Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Công tác Quản lý tài sản:
- Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/thu hồi/điều chuyển/sửa chữa/ thanh lý tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho Công ty, kiểm soát nội dung chính xác, đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh, tuân thủ theo quy định ban hành và hiệu quả nhất.
- Phối hợp với các đơn vị, thực hiện kiểm kê toàn bộ tài sản theo công tác kiểm kê định kỳ (2 lần/năm). Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
B. Tham gia xây dựng hệ thống & quy trình quản lý tài sản:
- Thiết kế và vận hành quy trình quản lý tài sản đồng bộ giữa thực tế và phần mềm
- Xây dựng chuẩn phân loại, mã hóa tài sản, dữ liệu tài sản nhất quán
- Phối hợp với Trung tâm CNTT để triển khai hệ thống phần mềm quản lý tài sản
C. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị trang thiết bị , dụng cụ phục vụ nhà hàng;
- Trả lời điện thoại, tin nhắn
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.
Marriott Hotels strives to elevate the art of hospitality, innovating at every opportunity while keeping the comfort of the oh-so-familiar all around the globe. As a host with Marriott Hotels, you will help keep the promise of “Wonderful Hospitality. Always.” by delivering thoughtful, heartfelt, forward-thinking service that upholds and builds upon this living legacy. With the name that’s synonymous with hospitality the world over, we are proud to welcome you to explore a career with Marriott Hotels. In joining Marriott Hotels, you join a portfolio of brands with Marriott International. Be where you can do your best work, begin your purpose, belong to an amazing global team, and become the best version of you.
1. Thực hiện các công việc thực địa, hỗ trợ tín dụng / hỗ trợ tín dụng lưu động liên quan đến hoàn thiện thủ tục nhận TSBĐ.
2. Tuân thủ
3. Lập kế hoạch hành động
1. Chuẩn bị công việc trước khi vào ca
• Phân công cho nhân viên cấp dưới chuẩn bị dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, setup bàn tiệc và vệ sinh sạch sẽ
• Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành quá trình chuẩn bị
• Kiểm tra tất cả các bước trước giờ đón khách và phục vụ
• Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
2. Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách
• Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
• Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
• Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
3. Quản lý tài sản của nhà hàng
• Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
• Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
• Báo cáo với cấp trên các dụng cụ, thiết bị hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì
4. Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo
• Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca bao gồm thu dọn, vệ sinh,…
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca
• Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
• Kết thúc và giao ca
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
- Chế biến món theo ăn menu nhà hàng .
- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của nhà hàng đề ra.
- Sắp xếp order của khách hợp lí để lên món phù hợp với nhu cầu thời gian của khách
- Nhập đồ - kiểm đồ - bảo quản đồ nguyên liệu bán hàng
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc trước và sau khi làm việc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Check figures, postings, and documents for correct entry, mathematical accuracy, and proper codes. Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures. Record, store, access, and/or analyze computerized financial information. Maintain accurate electronic spreadsheets for financial and accounting data. Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers. Prepare, maintain, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables. Complete period-end closing procedures and reports as specified. Prepare, review, reconcile, and issue bills, invoices, and account statements according to company procedures.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones and emails using appropriate etiquette. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Kế Toán Trưởng/ Chief Accountant. Vị trí này Đóng vai trò nòng cốt trong việc đảm bảo tính liên tục và ổn định vận hành của Bộ phận Kế toán thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum: Mỹ vị thực vật thanh lành
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Đón tiếp & sắp xếp khách: Thực hiện chào đón theo tiêu chuẩn và quy trình của Nhà hàng, kiểm tra booking, bố trí bàn phù hợp nhu cầu khách.
Quản lý đặt bàn & tổng đài: Tiếp nhận và xử lý booking qua nhiều kênh, cập nhật hệ thống, phối hợp khi có khách VIP, sự kiện.
Điều phối & phối hợp liên bộ phận: Liên kết với Phục vụ, Bếp, Marketing để tối ưu trải nghiệm khách, đặc biệt trong giờ cao điểm.
Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng: Chuẩn bị tài liệu, ghi nhận phản hồi, lưu trữ thông tin khách quen/VIP, xử lý sự cố bước đầu.
Báo cáo & bàn giao ca: Hoàn tất checklist lễ tân, báo cáo và bàn giao chính xác cho ca sau, thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Product Executive sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển danh mục sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với định hướng thương hiệu, nhu cầu thị trường, đạt mục tiêu doanh thu, tiến độ, chất lượng được công ty phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
- Triển khai thực thi kế hoạch bộ sưu tập theo mùa.
- Theo dõi, thực thi, đảm bảo tuân thủ quy trình phát triển sản phẩm từ concept đến khi ra mắt thị trường.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu, nhận diện, đề xuất cụ thể trong việc chọn lựa các nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu cải thiện sản phẩm từ Product Manager và tìm các giải pháp cụ thể để triển khai và thực thi.
2. Phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường
- Tìm hiểu, phân tích xu hướng thiết kế nội y trong nước và quốc tế, chất liệu mới, công nghệ may mặc mới.
- Khảo sát nhu cầu, thị hiếu khách hàng mục tiêu thông qua các kênh: mạng xã hội, cửa hàng, hội chợ, báo cáo nghiên cứu thị trường, phản hồi từ khách hàng. Nhằm mục tiêu góp ý, đưa ra các giải pháp làm ra sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ.
- Nghiên cứu sản phẩm đối thủ: chất lượng, giá cả, mẫu mã, ưu nhược điểm.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin Trend file của nhãn, đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm.
3. Phát triển sản phẩm mới:
- Tìm giải pháp cho thiết kế mới (kiểu dáng, chất liệu, bảng màu…) và kiểm soát quy trình lên thiết kế.
- Chịu trách nhiệm đăng ký mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ của quy trình sản xuất.
- Góp ý và theo dõi chỉnh sửa mẫu mã, phom dáng phù hợp với mục tiêu.
4. Quản lý vòng đời và hiệu quả sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về số lượng bán ra của sản phẩm mới.
- Thu thập dữ liệu bán hàng, phản hồi khách hàng và đối tác bán hàng để đánh giá hiệu suất sản phẩm.
- Phân tích lý do sản phẩm bán tốt/chậm, đề xuất cải tiến về phom dáng, chất liệu, thiết kế.
5. Quản lý dữ liệu sản phẩm:
- Cập nhật, lưu trữ thông tin chi tiết về tất cả sản phẩm: mã hàng, mô tả kỹ thuật, quy trình phát triển, tài liệu liên quan.
- Hướng dẫn đào tạo, cung cấp thông tin sản phẩm để hỗ trợ cho kinh doanh.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
1. Quản lý và điều động nhân sự nhân viên kiểm vải.
2. Liên hệ các phòng ban liên quan để cập nhật đầy đủ tất cả các thông tin đến quá trính kiểm vải.
3. Xử lý các thông tin, đánh giá, so màu vải.
4. Nhập báo cáo lên hệ thống
5. Tham gia dự họp từ giai đoạn phát triển mẫu đến giai đoạn may đại trà để cập nhật thông tin nguyên phụ liệu và đưa ra hướng khắc phục sữa chữa tránh lãng phí trong quá trình sản xuất đại trà.
Nội dung công việc / Job Description
A. Nhiệm vụ / Responsibilities
- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác ATLĐ, Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng chống cháy nổ (PCCN) của công trường, đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật.
Manage and implement activities related to the work of HSE and FPF at site in accordance to government law."
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ, từ đó đề xuất Trưởng phòng và Ban CHCT các giải pháp khắc phục kịp thời.
Survey, identify hazards and analyze risks related to occupational safety and then propose to the HSE Manager and the Site Manager for timely action."
- Kiểm tra, quản lý hồ sơ an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường và sức khỏe của công nhân các nhà thầu, tổ đội thi công.
Check and manage labor safety records, fire prevention, environmental sanitation and health of workers, contractors, construction teams."
- Lập kế hoạch triển khai thực hiện công tác ATLĐ, an ninh, vệ sinh công trường.
Planning to implement the work of occupational safety, security and sanitation at the site."
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở người lao động, công nhân tuân thủ các quy định về ATVSLĐ tại nơi làm việc.
Check, supervise and remind workers to comply with regulations on HSE at the workplace."
- Kiểm tra, Giám sát việc tuân thủ an toàn vệ sinh lao động của các nhà thầu thi công tại công trình.
Check and supervise the compliance of labor safety and hygiene of contractors."
- Lập biên bản nhắc nhở/ xử phạt các thầu phụ, tổ đội, cá nhân không tuân thủ các quy định về ATVSLĐ.
Make record to remind / sanction subcontractors, teams, individuals who do not comply with HSE regulations."
- Định kỳ phối hợp với BCHCT kiểm tra máy móc thiết bị thi công.
Periodically coordinate with Site Manager to check construction machinery and equipment."
- Tham mưu và đề xuất Trưởng phòng các phương án giải quyết vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc.
Advise and propose to HSE Manager about solutions to solve problems in the work implementation process."
- Lập báo cáo định kỳ về ATLĐ, VSLĐ và PCCN theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Making periodic reports on HSE works according to the request of Manager."
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phòng ATLĐ phân công.
The other tasks assigned by HSE Manager."
B. Báo cáo / Report
- Báo cáo công việc theo tiến độ, thời hạn được giao hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Report the work according to the committed progress and as requested by Manager."
C. Quyền hạn / Rights
- Đề xuất các hình thức xử phạt các thầu phụ, tổ đội, cá nhân không tuân thủ các quy định về ATVSLĐ.
Proposing sanctions against subcontractors, teams and individuals who do not comply with regulations on HSE works."
- Yêu cầu các CBNV cùng phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
Requesting employees HSE department to provide relevant information and documents during working process."
- Đề nghị Trưởng phòng và Ban CHCT cung cấp phương tiện, thiết bị để thực hiện công việc.
Suggesting HSE Manager and Site Manager provide facilities and equipment to perform the work."
TATILAND TUYỂN DỤNG – 01 CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Tại TATILAND, mỗi quyết định kinh doanh triệu đô đều cần một “hậu phương số liệu” vững chắc. Chúng tôi tìm kiếm Kế toán tổng hợp – Người làm chủ những con số cho toàn bộ hoạt động phân phối bất động sản.
Vai trò của bạn:
– Quản lý công nợ & chi phí nội bộ, hỗ trợ các phòng ban vận hành hiệu quả.
– Tổng hợp và lập báo cáo tài chính, đảm bảo số liệu chính xác cho Ban lãnh đạo.
– Thực hiện nghĩa vụ kế toán, thuế theo đúng quy định.
– Trở thành hậu phương tài chính vững chắc, giúp đội ngũ kinh doanh tự tin bứt phá.
Quyền lợi:
– Thu nhập xứng đáng với năng lực & kinh nghiệm.
– Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Trực tiếp tham gia vào hệ thống tài chính của các dự án BĐS lớn tại Đà Nẵng & miền Trung.
👉 Nếu bạn là người kỷ luật, yêu sự chính xác và muốn tạo dấu ấn ở ngành BĐS, hãy gia nhập TATILAND ngay hôm nay!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC TATI
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TATILAND
🔰 Link ứng tuyển nhanh: https://bom.so/J1m6FL
🔰 Gửi Email: [email protected] (Tiêu đề mail: Tên - Vị trí ứng tuyển - SĐT)
🔰 Nộp trực tiếp: Văn Phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc TATI (23 - 25 Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng)
🔰 Gọi Hotline: 0905 532 989
#tatiland #TATILAND #batdongsan #tatilandtuyendung #tuyendung #ketoantonghop
Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toánHumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
4 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum : Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Trong quá trình phát triển đội ngũ dịch vụ đầy tự hào và giàu giá trị của chúng tôi, HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí đầy thách thức mà không kém phần thú vị: Quản lý Pha Chế
Quản lý Pha Chế sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động pha chế của công ty, bao gồm các quầy pha chế tại các địa điểm kinh doanh, phục vụ sản phẩm thức uống của các thương hiệu:
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM: