Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Marketing sản phẩm bất động sản công nghiệp
- Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát các sản phẩm trực tiếp
- Kiểm tra hợp đồng cho khách và kiểm các loại giấy phép liên quan
- Gặp gỡ & tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
1. Nhiệm vụ chuyên môn
1.1 Quản lý quy trình vận hành
1.2 Quản lý số lượng và chất lượng hàng hóa tại các Nhà máy
1.3 Hỗ trợ tổ chức Logistics
2. Nhiệm vụ chung
Địa điểm làm việc: Khóm Vĩnh Phước, TT. Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang
P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;
- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;
- Quản trị rủi ro truyền thông;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;
- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
In-House Services & Contracts:
Facilities and logistics:
Event & Tour Management:
Budget & Cost Control:
Receptionist:
Policies, Standards & Procedures
Continuous improvement
- Chỉ đạo và kiểm soát tất cả các nhân viên cấp dưới để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hàng ngày được thực hiện có hiệu quả
- Training, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên nhà hàng trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Giám sát các việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ trong nhà hàng đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn và mang lại sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với nhà bếp, quản lý, quầy bar, vệ sinh và kỹ thuật để đảm bảo rằng hoạt động diễn ra suôn sẻ .
- Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khuyến mãi theo chỉ dẫn.
- Tối đa hóa doanh thu tại nhà hàng bằng cách thực hiện các hoạt động bán hàng.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên các hoạt động an toàn vệ sinh trong khu vực nhà hàng
- Hỗ trợ trong việc duy trì quản trị hiệu quả chuẩn bị và gửi báo cáo đúng thời gian theo chỉ dẫn.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo và đánh giá của nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ dẫn của trưởng bộ phận.
- Hoàn toàn tương tác với tất cả các thủ tục về sức khỏe và an toàn, cháy nổ và khẩn cấp.
- Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể cao.
- Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống mà hình ảnh hoặc quy định của khách sạn được trình bày.
- Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của giám sát viên.
- Tương tác với khách tích cực thu hút phản hồi.
- Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn phục vụ của tất cả nhân viên trong bộ phận.
- Phối hợp với với Bếp trưởng lên kế hoạch thay đổi thực đơn hàng năm, thay đổi thực đơn mùa lễ hội cho tất cả các nhà hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Đảm bảo việc thực hiện và duy trì, giám sát việc kiểm soát và kiểm soát hàng tồn kho.
- Chịu trách nhiệm về tất cả giá thực phẩm và đồ uống.
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách hàng năm của khách sạn và cụ thể hơn là chuẩn bị và kiểm soát ngân sách thực phẩm và đồ uống của khách sạn.
- Giám sát các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh trong bộ phận và có hành động thích hợp khi cần thiết.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng trong trường hợp nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Duy trì hiệu quả quản lý và nộp báo cáo hoạt động đúng thời hạn.
- Tổ chức, lên kế hoạch, chương trình đào tạo cho nhân viên trong bộ phận. Đảm bảo rằng nhân viên được lựa chọn, đào tạo, đánh giá và khen thưởng phù hợp với hệ thống quản lý nhân viên hiện có.
- Khảo sát hiện trường, dự án
- Lập bản vẽ và bốc khối lượng
- Lập kế hoạch triển khai thi công
- Phối hợp, tiến hành lắp đặt và triển khai thi công:
+ Thi công hệ thống điện và các thiết bị điện tử liên quan
+ Thi công lắp đặt cấu hình và hệ thống camera; kết nối với phần mềm giám sát,…
+ Phối hợp đào tạo, chia sẻ các kiến thức chuyên môn cho các phòng ban liên quan
- Chịu trách nhiệm giám sát vật tư, thiết bị lắp đặt; tiến độ thi công và chất lượng công trình.
- Thực hiệc các công việc khác theo sự điều động của Ban giám đốc.
- Địa chỉ làm việc:
*Làm việc tại Trụ sở Bình Dương: 56 Trần Phú, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
*Làm việc tại chi nhánh Đà Nẵng: Khu đô thị Phú Gia, đường Ống Ích Khiêm, phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
*Làm việc tại chi nhánh Hà Nội: Số nhà 12, ngõ 17, ngách 17/14 phố Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Hà Nội
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Cập nhật & tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng với các NCC
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC
- Tập hợp các tài liệu kỹ thuật, chứng từ hàng hóa cho các phòng ban khác
- Sắp xếp lịch đào tạo sản phẩm mới của NCC cho nhân viên công ty
- Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC
- Hỗ trợ các bộ phận khi phát sinh vấn đề
- Tham gia các buổi hội thảo, triển lãm để tìm hiểu các sản phầm mới cho công ty
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý hoặc Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
• Worked directly with buyer
• Handling inside MR Job ETC.
• Responsible for merchandising activities, assisting with purchase order execution, following up with buyers and suppliers, monitoring and attending shipment requirement;
• Make periodic reports on order progress, production situation
• Properly dealing problems rising in production
- Tiếp đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng về menu, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các món ăn, đồ uống.
- Nhận và ghi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần, đảm bảo quy trình phục vụ diễn ra trơn tru.
- Các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo.
- Thời gian làm việc xoay ca kíp 24/7, tăng ca linh hoạt theo lịch trình của sân bay, nghỉ 04 ngày/tháng
+ Quốc nội: 5-14h / 14-23h
+ Quốc tế: 6h-14h / 14-22h / 22h-6h.
- Địa điểm làm việc: Chuỗi cửa hàng TT Food VN tại nhà ga Quốc nội/Quốc tế - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.
• Thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện hiệu suất nhóm bán hàng.
• Quản lý thời gian làm việc và hoạt động bán hàng của nhân viên hàng ngày.
• Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định của cấp trên và công ty.
• Tuyển dụng, Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới.
• Cải thiện chất lượng và doanh số của nhóm phụ trách; kiểm soát chất lượng bán hàng hàng ngày.
• Phối hợp với cấp trên để giải quyết các vấn đề phát sinh; theo dõi và đề xuất giải pháp nếu có.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
• Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: 366 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5
- Ứng viên có thể ứng tuyển làm việc ở các tỉnh thuộc:
- Miền Nam: TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh.
- Miền Tây: Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau
1. Chăm sóc và phát triển hệ thống
2. Hỗ trợ lên đơn hàng, theo dõi tồn kho, báo giá, giao hàng và xử lý phản hồi của khách hàng.
3. Phối hợp với bộ phận Marketing để trưng bày POSM, hỗ trợ sampling, test sản phẩm...
3. Xây dựng mối quan hệ: Tạo dựng và duy trì quan hệ tốt với quản lý cửa hàng, nhân viên tư vấn tại điểm bán.
- Làm việc theo ca, thay đổi ca theo tuần.
- Lịch làm việc sẽ được phổ biến vào ngày cuối tuần
- Thực hiện tốt các công đoạn trong quy trình sản xuất giày ủng nhựa: đứng máy và đóng gói thành phẩm.