Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện, giám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chi phí: phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các CBNV trong Chi nhánh, rà soát và kiểm soát chi phí trong hạn mức ngân sách, tuyển dụng nhân sự trong định biên nhân sự để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
- Thực hiện các biện pháp để tăng trưởng các chỉ tiêu huy động, cho vay, thu phí, số lượng khách hàng nhằm mục tiêu tăng quy mô doanh thu, lợi nhuận, giảm tỷ lệ nợ xấu (NPL)
Quản lý bán hàng
- Triển khai các chương trình Marketing và bán hàng do Khối KHCN tổ chức
- Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày, bao gồm hoạt động phê duyệt cấp tín dụng và chi phí tài chính trong phạm vi được ủy quyền. Đảm bảo tuân thủ các quy định của PVcomBank và pháp luật.
Dịch vụ khách hàng
- Thực hiện các biên pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Quản lý con người
- Tổ chức và duy trì công tác đào tạo, huấn luyện trong nội bộ chi nhánh và tuân thủ các chương trình đào tạo của Hội sở, đảm bảo tăng cường hiệu suất nhân viên
- Thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo định hướng và phát triển nghề nghiêp cho CBNV.
LEGEND DANANG CẦN TUYỂN GẤP: CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (Dự án – BĐS)
Địa điểm làm việc: Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 5.5 ngày/tuần
:
– Kiểm tra phiếu tính giá theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm;
– Theo dõi báo cáo tiền cọc của khách hàng;
– Theo dõi công nợ phải thu bán BĐS;
– Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của khách hàng (thỏa thuận đặt cọc, xác nhận nghĩa vụ tài chính, xác nhận chưa bàn giao căn hộ, hợp đồng chuyển nhượng hợp đồng vay, ….)
– Theo dõi và báo cáo dòng tiền, kiểm tra, xác nhận tiền chuyển nhượng trong tài khoản phong tỏa của bên Bán.
– Theo dõi các căn chuyển nhượng thành công;
– Theo dõi các căn có thông báo thuế và lập danh sách thông báo cho các bên liên quan để thực hiện thu nợ và theo dõi công nợ.
– Định kỳ rà soát, tổng hợp danh sách các căn đã chuyển nhượng, các khoản phí phải thu;
– Xác định các chi phí liên quan đến chuyển nhượng gửi các bộ phận có liên quan để làm thủ tục thanh toán.
– Tính hoa hồng.
– Các báo cáo chi tiết liên quan phục vụ báo cáo quản trị tháng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Kế toán/ Kiểm Toán
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng Kế toán BĐS
– Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về Kế toán – Kiểm toán
– Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp dữ liệu tốt
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
– Kỹ năng quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực cao
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Tính cách trung thực, cẩn trọng
– Khả năng tính toán chính xác, cẩn thận.
Quyền lợi:
– Bảo hiểm & sức khỏe: Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN,…) theo quy định, bảo hiểm con người kết hợp, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Thưởng & phụ cấp: Thưởng lễ Tết
– Hoạt động nội bộ: Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
– Đào tạo: Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
– Hỗ trợ đời sống: Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.
– Trang thiết bị: Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, cung cấp đồng phục làm việc và bảo hộ lao động
– Phúc lợi khác: Quà tặng sinh nhật, các chương trình hoạt động nhân viên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Phòng Nhân sự - Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0935762893 (ms Quỳnh)/ 0905009526 (ms K.Anh)
- Email: [email protected]
1. Triển khai hoạt động bán hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
4. Các công việc khác:
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
Keep the designated Public Area clean at all times and in proper way during shift and assist guest with any questions which might arise.
Thực hiện nghiêm túc tiêu chuẩn của công ty và nội quy của bộ phận, làm dịch vụ theo tài liệu hướng dẫn của bộ phận.
Must provide a detailed explanation of all treatment techniques to be used on guest, as well as be comfortable discussing and assessing guest’s requirements and concerns, and anticipating guest’s needs. Provide any additional details or services to go above and beyond the guests’ expectations.
Tư vấn, tìm hiểu yêu cầu , mục tiêu dịch vụ trước khi phục vụ khách hàng.
Identify, discuss treatment and products with guests.
Tư vấn và trao đổi với khách về bài trị liệu và sản phẩm.
Practice universal health care protocol while dealing with guests and co-workers.
Sử dụng kỹ năng chăm sóc sức khỏe theo tài liệu tiêu chuẩn quốc tế khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng và đồng nghiệp.
Proper nail painting techniques including French manicure.(apply for nail servicers particularly).
Có kĩ thuật sơn móng đúng cách. (đối với dịch vụ làm móng).
Knowledge of nail art application with rhinestones, decals etc. (apply for nail servicers).
Có kiến thức về ngành nail. (đối với dịch vụ làm móng).
Must maintain working knowledge of the following tools and equipment: paraffin heater, cuticle nippers, pushers, emery and buffers, hot oil manicure heater, electric mitts, sanitizing equipment, etc.
Có kiến thức trong việc bảo quản các dụng cụ và trang thiết bị có liên quan đến chuyên ngành nail.
Must maintain a medical facility grade of cleanliness in the treatment area at all times, practicing all sanitation and safety guidelines as required by any applicable regulations and by the Policies & Procedures.
Giữ vệ sinh và bảo quản tất cả các thiết bị máy móc tại khu vực spa, công ty theo quy định.
Maintain treatment areas cleanliness at all times. Practice a “clean as you go” approach to all work areas.
Giữ vệ sinh khu vực làm trị liệu.
Must stay current on all relevant certifications as applicable.
Giữ tất cả các chứng nhận có liên quan.
Must be comfortable contributing to the development and improvement of treatment procedure.
Xây dựng để phát triển và cải thiện quá trình trị liệu.
Responsible for proactively offering and promoting additional spa services and products, return visits as well as retail components that will support the treatment and follow-up suggestions.
Đưa ra những đề nghị về dịch vụ và sản phẩm đối với những khách quay lại spa để hỗ trợ quá trình trị liệu lâu dài cho khách.
Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times.
Giữ thái độ niềm nở chuyên nghiệp với khách.
Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times.
Luôn giữ vẻ ngoài gọn gàng, tươm tất, sạch sẽ phù hợp với môi trường spa.
Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity.
Cư xử chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.
Maintain positive guest relations at all times.
Duy trì mối quan hệ khách hàng.
Maintain the confidentiality policy for all spa guests.
Tuân thủ các quy định bảo mật thông tin khách hàng.
Maintain proper record of guest history and preferences.
Ghi chú lại thông tin cũng như thói quen, sở thích của khách.
Maintain and practice all safety procedures and protocols.
Tuân thủ các quy định an toàn trong quá trình làm việc.
Handle emergency situations with urgency and discretion.
Xử lý các tình huống khẩn cấp
- Phụ trách các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức lịch công tác tới khu vực được giao, nắm bắt danh sách đại lý tại khu vực, chăm sóc khách hàng đại lý, nắm bắt đối thủ cạnh tranh.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Biết đánh giá tình hình thị trường có thể tham mưu cho công ty chính sách bán hàng mới.
- Biết hỗ trợ kỹ thuật nếu cần.