Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Where every detail tells a story - including yours
La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery a member of the Accor group, is seeking a passionate and service driven Guest Relations Officer to join our boutique beachfront retreat.
As a Guest Relation Officer, you will be the face and heart of the guest experience creating warm welcomes, meaningful connections and unforgettable moments for each and every guest.
If you are enthusiastic about hospitality, fluent in Chinese and English and dedicated to going above and beyond, we invite you to become part of our MGallery story.
Key Responsibilities:
- Làm phiếu thu, phiếu chi, xuất hóa đơn, công nợ, hạch toán chứng từ vào phần mềm kế toán.
- Nhập hàng, xuất hàng tại kho
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng.
• Nhận yêu cầu công việc vận hành máy từ quản lí và làm đúng theo qui trình
• Vận Hành các Thiết bị trên dây chuyền sản xuất , từ công đoạn nhập Lúa và đóng bao thành phẩm
• Tiếp nhận và triển khai công việc theo kế hoạch sản xuất sản phẩm từ phòng kế hoạch
• Kết nối thông tin với các phòng ban , để thống nhất về công việc được giao
• Theo dõi sát sao hoạt động của TB luôn ở tình trạng hoạt động tốt , cần báo cáo ngay cho quản lí khi thiết bị vượt tầm kiểm soát
• Bảo quản , giữ gìn các dụng cụ , máy móc trong công ty
• Thực hiện công việc vệ sinh thiết bị định kỳ từ quản lí hoặc theo kế hoạch
• Thực hiện các công việc tiện ích và kỹ thuật phục vụ nhà máy (nếu có)
• Và một số công việc khác theo yêu cầu cấp trên
• Vệ sinh các khu vực công cộng gồm sàn nhà và bàn ghế phụ kèm, các khu vực nhà hàng,văn phòng hành chính, khu công cộng, tủ đồ nhân viên, khu vực cầu thang bộ, bãi đậu xe, lối thoát hiểm , thang bộ, và lối ra vào (khu vực tiền sảnh, sàn đá hoa cương, thảm, ghế sofa v.v..) theo sự phân công của bộ phận.
• Liên hệ và báo cáo giám sát trực tiếp về công việc hằng ngày tại khu vực đang làm
• Có kiến thức và hiểu biết về cách sử dụng hóa chất & dụng cụ vệ sinh
• Sắp xếp kho thật ngăn nắp & gọn gàng
• Duy trì các dụng cụ vệ sinh sạch sẽ & trong tình trạng tốt trước & sau khi hết ca.
• Hiểu biết cách giặt thảm và đánh bóng sàn bằng máy
• Hiểu biết cách phòng chống cháy nổ.
• Cách sử dụng khăn làm vệ sinh cho các mục đích khác nhau (ly, kiếng, đồ gỗ, tường)
• Nộp báo cáo đến giám sát về đồ khách để quên trong khách sạn và báo cáo cho bộ phận buồng phòng về những đồ đạc bị hư hỏng
Hướng dẫn và kiểm tra việc lưu trữ chứng từ, hóa đơn hợp lý, hợp lệ.
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
• Tư vấn cho khách hàng (nếu cần);
• Tìm kiếm, liên hệ với các đơn vị cung cấp sản phẩm
• Cung cấp dữ liệu công trình, dự toán
• Thực hiện hồ sơ thầu
• Hỗ trợ thực hiện hợp đồng, thủ tục theo yêu cầu
• Hỗ trợ quyết toán, thẩm định quyết toán
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h đến 17h30, riêng Thứ 7 từ 8h đến 12h)
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường: