Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo, tư vấn hợp đồng.
- Lưu trữ hồ sơ.
- Các công việc hỗ trợ pháp lý khác.
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các mặt hàng của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ tới kho xuất hàng khi có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Thực hiện các công tác nhập liệu hợp đồng lên hệ thống.
• Sắp xếp và lưu trữ chứng từ, tài liệu hợp đồng kế toán theo yêu cầu của người phụ trách.
• Hỗ trợ công việc kế toán cho các phần hành theo yêu cầu của người phụ trách.
• Nhập liệu chứng từ kế toán lên phần mềm (nếu có) theo yêu cầu của người phụ trách.
• Các công việc khác theo yêu cầu của người phụ trách.
1. TƯ VẤN/ ĐỀ XUẤT CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI PHÁP LUẬT TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH CỦA BỆNH VIỆN:
- Dựa trên các văn bản pháp luật, đưa ra ý kiến tư vấn cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan đối với các vấn đề pháp lý trong quá trình kinh doanh;
- Bảo đảm phù hợp về mặt pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, quy chế, quy định, văn bản, tài liệu;
- Tư vấn, thẩm định, xem xét, hỗ trợ các văn bản pháp lý, các chính sách... của công ty;
- Xác định rủi ro tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Bệnh viện.
2. HỖ TRỢ BỆNH VIỆN TRONG QUÁ TRÌNH KINH DOANH:
- Hỗ trợ thương thảo, đàm phán, biên soạn hợp đồng;
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp với khách hàng; bệnh nhân
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn....
- Đảm bảo các Hợp đồng/ các văn bản/ công văn hợp lý để đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro trong quá trình kinh doanh.
3. TÌM HIỂU CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT MỚI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN HOẠT ĐỘNG CỦA BỆNH VIỆN
- Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin và các quy định pháp luật mới để dự báo xu hướng thay đổi.
- Đảm bảo đưa ra các đề xuất để nghiên cứu theo hướng đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro cho Bệnh viện.
4. HỖ TRỢ PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT, NỘI QUY, QUY CHẾ CỦA BỆNH VIỆN:
- Hỗ trợ phổ biến quy định pháp luật , nội quy, quy chế của công ty và cập nhập thay đổi đến các cán bộ.
- Đảm bảo Nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ nhân viên trong Bệnh viện.
5. QUAN HỆ VỚI ĐƠN VỊ TƯ VÁN NGHIỆP VỤ:
Xây dựng quan hệ với các đơn vị tư vấn nghiệp vụ để có nguồn thông tin tham khảo phục vụ công việc.
6. CÔNG VIỆC KHÁC:
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
• Nhập dữ liệu để lên tờ khai thuế GTGT, nhập dữ liệu thu/chi, ngân hàng
• Định khoản các nghiệp vụ phát sinh, nhập chứng từ vào phần mềm kế toán
• Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN dưới sự hướng dẫn của trưởng team,..
• Hoàn thiện báo cáo, sổ sách kế toán trên phần mềm.
• Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
HAVANA Shop tuyển dụng Nhân Viên Hỗ trợ Vận hành Sàn Thương Mại Điện Tử
Số lượng: 2
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
* Buổi sáng: 08h00-12h00
* Buổi chiều: 13h30-17h30
– Kiểm tra và đào tạo của hỗ trợ khách hàng về chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán
– Kiểm tra báo cáo và đào tạo giám sát camera của hệ thống
– Sắp xếp lịch làm của nhân sự bộ phận online
– Kiểm tra và đào tạo sale online trước, trong và sau bán
– Kiểm tra và đào tạo xử lý đơn hàng online ở các sàn TMDT: Shopee/Tiktok/Lazada
– Xử lý những công việc của quản lý bàn giao
Yêu cầu:
– Độ tuổi: 1996 – 2002, ưu tiên người Đà Nẵng
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh Tế, Marketing hoặc các ngành liên quan…
– Chăm chỉ, làm việc có trách nhiệm
– Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 261 – 263 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
- Forms ứng tuyển Online: https://forms.gle/AbWSnx8XETkQtCEX9
- Hoặc zalo: 0888 395 448 (Ms Nguyên)