Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng và phát triển đơn hàng
+ Phát triển hệ thống, đội ngũ kinh doanh
+ Take care khách hàng do data công ty mang về
+ Lên chiến lược kinh doanh
+ Báo cáo cho CEO và BOD
- Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 - thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
+ Sáng làm việc từ 8h00 - chiều 18h (nghỉ trưa từ 11h 30– 1h00, với kinh doanh không cố định thời gian làm việc)
- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (Sản phẩm: Internet, Truyền hình, FPT Play box, FPT Camera,...).
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo giá, Soạn hợp đồng, Lập phiếu giao hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng có sẵn
- Làm việc giờ hành chính
- Địa chỉ làm việc: 232 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
-Phiên dịch tiếng Hàn Quốc
- Hỗ trợ thông dịch, truyền đạt thông tin bằng tiếng Hàn và tiếng Việt.
- Hỗ trợ các buổi làm việc với khách hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính.
- Làm việc bên ngành sản xuất điện tử(Màn hình cảm ứng-cắt phim )
• Nhận Data từ bộ phận MKT, thực hiện việc triển khai kinh doanh, tư vấn chốt đơn online;
• Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp;
• Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty;
• Chốt đơn khách hàng theo data được cấp;
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm;
• Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm của công ty;
• Nắm bắt xu hướng thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh;
• Chăm sóc tệp khách hàng được phân công;
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Triển khai thực hiện kế hoạch quy trình hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và Kho quỹ;
- Phê duyệt và ký các nghiệp vụ trong phạm vi được ủy quyền liên quan đến Dịch vụ Khách hàng và Kho quỹ;
- Phối hợp triển khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm các phân khúc khách hàng;
- Kiểm tra tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với các chức danh tại Phòng Dịch vụ Khách hàng;
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng tại Phòng Dịch vụ Khách hàng;
- Lập kế hoạch, khai thác và quản lý khách hàng theo các phân khúc khách hàng;
- Quản lý, giám sát hiệu quả hoạt động và kiểm soát mục tiêu/KPIs của nhân viên thuộc bộ phận;
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên thuộc Phòng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của Ngân hàng và NHNN;
- Thực hiện tuyển dụng, tiếp nhận và đào tạo nhân sự mới.
- Chấm công, tính lương, làm BHXH, theo dõi HĐLĐ và hồ sơ nhân sự.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, công văn – giấy tờ nội bộ.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công.
- Kỹ thuật thi công các công trình xây lắp ĐZ và TBA dưới 35KV.
- Thực hiện giám sát thi công trên công trường, hướng dẫn các đội thợ thi công đảm bảo đúng kỹ thuật, chất lượng, an toàn vệ sinh lao động, đúng tiến độ….
- Triển khai tổ chức thi công theo đúng bản vẽ thi công, đúng kế hoạch để đảm bảo tiến độ như đã cam kết.
- Công trình ở các khu vực: Nam Định, Thái Bình, .. hoặc các tỉnh khác
- Tập đoàn Đất Xanh thuộc Top 3 tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam
- Tìm kiếm khách hàng quan tâm bất động sản thông qua mạng xã hội, mối quan hệ, sale phone...
- Tư vấn khách hàng quan tâm bất động sản đang chào bán
- Hỗ trợ khách hàng giao dịch bất động sản
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30 (Thứ 2 đến Sáng Thứ 7)