Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý điều hành bộ phận Tham quan Du lịch:
+ Lập kế hoạch làm việc cho từng tổ thuộc bộ phận, phân công công việc phù hợp với từng vị trí.
+ Tổ chức điều hành họat động tham quan du lịch khoa học, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
+ Xây dựng chính sách bán hàng, thúc đẩy kinh doanh tại các điểm bán hàng, bán vé do bô phận mình phụ trách
+ Phân công, giám sát, xây dựng lịch trình tuyến thăm quan theo kế hoạch khách hàng
+ Tổ chức đón và bố trí cho khách tham quan đúng lịch trình
+ Giải quyết, xử lý và nhận những ý kiến thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
+ Tham gia kế hoạch truyền thông quảng bá hình ảnh của khu du lịch
- Lên kế hoạch đào tạo và đào tạo đội ngũ nhân viên trong bộ phận do mình quản lý.
- Tham mưu xây dựng nội quy, quy chế đối với khách tham quan.
- Lập báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
1. Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp:
2. Xây dựng thực đơn và giám sát chất lượng món ăn:
3. Điều hành công việc trong bộ phận bếp:
4. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên:
5. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm:
6. Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ bếp:
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, quản lý Master Plan, chính sách bán hàng, các điều khoản thương mại của các dự án Bất động sản
-Đóng gói các tài liệu bán hàng Bất động sản theo từng dự án BĐS cụ thể
- Kiểm soát Chi phí các hoạt động bán hàng của các dự án Bất động sản
- Xây dựng định hướng sản phẩm và chính sách trên cơ sở đánh giá tiềm năng của thị trường
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản lý đội nhóm, phân công, đào tạo, đánh giá, phát triển nhân viên trong phòng.
- Đề xuất chiến lược định hướng sản phẩm cho năm tới căn cứ vào phân tích dữ liệu và xu hướng.
OVERVIEW OF POSITION
The Rewards Club Manager is responsible for leading the Rewards Club Team to deliver exceptional first impressions and personalized guest experiences. The role centers on reception services, guest welcome, and management of the Rewards Club, promoting loyalty and enhancing the overall customer journey. The Rewards Club Manager plays a key role in ensuring every guest interaction reflects the brand’s high service standards.Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Guest Reception & First Impressions:
Rewards Club Membership & Engagement:
Customer Service & Communication:
Staff Management: