Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu về số lượng tiêu thụ sản phẩm, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
- tìm kiếm khách hàng, mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Thu thập thông tin về các sản phẩm, nhu cầu của khách hàng.
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nắm bắt, đảm trách các mảng: Hệ thống UPS, tủ điện, máy phát điện, HVAC, trạm biến áp,...
- Nghiên cứu sản phẩm và thực hiện các công việc liên quan đến kỹ thuật của các sản phẩm thiết bị điện trung - hạ thế cho các dự án.
- Tham gia công việc liên quan đến kỹ thuật trong các gói thầu vật tư thiết bị như: Bóc tách khối lượng, lập sơ đồ bản vẽ, hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật, lắp đặt, bảo trì, ...
- Làm việc với nhà cung cấp thiết bị, vật tư để thu thập thông tin, cập nhật thiết bị và công nghệ mới phục vụ cho hồ sơ đấu thầu.
- Nắm được các quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật trong vận hành, xây dựng, sửa chữa, cải tạo và nâng cấp hệ thống thiết bị.
- Thực hiện một số công việc liên quan khác.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, đối tác dừng đỗ xe đúng vị trí; hướng dẫn chỗ đỗ xe cho CBNV mới.
- Hướng dẫn các đơn vị dịch vụ (giao hàng, chuyển phát…).
- Quản lý chìa khóa cổng Công ty, thực hiện ghi chép và bàn giao khi chuyển ca trực.
- Kiểm tra tất cả các thiết bị điện như đèn, máy lạnh, quạt gió, máy photocopy… trong các phòng làm việc, phòng họp sau khi CBNV ra về.
- Kiểm tra các phòng làm việc, cổng… sau 21h trước khi đi ngủ.
- Quản lý tài sản Công ty, tài sản CBNV và khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.
- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật kiểm tra, vệ sinh các thiết bị phòng cháy chữa cháy mỗi đầu tháng.
- Chăm sóc, cắt tỉa cây cảnh tại Công ty.
- Tổng vệ sinh tầng hầm, khu vực sân thượng, khu vực sân sau phòng TGĐ vào Chủ nhật hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường