Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, sáng tạo logo, Key Visual, các ấn phẩm offline, online, landing page…
- Xây dựng layout, banner, image, web icon cho website bằng Photoshop, Illustrator, AI ... hoặc phần mềm tương đương.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online trên các nền tảng social media
- Thiết kế các loại vật tư offline theo hình ảnh công ty
- Tổng hợp thông tin làm hướng dẫn thông tin về sản phẩm mới, mô tả SP, HDSD SP... cho NV nội bộ
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing, tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển thông điệp truyền tải chính thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Phối hợp với các team của các công ty đối tác để lên các thiết kế cho dự án chung
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
- Edit chỉnh sửa, thiết kế, cắt/ghép nội dung, tạo hiệu ứng cho Video, chèn âm thanh, hình ảnh,.. sản xuất clip quảng cáo, chương trình khuyến mãi,...
- Làm các công việc chuyên môn khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing và Digital xây dựng ý tưởng, định hướng và thiết kế theo yêu cầu về kênh truyền thông như Website, Facebook, Youtube,.. để phục vụ cho các chiến dịch Digital Marketing lĩnh vực BĐS.
- Làm việc với copywriter và phòng Marketing để tạo ra thiết kế cuối cùng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, sáng tạo logo, Key Visual, các ấn phẩm offline, online, landing page…
- Xây dựng layout, banner, image, web icon cho website bằng Photoshop, Illustrator, AI ... hoặc phần mềm tương đương.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online trên các nền tảng social media
- Thiết kế các loại vật tư offline theo hình ảnh công ty
- Tổng hợp thông tin làm hướng dẫn thông tin về sản phẩm mới, mô tả SP, HDSD SP... cho NV nội bộ
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing, tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển thông điệp truyền tải chính thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Phối hợp với các team của các công ty đối tác để lên các thiết kế cho dự án chung
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
- Edit chỉnh sửa, thiết kế, cắt/ghép nội dung, tạo hiệu ứng cho Video, chèn âm thanh, hình ảnh,.. sản xuất clip quảng cáo, chương trình khuyến mãi,...
- Làm các công việc chuyên môn khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Tìm kiếm, tiếp cận, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng (theo phân khúc được phân công);
- Tư vấn sản phẩm, lên báo giá, đàm phán thương thảo với khách hàng để chốt hợp đồng;
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các yêu cầu phát sinh trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng;
- Địa điểm làm việc : Phòng 108 tầng 1, CC Học viện Quốc Phòng, đường Xuân Tảo, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội (Cách cầu vượt Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt 500m).
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 + CN.
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Lập kế hoạch Marketing, xây dựng ngân sách và thực hiện chiến lược Marketing quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Marketing: Google Adwords, Facebook adwords, Email marketing, SMS marketing, …
- Thống kê, phân tích số liệu để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý trang Web.
- Chụp hình - Quay phim - Phỏng vấn Bệnh nhân làm tư liệu quảng cáo.
- Thông dịch tiếng Anh.
- Quản lý, phân tích và đánh giá Website, fanpage, zalo.
- Khảo sát thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban để đạt mục tiêu chung.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing và Digital xây dựng ý tưởng, định hướng và thiết kế theo yêu cầu về kênh truyền thông như Website, Facebook, Youtube,.. để phục vụ cho các chiến dịch Digital Marketing lĩnh vực BĐS.
- Làm việc với copywriter và phòng Marketing để tạo ra thiết kế cuối cùng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
iLandmedia đang cần tuyển 2 bạn full time: 1 creator full-time + 1 bạn ( Listing + creator)
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 55 Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2-> thứ 7 (8h sáng -> 5h chiều)
Yêu Cầu:
– Tiếng Anh cơ bản
– Có khả năng quay dựng video
– Nhạy bén với các xu hướng mới trong lĩnh vực POD và thị trường nội dung
– Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực POD hoặc nội dung số, có thiết bị quay chụp sẵn như iphone 11 trở lên, tripod,…
* Đối với bạn Listing, sẽ đưa các sản phẩm lên sàn thương mại điện tử theo yêu cầu, sẽ được đào tạo, yêu cầu cẩn thận, siêng năng, có kỹ năng research là một lợi thế
Quyền Lợi:
– Lương cứng: 5 -7 triệu/tháng + Hoa hồng trên từng video+ thưởng hiệu quả
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên đăng ký qua Form: https://forms.gle/zN2t6jrdYzyQCfza7
Mọi thắc mắc liên hệ: 0528.337.061 (Zalo)
MI HOME STUDIO & MEDIA TUYỂN DỤNG: THỰC TẬP SINH CONTENT CREATOR
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8H -17H30, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
– Địa chỉ làm việc: Toà Nhà 138 Lý Tự Trọng – Hải Châu- Đà Nẵng
– Hình thức công việc: Intern
– Tham gia lên kế hoạch và sáng tạo nội dung truyền thông trên các nền tảng Social: Facebook, TikTok, Youtube,…
– Tham gia, hỗ trợ viết kịch bản cho video quảng cáo, content cho tiktok
– Khai thác và tái sử dụng nguồn video có sẵn, chỉnh sửa và biên tập
Yêu cầu:
– Có tâm hồn đẹp có thể bắt được nhiều Trend
– Thích thể hiện trên các kênh Social
– Có niềm đam mê sáng tạo nội dung, nhạy bén với các xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội
– Có kỹ năng Canva cơ bản là một lợi thế
– Có laptop cá nhân
Quyền lợi:
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Được học hỏi và phát triển kỹ năng
– Được tham gia vào các dự án thực tế, rèn luyện kỹ năng chuyên môn.
– Hướng dẫn, hỗ trợ, đóng mộc cho các bạn làm báo cáo thực tập và khoá luận tốt nghiệp
– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
– Sử dụng các thiết bị sẵn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Hotline/zalo : 0799.385407
- Gửi CV về Gmail : [email protected] Tiêu đề mail: Họ và tên _ Vị Trí ứng tuyển
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Lập kế hoạch, timeline lịch quay chụp cá nhân đảm bảo sự thuận lợi cho các team khác khi order công việc.
- Thực hiện việc quay, chụp ảnh sự kiện, quảng cáo dịch vụ trên nhiều thiết bị như: máy ảnh, Fly cam, Gopro…
- Thực hiện việc hậu kỳ ảnh, dựng video phục vụ các chiến dịch truyền thông quảng cáo bao gồm hiển thị trên môi trường số, các kênh như facebook, youtube, tiktok, truyền hình… và ấn phẩm, LED… ngoài trời.
- Quản lý và đề xuất mua mới các trang thiết bị cần thiết nhằm đảm bảo công việc sản xuất media.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.