hotel's policies concerning fire, hygiene, health and safety.
GUEST SERVICE CENTER OFFICER

GUEST SERVICE CENTER OFFICER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Provides the appropriate level of professional, courteous and caring service to other employees (internal customers) and other visitors to the division.
  • Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow up.
  • Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
  • Operational
  • Responsible for facilitating efficient communications for both guests and staff both within the hotel and for external communications.
  • Confidently operates switchboard consoles, paging system, and associated computer equipment in accordance with departmental procedures.
  • Connects local and international calls quickly, courteously and accurately.
  • Handles wake-up calls as requested with accuracy, whether they be automatic programmed or personal wake-up calls.
  • Acts proficiently in all aspects of emergency procedures. Remains calm, alert, and efficient in the event of a major incident or problem at the hotel and maintains professional discretion.
  • Contributes and maintains businesslike working environment ensuring minimal background noise and conversation which could be transmitted through sensitive headsets.
  • Provides quality service to guests, staff, and incoming calls and a wide range of information pertaining to the hotel and Activities in and around the island.
  • Reports and logs various problems which occur during the shift and passes all relevant information to relieving operator on commencement of duty.
  • Accepts and relays messages for guests and hotel personnel.
  • Projects the image of courteous, friendly service at all times.
  • Answers and connects all incoming calls from both in and out of house.
  • Coordinates with Concierge and Front Desk with pending messages, faxes, etc.
  • Be fully conversant in all hotel products and services in order to handle guest enquiries efficiently and courteously.
  • Provides general information to guests when necessary.
  • Takes accurate messages, morning call requests, reservations and orders for/from guests.
  • Ensures that all reservations, orders, requests, etc. are accurately and quickly relayed to the correct department at all times.
  • Attends and contributes to all training sessions and meetings as required.
  • Exercises responsible behaviour at all times and positively representing the hotel team and Hyatt International.
  • Maintains strong, professional relationship with the relevant representatives from competitor hotels, business partners and other organisations.
  • Reads the hotel's Employee Handbook and have an understanding of and adhere to the hotel's rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to computer resources, fire, hygiene, health and safety.
  • Ensures high standards of personal presentation and grooming.
  • Responds to changes in the Communications function as dictated by the industry, company and hotel.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Kế toán trưởng công ty xây dựng

Kế toán trưởng công ty xây dựng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT HTB
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 30 triệu
Ứng tuyển

- Tổ chức và quản lý bộ máy kế toán hiệu quả, khoa học. Xây dựng quy trình lập hồ sơ sổ sách, các bút toán kế toán, kiểm tra các báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, đảm bảo tất cả các vấn đề về thuế đang được kiểm soát và xử lý một cách hợp lý, phù hợp với tình hình kinh doanh công ty và qui định pháp luật. Chịu trách nhiệm về tính chuẩn xác và kịp thời trong hệ thống sổ sách kế toán, các báo cáo tài chính và bút toán tính thuế, bảo hiểm, công nợ, khách hàng, ngân hàng.v.v. Kiểm tra và chịu trách nhiệm số liệu trong kỳ quyết toán, thanh tra thuế.

- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán ngăn nếp và có khoa học. Giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán, quản lý và kiểm soát để đảm bảo toàn bộ nhân viên trong phòng luôn ý thức bảo mật thông tin của công ty.

- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các chế độ, quy định của pháp luật về kế toán, thống kê, tài chính.

- Kiểm tra, rà soát các báo cáo và ký trên tất cả các chứng từ do Phòng Kế toán phát hành hàng ngày, hàng tuần (như phiếu thu, chi, hóa đơn, công văn, …). Đảm bảo chứng từ đầy đủ, hợp lệ và các chứng từ liên quan được đính kèm đầy đủ.

- Quản lý kiểm tra công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ. Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc xác lập bảng đối chiếu công nợ, các chứng từ liên quan đi kèm như biên bản nhận hàng (phải có xác nhận họ, tên và chức vụ người nhận hàng), đơn đặt hàng và các bút toán từ ngân hàng, thời hạn thanh toán.v.v.

- Trực tiếp làm việc với các ngân hàng về nhu cầu vay vốn của công ty. Điều phối dòng tiền giữa các tài khoản của các công ty để bảo đảm nhu cầu thanh toán.

- Chịu trách nhiệm cuối cùng về các báo cáo thuế, báo cáo tài chính của công ty được phân công.

Commis Chef - Nhân Viên Bếp

Commis Chef - Nhân Viên Bếp

Regent Phú Quốc
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban hàng ngày và luôn hỗ trợ nhóm và linh hoạt làm việc ở các bộ phận khác nhau của bếp.
  • Rửa và gọt vỏ nguyên liệu để sử dụng trong quá trình chế biến món ăn
  • Đảm bảo rằng mọi thứ được chuẩn bị ở chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn do cấp trên đặt ra
  • Đảm bảo việc chuẩn bị và bổ sung tiệc buffet khi chúng tôi tổ chức tiệc và phục vụ tiệc ngoài trời
  • Hỗ trợ cấp trên trong việc nhận yêu cầu và sắp xếp chúng vào kho tương ứng
  • Thông báo cho cấp trên về số lượng nguyên liệu khi lượng hàng tồn kho thấp và đảm bảo luôn có đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày
  • Bảo quản nguyên liệu trong các thùng chứa chuyên dụng, đảm bảo rằng chúng được bảo quản tốt nhất và dán nhãn theo tiêu chuẩn
  • Vệ sinh và khử trùng bề mặt làm việc, dụng cụ, đồ dùng và khu vực làm việc trước và sau khi sử dụng theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm
  • Bạn sẽ luôn duy trì môi trường làm việc lành mạnh với tiêu chuẩn Vệ sinh cá nhân cao
  • Bạn sẽ tham dự tất cả các cuộc họp giao ban ca để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu vận hành được đáp ứng theo Triết lý của Regents Taste Gallery
  • Bạn sẽ hỗ trợ Demi chef de Partie/Chef de Partie/Sous Chef đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn ẩm thực trong khu vực của bạn tuân thủ Chính sách và Quy trình của Công ty và Khách sạn và Tiêu chuẩn Tối thiểu
  • Đảm bảo rằng tất cả các món ăn từ khu vực của bạn được chế biến một cách nhất quán và theo tiêu chuẩn Công thức của Regents Taste Gallery
  • Đảm bảo vệ sinh tất cả các khu vực lưu trữ cũng như luân chuyển hàng tồn kho hàng ngày
  • Thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh cơ bản và đảm bảo rằng tất cả các trạm làm việc của bạn được khử trùng đúng cách
  • Báo cáo bất kỳ vấn đề nào liên quan đến Kỹ thuật, Quản lý hoặc Vệ sinh cho Bếp trưởng phụ trách của bạn
  • Thực hiện theo hướng dẫn của người phụ trách ca làm việc; luôn tôn trọng ý kiến ​​của cấp trên,
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ các cửa hàng khác theo yêu cầu của đầu bếp
Water Bottle Cleaner - Nhân Viên Vệ Sinh Bình Nước

Water Bottle Cleaner - Nhân Viên Vệ Sinh Bình Nước

Regent Phú Quốc
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tiếp nhận và kiểm tra tình trạng bình nước (thủy tinh/nhựa/kim loại) trước khi vệ sinh.
  • Thực hiện các công đoạn rửa, khử trùng, vệ sinh theo đúng quy trình, đảm bảo bình sạch sẽ, an toàn cho việc tái sử dụng.
  • Kiểm tra chất lượng sau khi vệ sinh, loại bỏ những bình bị hư hỏng, trầy xước hoặc không đạt chuẩn.
  • Sắp xếp và bảo quản bình sau khi làm sạch tại khu vực quy định.
  • Ghi chép, báo cáo số lượng bình được vệ sinh hằng ngày/tuần/tháng.
  • Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp quản lý liên quan đến công tác vệ sinh, bảo quản bình nước.
LAUNDRY TEAM LEADER

LAUNDRY TEAM LEADER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • In absence of Assistant Manger Laundry, conducts daily briefing to employees on room occupancy, event of the day and special attention that may be needed.
  • Maintains daily production record book for each processed items.
  • Update record book at end working shift/ a day.
  • Delivers the brand promise and provides exceptional Guest service at all times to internal Customers as appropriate.
  • Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
  • Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
  • Maximises employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
  • Assists the Assistant Manger to ensure that department operates with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand promise to the guest, proactively managing costs based on key performance indicators.
  • Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.
  • Work closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Strictly adheres to the par stocks for all operating equipments, supplies and inventoried items.
  • Assists in controlling the requisitioning, storage and careful use of all operating equipment and supplies.
  • Reports to Assistant Manager/ Housekeeping Manager on major problems, discrepancies in count, defects or stains in garments prior laundry/dry cleaning process.
  • Ensures proper handling and maintenance of work area and equipment.
  • Liaises with other related department on daily operation.
  • Maximises the effectiveness of employees by developing each of their skills and abilities through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.
  • Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Ensures that all employees have a complete understanding of and adhere to employee rules and regulations.
  • Attends and contributes to all training sessions and meetings as required.
  • Is knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations.
  • Exercises responsible behaviour at all times and positively representing the hotel team and Hyatt International.
  • Maintains strong, professional relationship with relevant representatives from competitor hotels, business partners and other organisations.
  • Reads the hotel's Employee Handbook and have an understanding of and adhere to the hotel's rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to fire, hygiene, health and safety.
  • Ensures high standards of personal presentation and grooming.
  • Responds to changes in the department functions as dictated by the industry, company and hotel.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
[Bệnh viện Đại học Phenikaa] Thư ký Y Khoa - KV Nội trú

[Bệnh viện Đại học Phenikaa] Thư ký Y Khoa - KV Nội trú

Trường Đại học PHENIKAA
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.

- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.

- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.

- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.

- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.

Bếp chính

Bếp chính

Brewhaha (Nhà bia Ngũ Hành)
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

1.Quản lý và Điều Hành Bếp:

- Giám sát hoạt động hàng ngày của bếp, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru.

- Điều phối và phân công công việc cho các nhân viên trong bếp.

- Đảm bảo tất cả các món ăn được chuẩn bị và nấu chín đúng thời gian, đúng chất lượng.

2.Chuẩn Bị Thực Phẩm:

- Thực hiện các công việc chuẩn bị nguyên liệu và thực phẩm.

- Nấu các món ăn theo đúng công thức và tiêu chuẩn của nhà hàng.

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chuẩn bị và chế biến món ăn.

3.Quản Lý Nguyên Vật Liệu:

- Kiểm soát và đặt hàng nguyên liệu, đảm bảo đủ nguyên liệu cho hoạt động hàng ngày.

- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và đạt chuẩn.

4.Đào Tạo và Phát Triển Nhân Viên:

- Đào tạo nhân viên mới và hỗ trợ phát triển kỹ năng cho nhân viên hiện tại.

- Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong bếp.

5.Đảm Bảo Vệ Sinh và An Toàn:

- Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.

- Tuân thủ và giám sát các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.


Nhân Viên Bếp Căn Tin

Nhân Viên Bếp Căn Tin

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Sơ chế và chế biến món ăn theo thực đơn hàng ngày;

• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;

• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;

• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;

• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);

• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.

Housekeeping Attendant, Sedona Suites HCMC

Housekeeping Attendant, Sedona Suites HCMC

Sedona Suites Ho Chi Minh City
  • Ngày hết hạn: 15/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Conduct oneself in professional manner at all times. Adheres to the established 2 standard of conduct and house rules, fire regulations and department procedures and policies.

Hành xử theo cách chuyên nghiệp mọi lúc. Tuân thủ 2 tiêu chuẩn ứng xử đã được thiết lập và nội quy nhà ở, quy định phòng cháy chữa cháy cũng như các thủ tục và chính sách của bộ phận.

• Dresses in issued uniform and ensure a neat, clean and tidy appearance at all times.

Trang phục đồng phục được cấp và đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp.

• Report to shift on time. Is aware of schedule at all times and if unable to attend work, notifies the Housekeeping Office in adequate time.

Báo ca đúng giờ. Luôn nắm rõ lịch trình và nếu không thể đi làm, hãy thông báo cho Văn phòng buồng phòng đúng thời gian.

• Pick up work assignments from the Housekeeping Office and review for any questions. Report to assigned areas with required keys, equipment, supplies, etc.

Nhận phân công công việc từ Văn phòng Buồng phòng và xem xét nếu có bất kỳ câu hỏi nào. Báo cáo cho các khu vực được chỉ định với các chìa khóa, thiết bị, vật tư cần thiết, v.v.

• Sign out/in the floor keys/ Đăng xuất/đăng nhập bằng chìa khóa tầng.

• Check and touch up vacant clean Apartment/ Kiểm tra và dọn dẹp căn hộ trống.

• Cleaning up Apartments (Around 8 Apts. /per day). Consist of make up the beds, clean up bathroom, kitchen, bedroom, dining and living area, change linen, clear rubbish, clean up corridor, launderette room and pantry.

Dọn dẹp Căn hộ (Khoảng 8 Căn/ngày). Bao gồm dọn giường, dọn dẹp phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, khu vực ăn uống và sinh hoạt, thay khăn trải giường, dọn rác, dọn dẹp hành lang, phòng giặt là nhỏ và phòng đựng thức ăn.

• Report any damaged, repairs or maintenance requirements to Housekeeping Office.

Báo cáo bất kỳ yêu cầu sửa chữa, bảo trì hoặc hư hỏng nào cho Văn phòng Buồng phòng.

• Report and return any items found in check out apartment to the Housekeeping Office.

Báo cáo và trả lại bất kỳ đồ vật nào được tìm thấy trong căn hộ khi trả phòng cho Văn phòng buồng phòng.

• Responsible for the cleanliness all work tools and equipment.

Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ của tất cả các công cụ và thiết bị làm việc.

• Assist in general inventories/ Hỗ trợ kiểm kê chung.

• Responsible for special tenant requests, such as bed board, Baby cot, shoe shining service, etc.

Chịu trách nhiệm về các yêu cầu đặc biệt của khách thuê, chẳng hạn như ga trải giường, cũi trẻ em, dịch vụ đánh giày, v.v.

• Clean and replenish supplies in pantry and work trolley before end of shift.

Dọn dẹp và bổ sung nguồn cung cấp trong phòng đựng thức ăn và xe đẩy làm việc trước khi kết thúc ca làm việc.

• Maybe assigned other duties/responsibilities as required.

Có thể được giao các nhiệm vụ / trách nhiệm khác theo yêu cầu.

• Signing to return floor keys, hand over maid report, apartment cleaning check list.

Ký trả chìa khóa tầng, biên bản bàn giao người giúp việc, check list tổng vệ sinh căn hộ.

• Record quantity of laundry for Uniform, Tenant, and Linen.

Ghi lại số lượng đồ giặt cho Đồng phục, Người thuê căn hộ và Đồ vải.

• Doing Inventory Checklist monthly.

Làm Checklist tồn kho hàng tháng.

• Mops, dusts, waxes, polishes, sweeps, vacuums all public areas and area assigned.

Lau, phủi bụi, đánh sáp, đánh bóng, quét, hút bụi tất cả các khu vực công cộng và khu vực được chỉ định.

Nhân Viên Lễ Tân Spa

Nhân Viên Lễ Tân Spa

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Là người liên hệ và chào đón khách hàng đến spa.

- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.

- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.

- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...

- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.

- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.

- Đề xuất ý kiến ​​để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.

- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.

  • 1
  • 31
  • 32
  • 33
  • 34
  • 35
  • 1407

Việc làm tuyển gấp

[KHAOLAO - THISO_MALL - QUẬN 2] Nhân viên Phụ bếp (Full time/Part time)
[KHAOLAO - THISO_MALL - QUẬN 2] Nhân...
icon HCMC
Tổng Đài Viên
Tổng Đài Viên
icon Hồ Chí Minh
[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257011)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4530)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20165)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153324)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11128)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập