Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách xây dựng duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp cho nhóm sản phẩm dịch vụ viễn thông: Mobile Sip Trunking, Mobile Voice Brandname.
- Thu thập, tìm kiếm thông tin của các khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trên .
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Địa chỉ phỏng vấn: S0018, Toà nhà Masteri An Phú, 179 Võ Nguyên Giáp, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Địa chỉ làm việc: Ấp 3, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
Lưu trú: Yêu cầu làm việc và ở lại tại Bình Phước toàn thời gian
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế (xuất – nhập khẩu) bằng đường biển.
- Tư vấn và chào giá dịch vụ vận tải (FCL, LCL), booking, cước tàu, forwarding, khai báo hải quan, trucking,... tùy theo yêu cầu của khách.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì doanh số định kỳ.
- Làm việc với hãng tàu, đối tác trong – ngoài nước để có giá cước cạnh tranh và thời gian vận chuyển tối ưu.
- Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, tuyến vận chuyển, lịch tàu, chính sách hãng.
- Báo cáo công việc, doanh số định kỳ cho trưởng bộ phận.
- Triển khai kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị sản xuất, thiết bị phụ trợ
- Quản lí hệ thống điện động lực trong nhà máy
- Quản lí các thiết bị tự động hóa, các giải pháp kỹ thuật tự động hóa trong nhà máy.
- Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật viên Điện trong công việc hàng ngày
- Quản lí, thực hiện các dự án cải tiến, cải tạo khi được phân công
- Lập kế hoạch, chỉ đạo thực hiện kế hoạch cho các công việc trong tuần
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, tiến độ các dự án phụ trách.
- Quản lí, cập nhật, bổ xung các tài liệu kỹ thuật điện về máy
- Thay mặt trưởng phòng xây dựng, quản lí, báo cáo việc thực hiện các tiêu chuẩn an toàn được phân công
- Triển khai các công việc được phân công trong PM Pillar - WCM
- Đưa vào kế hoach, kiểm soát nhà thầu Bảo dưỡng: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống nước sinh hoạt,hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm cứu hỏa, điều hòa, máng công thoát nước, chiếu sáng, máy phát điện, tòa nhà công trình, nhà vệ sinh ….
● Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
● Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
● Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
● Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
● Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
● Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Từ ngày 8 tháng 4 năm 2024, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) đã khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại KCN Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 300 triệu Đô la Mỹ, đây sẽ là nhà máy có quy mô lớn và hiện đại nhất của tập đoàn trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Có công suất lên tới 800 triệu lít/năm khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và củng cố mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của Suntory PepsiCo tại thị trường Việt Nam.
Bộ phận Tuyển dụng của Suntory PepsiCo đang trong giai đoạn tìm kiếm nguồn ứng viên tương lai để đáp ứng nhu cầu sản xuất tăng cường và mở rộng cho các vị trí trọng yếu bên dưới. Anh chị ứng viên quan tâm vui lòng tham khảo thông tin và ứng tuyển. Bộ phận Tuyển dụng sẽ liên hệ anh chị ngay khi có cơ hội phù hợp trong tương lai gần nhất. Xin cảm ơn anh chị!
1. KỸ THUẬT VIÊN SẢN XUẤT
- Thực hiện các thao tác vận hành thiết bị theo quy trình vận hành và phân công
- Kiểm soát KPIs (hiệu suất hoạt động, chất lượng sản phẩm) tại vị trí được phân công và hỗ trợ đồng nghiệp để kiểm soát KPIs khác trên dây chuyền
- Thực hiện vệ sinh công nghiệp trước, trong và sau ca sản xuất và duy trì 5S, GMP tại khu vực làm việc
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp về tình trạng chất lượng & vận hành của máy, đặc biệt về các sự cố phát sinhh & đề xuất những phương án khắc phục, cải thiện tại máy mình phụ trách
- Phối hợp với bộ phận bảo trì thực hiện thay thế, sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh và theo kế hoạch bảo trì định kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của giám sát và Trưởng bộ phận
2. KỸ THUẬT VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu đầu vào theo đúng tần suất và phương pháp quy định
- Kiểm soát KPIs, bảo đảm sản phẩm, nguyên vật liệu đạt theo các chỉ tiêu chất lượng của SPVB và ATVSTP
- Duy trì 5S, GMP tại khu vực làm việc
- Theo dõi lỗi /ghi ngờ lỗi trên line, cô lập không đạt hoặc nghi ngờ về chất lượng và đánh giá chất lượng sản phầm, nguyên vật liệu trên dây chuyền
- Phối hợp các bộ phận xử lý sự cố liên quan đến chất lượng trong ca làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của giám sát và Trưởng bộ phận
3. KỸ THUẬT VIÊN BẢO TRÌ
- Thực hiện việc bảo trì, sửa chữa, kiểm tra thiết bị theo quy trình và phân công
- Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng để ngăn chặn và giảm thiểu sự hư hao của thiết bị, máy móc
- Lắp đặt thiết bị máy móc khi có yêu cầu
- Vệ sinh công nghiệp các thiết bị, dụng cụ sau khi hoàn thành công việc và đảm bảo an toàn, đầy đủ các thiết bị dụng cụ.
- Thực hiện các cải tiến thiết bị khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của giám sát và Trưởng bộ phận
- Hiện diện: Ưu tiên lịch theo các ngày có sự kiện có mặt theo sự điều phối của TBP
- Địa điểm làm việc: theo tính chất công việc sẽ có di chuyển giữa các chi nhánh
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom: Hà Nội, HCM, Quảng Ninh, Hưng Yên, Đà Nẵng,…