Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chiến lược thương hiệu:
• Xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn dựa trên hiểu biết sâu sắc về ngành nước khoáng.
• Định vị thương hiệu khác biệt, phù hợp nhu cầu thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Sáng tạo & truyền thông:
• Lên ý tưởng và triển khai chiến dịch truyền thông 360°: ATL (TV, OOH, digital), BTL (activation, sampling), PR, KOL, social media.
• Làm việc cùng agency để đảm bảo chất lượng nội dung sáng tạo, hình ảnh thương hiệu đồng nhất.
Phát triển sản phẩm:
• Phối hợp nghiên cứu phát triển sản phẩm mới (NPD), cải tiến bao bì, hương vị.
• Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường.
Phối hợp với Trade Marketing & Sales:
• Hợp tác triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán.
• Hỗ trợ đạt chỉ tiêu tiêu thụ 250.000 thùng/năm.
Quản lý ngân sách & hiệu quả:
• Quản lý ngân sách thương hiệu hiệu quả, tối ưu chi phí/hiệu quả (ROI).
• Theo dõi và phân tích KPIs: doanh số, độ phủ, thị phần, nhận diện thương hiệu, mức độ yêu thích.
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Planning:
Operation
Kết nối và xử lý:
Startup AnhEmPhim.com – nền tảng streaming độc lập do Bình An Media vận hành, chuyên sản xuất web-series hành động, tâm lý kịch tính như “Băng Đảng Giang Hồ,” “Bạn Trai Tôi Trùm Trường,” v.v. – đang tìm những Video Editor có đam mê kể chuyện bằng hình ảnh để đồng hành mở rộng kho nội dung chất lượng cao.
Chiến lược thương hiệu:
• Xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn dựa trên hiểu biết sâu sắc về ngành nước khoáng.
• Định vị thương hiệu khác biệt, phù hợp nhu cầu thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Sáng tạo & truyền thông:
• Lên ý tưởng và triển khai chiến dịch truyền thông 360°: ATL (TV, OOH, digital), BTL (activation, sampling), PR, KOL, social media.
• Làm việc cùng agency để đảm bảo chất lượng nội dung sáng tạo, hình ảnh thương hiệu đồng nhất.
Phát triển sản phẩm:
• Phối hợp nghiên cứu phát triển sản phẩm mới (NPD), cải tiến bao bì, hương vị.
• Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường.
Phối hợp với Trade Marketing & Sales:
• Hợp tác triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán.
• Hỗ trợ đạt chỉ tiêu tiêu thụ 250.000 thùng/năm.
Quản lý ngân sách & hiệu quả:
• Quản lý ngân sách thương hiệu hiệu quả, tối ưu chi phí/hiệu quả (ROI).
• Theo dõi và phân tích KPIs: doanh số, độ phủ, thị phần, nhận diện thương hiệu, mức độ yêu thích.
Chiến lược thương hiệu:
• Xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn dựa trên hiểu biết sâu sắc về ngành nước khoáng.
• Định vị thương hiệu khác biệt, phù hợp nhu cầu thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Sáng tạo & truyền thông:
• Lên ý tưởng và triển khai chiến dịch truyền thông 360°: ATL (TV, OOH, digital), BTL (activation, sampling), PR, KOL, social media.
• Làm việc cùng agency để đảm bảo chất lượng nội dung sáng tạo, hình ảnh thương hiệu đồng nhất.
Phát triển sản phẩm:
• Phối hợp nghiên cứu phát triển sản phẩm mới (NPD), cải tiến bao bì, hương vị.
• Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường.
Phối hợp với Trade Marketing & Sales:
• Hợp tác triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán.
• Hỗ trợ đạt chỉ tiêu tiêu thụ 250.000 thùng/năm.
Quản lý ngân sách & hiệu quả:
• Quản lý ngân sách thương hiệu hiệu quả, tối ưu chi phí/hiệu quả (ROI).
• Theo dõi và phân tích KPIs: doanh số, độ phủ, thị phần, nhận diện thương hiệu, mức độ yêu thích.
Chiến lược thương hiệu:
• Xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn dựa trên hiểu biết sâu sắc về ngành nước khoáng.
• Định vị thương hiệu khác biệt, phù hợp nhu cầu thị trường và xu hướng tiêu dùng.
Sáng tạo & truyền thông:
• Lên ý tưởng và triển khai chiến dịch truyền thông 360°: ATL (TV, OOH, digital), BTL (activation, sampling), PR, KOL, social media.
• Làm việc cùng agency để đảm bảo chất lượng nội dung sáng tạo, hình ảnh thương hiệu đồng nhất.
Phát triển sản phẩm:
• Phối hợp nghiên cứu phát triển sản phẩm mới (NPD), cải tiến bao bì, hương vị.
• Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường.
Phối hợp với Trade Marketing & Sales:
• Hợp tác triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán.
• Hỗ trợ đạt chỉ tiêu tiêu thụ 250.000 thùng/năm.
Quản lý ngân sách & hiệu quả:
• Quản lý ngân sách thương hiệu hiệu quả, tối ưu chi phí/hiệu quả (ROI).
• Theo dõi và phân tích KPIs: doanh số, độ phủ, thị phần, nhận diện thương hiệu, mức độ yêu thích.
Trách nhiệm công việc:
Mô tả công việc: