Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
HÀNG XUẤT:
- Chuẩn bị Packing List và Invoice
- Đặt booking, khai tờ khai hải quan
- Tạo phiếu chi phí cơ sở hạ tầng, khai báo trên web cảng
- Điều xe, làm & kiểm tra Bill of Lading + VGM
- Thanh toán & kiểm tra chi phí nội địa
- Theo dõi ETD, lấy Bill, gửi chứng từ cho khách
- Lưu trữ chứng từ, thanh toán phí xe tải cuối tháng
- Báo cáo chi phí vận chuyển
HÀNG NHẬP:
- Khai tờ khai nhập khẩu
- Làm phiếu lấy hàng, đề nghị thanh toán phí nội địa
- Điều xe lấy hàng, thu thập & lưu trữ chứng từ
- Làm báo cáo quyết toán cuối năm
- Tính định mức nguyên phụ liệu
- Gọi điện tư vấn & mời khách hàng trải nghiệm MIỄN PHÍ các dịch vụ từ đối tác trong lĩnh vực Du lịch – Spa – Sức khỏe - Giáo dục
- Không phải bán hàng, chỉ tư vấn theo kịch bản có sẵn.
SIVITECH - Nhà Phân Phối - Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP tại Việt Nam cần tuyển các vị trí sau :
1. Bảo hành, sửa chữa máy in khổ lớn HP (Được đào tạo chuyên môn kỹ thuật máy in HP khổ A0)
2. Bảo hành, sửa chữa máy in A4,A3 (Chưa biết sẽ được đào tạo):
- Đổ mực các dòng máy in thông dụng
- Sửa chữa các lỗi cơ bản : kẹt giấy, đen bẩn bản in, không kéo giấy…
3. Sửa chữa lắp đặt máy tính (PC, laptop...):
- Lắp ráp, cài win và các ứng dụng máy tính PC, Laptop, xử lý sự cố cài đặt mail Outlook và dữ liệu cho khách hàng
- Triển khai cài đặt, cấu hình hệ thống mạng Lan, Wifi, Router, ADSL...
4. Kỹ thuật điện tử:
- Sửa chữa main, nguồn... nâng cấp phần cứng cho Laptop
* Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30 ( Làm từ thứ 2 đến thứ 7)
- Thống kê số liệu sản xuất hàng ngày
- Xây dựng định mức nguyên vật liệu các sản phẩm trong công ty.
- Kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu gia công bên ngoài
- Hỗ trợ kho
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
- Tìm kiếm khách hàng và xây dựng hệ thống phân phối tại địa bàn được quản lý.
- Viết Content đăng bài sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Zalo, Tiktok....)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phân bón cho khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty giao.
- Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu khách hàng, đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm.
- Làm việc tại văn phòng, không cần phải đi thị trường
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận data khách hàng từ dữ liệu có sẵn của công ty
-Làm hồ sơ mới cho Khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ đăng ký lại hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu tái ký hợp đồng vay tiêu dùng (vay tiền mặt)
-Nhận data có sẵn 100%
-Chi tiết trao đổi khi Phỏng Vấn
Địa chỉ Làm Việc : L2 Toà nhà FE Credit - 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP. HCM
- Thực hiện các công việc tiện cơ khí chính xác trên máy tiện cơ, máy CNC
- Gia công, lắp ráp các chi tiết cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật
- Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, theo quy định
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công
- Quản lý, theo dõi hợp đồng mua vào, bán ra trong và ngoài nước;
- Làm việc với đơn vị Logistic để xử lý hàng xuất nhập khẩu,
- Chấm công, tính lương và hoa hồng cho nhân viên;
- Lập và quản lý hồ sơ vay, bảo lãnh ngân hàng;
- Theo dõi và xử lý công nợ phải thu, phải trả;
- Lập báo cáo thuế hàng quý, báo cáo quyết toán năm;
- Hướng dẫn, quản lý nghiệp vụ kế toán viên;
- Các báo cáo nội bộ theo yêu cầu.