Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (225) Đông phương học (225) Quản trị kinh doanh (23420) Marketing (609) Kinh doanh quốc tế (24029) Tài chính – Ngân hàng (13820) Kế toán (13820) Luật (91)
banner 1
Treasury & Payments Accountant (Kế Toán Ngân Quỹ & Thanh Toán)

Treasury & Payments Accountant (Kế Toán Ngân Quỹ & Thanh Toán)

Sucden Coffee Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:Manages daily financial operations focused on cash management, disbursements, and banking activities. Responsible for payment processing, accurate financial record-keeping, ensuring liquidity, and providing essential data for financial analysis.Tóm tắt công việc:Quản lý các hoạt động tài chính hàng ngày, tập trung vào quản lý tiền mặt, giải ngân và các hoạt động ngân hàng. Chịu trách nhiệm xử lý thanh toán, ghi chép sổ sách tài chính chính xác, đảm bảo tính thanh khoản và cung cấp dữ liệu thiết yếu cho phân tích tài chính.Key Responsibilities | Các Trách nhiệm Chính:• Process expense accounting entries. | Hạch toán các bút toán chi phí.• Prepare and process disbursement documents. | Chuẩn bị và xử lý các chứng từ giải ngân.• Provide post-disbursement documents to banks. | Cung cấp chứng từ sau khi giải ngân cho ngân hàng.• Unpledge stock for delivery. | Giải chấp hàng tồn kho để giao hàng.• Process expense payments, update, and monitor input-invoices. | Xử lý thanh toán chi phí, cập nhật và theo dõi hóa đơn đầu vào.• Prepare bank requests via E-banking platform. | Chuẩn bị yêu cầu thanh toán ngân hàng qua nền tảng ngân hàng trực tuyến.• Reconcile, review, and finalize bank-cash figures (daily, month-end, year-end). | Đối chiếu, rà soát và hoàn thiện số liệu tiền mặt và ngân hàng (hàng ngày, cuối tháng, cuối năm).• Perform tasks and assignments as requested by the Chief Accountant. | Thực hiện các nhiệm vụ, công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng.• Track and update FX rates, FX and Forward contracts. | Theo dõi và cập nhật tỷ giá FX, hợp đồng FX và Forward.• Follow loan contracts and interest payments. | Theo dõi hợp đồng vay và lãi suất.
Chuyên viên Kế toán Tổng hợp

Chuyên viên Kế toán Tổng hợp

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Tati (TATILAND)
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 23–25 Nguyễn Phước Lan, Phường Hòa Xuân, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

TATILAND TUYỂN DỤNG – 01 CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Tại TATILAND, mỗi quyết định kinh doanh triệu đô đều cần một “hậu phương số liệu” vững chắc. Chúng tôi tìm kiếm Kế toán tổng hợp – Người làm chủ những con số cho toàn bộ hoạt động phân phối bất động sản.

Vai trò của bạn:
– Quản lý công nợ & chi phí nội bộ, hỗ trợ các phòng ban vận hành hiệu quả.
– Tổng hợp và lập báo cáo tài chính, đảm bảo số liệu chính xác cho Ban lãnh đạo.
– Thực hiện nghĩa vụ kế toán, thuế theo đúng quy định.
– Trở thành hậu phương tài chính vững chắc, giúp đội ngũ kinh doanh tự tin bứt phá.

Quyền lợi:
– Thu nhập xứng đáng với năng lực & kinh nghiệm.
– Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Trực tiếp tham gia vào hệ thống tài chính của các dự án BĐS lớn tại Đà Nẵng & miền Trung.

👉 Nếu bạn là người kỷ luật, yêu sự chính xác và muốn tạo dấu ấn ở ngành BĐS, hãy gia nhập TATILAND ngay hôm nay!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC TATI
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TATILAND
🔰 Link ứng tuyển nhanh: https://bom.so/J1m6FL
🔰 Gửi Email: [email protected] (Tiêu đề mail: Tên - Vị trí ứng tuyển - SĐT)
🔰 Nộp trực tiếp: Văn Phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc TATI (23 - 25 Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng)
🔰 Gọi Hotline: 0905 532 989

#tatiland #TATILAND #batdongsan #tatilandtuyendung #tuyendung #ketoantonghop

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Quản lý Pha chế/ Bar Manager

Quản lý Pha chế/ Bar Manager

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

HumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

4 thương hiệu tự hào của HumVentures:

Hum : Ẩm thực thực vật cao cấp

Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy

Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm

The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam

Trong quá trình phát triển đội ngũ dịch vụ đầy tự hào và giàu giá trị của chúng tôi, HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí đầy thách thức mà không kém phần thú vị: Quản lý Pha Chế

Quản lý Pha Chế sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động pha chế của công ty, bao gồm các quầy pha chế tại các địa điểm kinh doanh, phục vụ sản phẩm thức uống của các thương hiệu:

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:

  • Phối hợp với bộ phận Sản phẩm xây dựng tiêu chuẩn nguyên liệu, công thức pha chế và lựa chọn đặc sản vùng miền, nguyên liệu tự nhiên, thủ công làm nền tảng cho menu.
  • Đảm bảo chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng tại các quầy bar theo đúng tinh thần thương hiệu.
  • Giám sát bố trí, vận hành quầy bar hiệu quả và thẩm mỹ; hướng dẫn nhân viên pha chế đúng quy trình, định lượng chuẩn.
  • Kiểm soát chất lượng, chủng loại, định mức nguyên vật liệu – đặc biệt các nguyên liệu tự nhiên, đồ thủ công, đảm bảo tối ưu và hạn chế lãng phí.
  • Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đảm bảo vệ sinh và vận hành an toàn, đúng quy chuẩn.
  • Cải tiến sản phẩm thức uống, đề xuất menu theo mùa, khai thác hiệu quả giá trị bản địa và đặc sản vùng miền.
  • Phối hợp Thương hiệu và Kinh doanh triển khai các chương trình quảng bá, tăng doanh thu và thu hút khách hàng.
  • Xây dựng và huấn luyện đội ngũ nhân sự quầy bar vững chuyên môn, có khả năng gìn giữ chất lượng – truyền cảm hứng từ nguyên liệu đến trải nghiệm khách hàng.


Quản lý Giám sát (Mảng Thực Phẩm)

Quản lý Giám sát (Mảng Thực Phẩm)

tại Bếp Công ty Miền Trung
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khu đô thị Hòa Quý - Đồng Nò, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Bếp Công ty Miền Trung tuyển dụng các vị trí sau:

1. Quản lý giám sát: 2 người .
-Kiểm soát nhập hàng và xuất kho thành phẩm.
-Xử lý công việc phát sinh trong ngày tại Bếp ( Công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).

2. Nhân viên soạn chia suất ăn: 5 người
Công việc:-Phân chia suất ăn theo định lượng và số lượng Quy định.
Thời gian lv: 4h – 12h

3. Nhân viên soạn hàng tươi sống: 5 người
Công việc:-Phân loại và chia hàng hóa theo đơn đặt hàng.
Thời gian lv: 3h – 10h

4. Nhân viên sơ chế: 5 người
Công việc:- Sơ chế các mặt hàng rau củ, nguyên liệu tươi sống theo yêu cầu của món ăn.
Thời gian lv: 4h – 12h

Mức lương: thỏa thuận tùy theo từng vị trí lv
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Hòa Quý – Đồng Nò, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Hưởng các chế độ, quyền lợi của Công ty và Nhà nước.

CÁCH ỨNG TUYỂN
SĐT liên lạc: 0905711464 ( Chị Vân) - 0973700618 ( Chị Anh)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Thực phẩm/DV ăn uống
Chia sẻ việc làm này
Sales B2C

Sales B2C

TÜV SÜD Vietnam
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Search for and exploit customers with real estate needs.
  • Provide and accurately consult customers with product information that meets their needs to achieve assigned targets.
  • Develop customer relationships and new customer channels.
  • Take care of customers according to the company’s program.
  • Perform other tasks as assigned by the direct manager

BENEFITS

  • Attractive salary + Commission (fixed salary not dependent on sales, high unlimited income up to 150 million VND/month).

  • NET salary: 10,000,000 VND - 12,000,000 VND.

  • Lunch allowance: 960,000 VND.

  • Commission: 2.7125% NET & the fastest in the market.

  • Bonuses up to 1% per transaction.

  • Monthly/Quarterly/Annual KPI bonuses.

  • Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance.

  • Enjoy the company’s benefits and policies (annual health check-ups, annual leave, holidays, 13th-month salary, condolences, etc.).

  • Participate in company outings and vacations.

  • Career development:

    • Training in sales skills.
    • Support with customer data.
    • On-site support at projects.
    • Diverse products with sustainable orientation.
Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

Công Ty TNHH MTV Trần Đình Khôi
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hòa Quý- Ngũ Hành Sơn- Tp Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN ĐÌNH KHÔI CẦN TUYỂN: KẾ TOÁN NỘI BỘ ( Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, hoàn thiện công trình)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Theo dõi công nợ
• Xuất hóa đơn
• Đăng ký bảo hiểm
• Làm hợp đồng, báo giá ( theo mẫu công ty)
• Soạn thảo các công văn, văn bản.

QUYỀN LỢI:
• Lương: thỏa thuận
• Đóng bảo hiểm sau thời gian thử việc
• Hưởng lương T13 và các ngày lễ, tết
• Nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ tết theo qui định

CÁCH ỨNG TUYỂN
Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ: Lô 37-38 Khu B2-141 Khu Đô Thị Ven Sông Hòa Quý- Đồng Nò, Phường Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
hoặc nộp qua mail: [email protected]
ĐT liên hệ: 0972298155

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Hall Manager - Nhà hàng ẩm thực Việt Nam

Hall Manager - Nhà hàng ẩm thực Việt Nam

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

 Quản lý nhân sự:

• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.

• Xây dựng lịch làm việc, phân công công việc, theo dõi chấm công và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

• Tạo động lực làm việc, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên và giải quyết các vấn đề nội bộ.

 Quản lý hoạt động và dịch vụ:

• Giám sát các hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa và đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn.

• Kiểm soát các quy trình vận hành, vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn, thức uống.

• Giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng để nâng cao trải nghiệm.

 Quản lý tài sản và hàng hóa:

• Theo dõi, kiểm soát việc thu mua, định mức tồn kho của hàng hóa và nguyên liệu.

• Quản lý, bảo trì và sửa chữa các thiết bị, máy móc, tài sản, trang thiết bị trong nhà hàng.

 Quản lý kinh doanh và tài chính:

• Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh thu.

• Theo dõi, quản lý thu chi và lập báo cáo doanh thu hàng ngày/tháng cho cấp trên.

 Phối hợp và báo cáo:

• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong nhà hàng và khách sạn.

• Báo cáo tình hình hoạt động, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp cho ban quản lý cấp cao.

 Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00

Nhân viên xử lý khiếu nại trả hàng/hoàn tiền sàn thương mại điện tử

Nhân viên xử lý khiếu nại trả hàng/hoàn tiền sàn thương mại điện tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền trên sàn thương mại điện tử dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
  • Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
  • Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
  • Thuần chăm sóc khách hàng, không sale

Thời gian làm việc:

  • Làm việc giờ hành chính từ 09:00 – 18:00
  • Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần (lịch off không cố định)

Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhân viên Video Editor - Grand Tour

Nhân viên Video Editor - Grand Tour

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Tiếp nhận brief, kịch bản từ bộ phận Marketing/Content/Creative để thực hiện dựng video.

• Biên tập, cắt ghép, xử lý hậu kỳ (chèn hiệu ứng, âm thanh, màu sắc, motion graphic…).

• Sáng tạo ý tưởng và đưa ra đề xuất về phong cách dựng phù hợp với từng dự án.

• Đảm bảo tiến độ và chất lượng video theo yêu cầu.

• Quản lý kho dữ liệu video, hình ảnh, âm thanh.

• Phối hợp với quay phim, content creator, graphic designer để sản phẩm thống nhất.

• Cập nhật xu hướng video mới (TikTok, Reels, Shorts, TVC…) để áp dụng vào sản phẩm.

• Thực hiện các yêu cầu từ người quản lý của mình liên quan đến công việc.

GSD Costing Staff (Chinese Brand)

GSD Costing Staff (Chinese Brand)

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 13 - 16 triệu
Ứng tuyển

  • Task 1: Phân tích thao tác may trên phần mềm GSD: (Analyze garment operations on GSD software)
    -
    Tiếp nhận thông tin làm GSD các mã hàng báo giá, mẫu Proto 1, 2, các mã hàng đại trà từ tổ trưởng nhóm.
    - Kiểm tra thông tin từ nhóm quy trình, quay phim để tiến hành phân tích GSD.
    - Phân tích các thao tác may trên phần mềm GSD.
    Task 2: Báo cáo kết quả phân tích GSD cho tổ trưởng: (Report the result of GSD analysis to the group leader)
  • - Báo cáo kết quả sau khi phân tích GSD trực tiếp cho tổ trưởng nhóm.
    - Nhập các dữ liệu, kết quả cuối cùng việc phân tích GSD vào bảng tổng hợp.
    (Enter the data, the final result of the GSD analysis into the summary table)
  • Task 3: Tham gia tính điểm cho các bộ phận hỗ trợ sản xuất: (Participate in the production support department.)
    - Nhân và nhập bảng báo cáo sản lượng của các bộ phận hỗ trợ sản xuất.
    - Kiểm tra, in bảng điểm các bộ phận hỗ trợ sản xuất.
Hair Stylist

Hair Stylist

The Grand Ho Tram Strip
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Follow the established guidelines for nail care and services adhering strictly to the Spa Standards, Protocols, Policies and Procedures

Thực hiện nghiêm túc tiêu chuẩn của công ty và nội quy của bộ phận, làm dịch vụ theo tài liệu hướng dẫn của bộ phận.

Must provide a detailed explanation of all treatment techniques to be used on guest, as well as be comfortable discussing and assessing guest’s requirements and concerns, and anticipating guest’s needs. Provide any additional details or services to go above and beyond the guests’ expectations

Tư vấn, tìm hiểu yêu cầu , mục tiêu dịch vụ trước khi phục vụ khách hàng.

Identify, discuss treatment and products with guests

Tư vấn và trao đổi với khách về bài trị liệu và sản phẩm.

Practice universal health care protocol while dealing with guests and co-workers

Sử dụng kỹ năng chăm sóc sức khỏe theo tài liệu tiêu chuẩn quốc tế khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng và đồng nghiệp.

Proper nail painting techniques including French manicure (apply for nail servicers particularly)

Có kĩ thuật sơn móng đúng cách (đối với dịch vụ làm móng).

Knowledge of nail art application with rhinestones, decals etc. (apply for nail servicers)

Có kiến thức về ngành nail (đối với dịch vụ làm móng).

Must maintain working knowledge of the following tools and equipment: paraffin heater, cuticle nippers, pushers, emery and buffers, hot oil manicure heater, electric mitts, sanitizing equipment, etc

Có kiến thức trong việc bảo quản các dụng cụ và trang thiết bị có liên quan đến chuyên ngành nail.

Must maintain a medical facility grade of cleanliness in the treatment area at all times, practicing all sanitation and safety guidelines as required by any applicable regulations and by the Policies & Procedures

Giữ vệ sinh và bảo quản tất cả các thiết bị máy móc tại khu vực spa, công ty theo quy định.

Maintain treatment areas cleanliness at all times. Practice a “clean as you go” approach to all work areas

Giữ vệ sinh khu vực làm trị liệu.

Must stay current on all relevant certifications as applicable

Giữ tất cả các chứng nhận có liên quan.

Must be comfortable contributing to the development and improvement of treatment procedure

Xây dựng để phát triển và cải thiện quá trình trị liệu.

Responsible for proactively offering and promoting additional spa services and products, return visits as well as retail components that will support the treatment and follow-up suggestions

Đưa ra những đề nghị về dịch vụ và sản phẩm đối với những khách quay lại spa để hỗ trợ quá trình trị liệu lâu dài cho khách.

Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times

Giữ thái độ niềm nở chuyên nghiệp với khách.

Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times

Luôn giữ vẻ ngoài gọn gàng, tươm tất, sạch sẽ phù hợp với môi trường spa.

Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity

Cư xử chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.

Maintain positive guest relations at all times/ Duy trì mối quan hệ khách hàng.

Maintain the confidentiality policy for all spa guests

Tuân thủ các quy định bảo mật thông tin khách hàng.

Maintain proper record of guest history and preferences

Ghi chú lại thông tin cũng như thói quen, sở thích của khách.

Maintain and practice all safety procedures and protocols

Tuân thủ các quy định an toàn trong quá trình làm việc.

Handle emergency situations with urgency and discretion

Xử lý các tình huống khẩn cấp.

Thư Ký Hiệu Trưởng

Thư Ký Hiệu Trưởng

Trường Đại Học Thăng Long
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Rà soát và kiểm soát văn bản theo Quy định & Quy chế Nhà trường• Thẩm định văn bản: thẩm quyền ký, căn cứ pháp luật, phạm vi điều chỉnh, các điều khoản và nội dung bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật, quy chế và quy định nội bộ;• Kiểm tra tính hợp lệ về hình thức: quốc hiệu, tiêu ngữ, số văn bản, ngày tháng, chức danh, chữ ký, con dấu, định dạng trình bày;• Đảm bảo tính chính xác về nội dung: số liệu, tên tổ chức/cá nhân, thời hạn, địa điểm, thuật ngữ chuyên ngành;• Ghi chú, đề xuất chỉnh sửa hoặc tham mưu bổ sung khi phát hiện sai sót hoặc nội dung chưa phù hợp;• Theo dõi, quản lý toàn bộ quy trình xử lý văn bản: tiếp nhận – rà soát – trình ký – ban hành – lưu trữ.2. Quản lý và điều phối lịch cá nhân của Hiệu trưởng• Sắp xếp, cập nhật và điều chỉnh lịch cá nhân, bao gồm các cuộc họp, công tác, sự kiện và hoạt động khác của Hiệu trưởng;• Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để bố trí thời gian hợp lý, đảm bảo tính ưu tiên và hiệu quả công việc;• Nhắc việc, chuẩn bị tài liệu và thông tin phục vụ các hoạt động theo lịch cá nhân;• Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện; kịp thời xử lý hoặc tham mưu khi có thay đổi hoặc phát sinh.3. Truyền đạt và giám sát thực hiện chỉ đạo• Tiếp nhận và truyền đạt chính xác, đầy đủ, kịp thời các chỉ đạo của Hiệu trưởng tới các đơn vị chức năng, khoa, phòng ban, trung tâm;• Thu thập, kiểm tra và tổng hợp kết quả thực hiện; lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Hiệu trưởng, kèm đánh giá mức độ hoàn thành, tồn tại và kiến nghị biện pháp khắc phục;• Chuẩn bị báo cáo tổng hợp hoạt động của các đơn vị trên cơ sở dữ liệu đã kiểm chứng, phục vụ công tác tham mưu, ra quyết định và hoạch định chiến lược của Hiệu trưởng.4. Hỗ trợ đối nội – đối ngoại• Tham gia cùng Hiệu trưởng trong các buổi tiếp khách, làm việc, họp, hội thảo, ký kết và các sự kiện đối nội, đối ngoại khác theo kế hoạch hoặc đột xuất; thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ được phân công;• Ghi nhận và theo dõi: Ghi chép biên bản, tổng hợp nội dung trao đổi, lập danh sách nhiệm vụ và thời hạn thực hiện; chuyển giao cho các đơn vị, cá nhân liên quan để triển khai;• Bảo đảm hình ảnh và uy tín: Phối hợp chuẩn bị nội dung, tài liệu, cơ sở vật chất, phương tiện truyền thông; bảo đảm hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp, uy tín của Hiệu trưởng và Nhà trường trong mọi hoạt động đối ngoại;• Theo dõi kết quả: Giám sát tiến độ và kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát sinh từ hoạt động đối nội, đối ngoại; báo cáo Hiệu trưởng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.5. Các công việc khác• Tiếp nhận và triển khai các nhiệm vụ đặc biệt hoặc đột xuất theo phân công trực tiếp từ Hiệu trưởng; bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng và tuân thủ quy định về bảo mật thông tin;• Tham gia hỗ trợ các hoạt động khác của Nhà trường khi được yêu cầu, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị, cá nhân liên quan.
Warehouse Operations Manager

Warehouse Operations Manager

Công Ty TNHH LF Logistics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibilities:• Overall management for DC operations, in a strategic and cost-effective way.• Drive and take the lead to plan, propose initiatives or suggestions for work improvement projects, and competitive value-added services to our clients• Work proactively and closely with related business stakeholders to meet the customers’ expectations, manage project implementation and execution to achieve objectives of profit growth, and ensure KPIs met• Ensure the operations are being managed in full compliance with company policies and lawful regulationsSupervise and control all related custom process regarding to bonded warehouse operation• Ensure that HSSE is executed in line with Maersk initiatives at all times • Follow up on target KPI’s and recommend process improvements and adopt lean logistics practices and a continuous improvement mindset: • Take training/ coaching to supervisor/ workforce who under your report line• Work in conjunction with Maersk HR for manpower matters according to Vietnam labor law • Follow up administration issues for day by day labor requirements • Organize and attend necessary weekly and monthly meetings with Supervisors and/or labor groups to understand and deal with any issues and to issue timely instruction on changes or improvements when required • Ensure that KPI’s are produced in full and on time • Strengthen team through training and development. End results • New customers onboarding and go-live smoothly• Continuous improvement in operations processes • Customers satisfactionAccountabilities:• Achieve KPI of operations• Achieve the operations team’s budget & P&L*** Working days: 5 days/week. No shuttle bus to transport from other provinces to the company (Thu Dau Mot, Binh Duong)
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Nhựa Tiến Đức
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00/ Chiều: 13h00-17h00) * Địa chỉ văn phòng: KĐT Tân Tây Đô, Xã Ô Diên, TP Hà Nội (Cũ: Đan Phượng -Hà Nội) * Lĩnh vực hoạt động: SXKD các sản phẩm nhựa tiêu dùng 1 lần TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ PHẢI LÀMA. Nhiệm vụ:1. Lập, theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh- Tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.- Thực hiện các báo cáo thuế theo quy định, bao gồm báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN), thuế giá trị gia tăng, và các loại thuế khác liên quan.- Soát xét chứng từ kế toán, đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ, tránh thất thoát doanh nghiệp- Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và khách hàng, kiểm soát các khoản phải thu, phải trả.- Đại diện công ty làm việc với cơ quan thuế, cơ quan thống kê và các cơ quan liên quan trong các vấn đề về tài chính – kế toán– kế toán.- Làm phương án và hồ sơ vay vốn ngân hàng2. Hỗ trợ và phối hợp liên phòng ban- Phối hợp với phòng Kinh doanh, cung ứng, nhà máy và khách hàng để thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, báo cáo quý, năm và các báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, các báo cáo tài chính khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.B. Báo cáo:- Phối hợp với kế toán trưởng và các bộ phận khác trong doanh nghiệp.- Tổng hợp báo cáo cho BGĐ theo tuần/tháng/quý.- Tham gia làm việc với kiểm toán, thanh tra thuế, giải trình số liệu khi có yêu cầu.- Báo cáo theo yêu cầu công việc phát sinh theo dự án (nếu có)ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7;- Điều kiện môi trường làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty.- Được trang bị: Được cung cấp máy tính và các trang thiết bị khác phục vụ công việc.LƯƠNG, THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI- Lương: 15 - 18 Tr VND- Phụ cấp: ăn trưa 40k/ngày công- Phúc lợi khác: Chế độ công tác phí, du lịch hàng năm, năng lương định kỳ hàng năm…..
Trưởng Phòng Kho Vận Thu Nhập Từ 30 - 40 Triệu/tháng - Đi Làm Ngay

Trưởng Phòng Kho Vận Thu Nhập Từ 30 - 40 Triệu/tháng - Đi Làm Ngay

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CALIE HOUSE
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn Sẽ Làm Gì Tại Calie?1. Chiến lược & Hoạch định hệ thống kho vận • Phối hợp với BOD xây dựng chiến lược phát triển mạng lưới kho vận toàn quốc phù hợp với kế hoạch mở rộng thị trường• Thiết lập các tiêu chuẩn vận hành và đánh giá hiệu suất (SOPs, KPIs) theo định hướng quản trị hiện đại và tinh gọn.2. Quản trị vận hành kho hiệu quả • Tổ chức hệ thống quản lý kho theo hướng tối ưu không gian, quy trình và năng suất.• Kiểm soát rủi ro trong vận hành kho: tồn kho ảo, hư hỏng, gian lận, tồn đọng hàng chậm luân chuyển.• Quản lý hiệu quả tồn kho, hỗ trợ trực tiếp cho đội ngũ bán hàng và kế hoạch cung ứng.3. Quản lý và tối ưu logistics đầu ra • Xây dựng chiến lược logistics đa kênh, đáp ứng nhu cầu giao hàng tại cửa hàng và giao hàng đến khách hàng• Tìm kiếm và tối ưu hợp tác với đối tác giao nhận, phát triển mô hình giao hàng linh hoạt, tối ưu chi phí nhưng đảm bảo trải nghiệm khách hàng.• Thiết kế mạng lưới vận chuyển nội bộ hoặc bên thứ ba phù hợp với quy mô và đặc thù sản phẩm.4. Cải tiến liên tục và tối ưu vận hành hàng ngày • Chủ động rà soát, phân tích các quy trình vận hành kho và logistics hàng ngày để phát hiện điểm nghẽn, lãng phí, sai lệch, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến kịp thời.• Tối ưu hóa luồng di chuyển trong kho (material flow), sắp xếp lại layout, khu vực đóng gói, luân chuyển hàng hóa để rút ngắn thời gian xử lý và giảm thao tác thừa• Chuẩn hóa quy trình làm việc (SOPs) và thường xuyên cập nhật dựa trên thực tế vận hành, đảm bảo tính đồng nhất, dễ đào tạo và dễ kiểm soát.5. Phát triển đội ngũ • Xây dựng đội ngũ kế thừa và phát triển năng lực quản trị cho các vị trí chủ chốt trong kho và vận chuyển.• Triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả cá nhân (KPI) gắn với hiệu suất toàn hệ thống.• Đào tạo đội ngũ theo hướng chuyên nghiệp, linh hoạt và đáp ứng yêu cầu mở rộng nhanh của doanh nghiệp.
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Cham Spa & Massage Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân, Cẩm Lệ , TP Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Chăm Spa & Massage Tuyển dụng Kế Toán Trưởng


– Quản lý tổng thể: Điều hành công việc bộ phận kế toán; phân công, giámsát và điều phối nhân viên trong bộ phận.
– Tổ chức hệ thống kế toán: Thiết lập, duy trì và kiểm soát quy trình, chính sách kế toán tuân thủ pháp luật; đảm bảo minh bạch, chính xác.
– Báo cáo tài chính: Chịu trách nhiệm lập và trình bày báo cáo tài chính định kỳ cho Ban lãnh đạo và cơ quan Nhà nước.
– Tham vấn tài chính: Tư vấn Ban lãnh đạo về chiến lược tài chính và cảnh báo rủi ro chi phí.
– Kiểm soát nghiệp vụ kế toán: Theo dõi, kiểm tra chứng từ, phiếu thu/chi, nhập/xuất kho, công nợ và chi phí sản xuất.
– Kiểm kê & đối chiếu: Đảm bảo kiểm kê hàng tồn kho và khớp quỹ hàng ngày chính xác.
– Nhập liệu & lưu trữ: Quản lý sổ sách kế toán, tiền gửi, quỹ và các tài liệu liên quan.
– Thực hiện nghĩa vụ thuế: Lập báo cáo thuế GTGT, báo cáo tài chính nội bộ và gửi cơ quan Nhà nước theo quy định.
– Kiểm soát dòng tiền: Giám sát hoạt động thu – chi toàn chi nhánh chặt chẽ, kịp thời.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
– Có chứng chỉ Kế toán trưởng
– Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nắm vững kiến thức về công tác quản lý, quản trị và điều hành, Có tư duy logic, hệ thống
– Thành thạo các phần mềm quản lý, Có tầm nhìn dài hạn và kỹ năng phân tích.
– Trung thực, cẩn thận, làm việc có trách nhiệm và phối hợp tốt.

Quyền lợi
– Mức lương : Thỏa thuận
– Hỗ trợ cơm ca
– Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT…các phúc lợi công đoàn
– Cơ hội phát triển bản thân, thúc đẩy sáng tạo.
– Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, nghỉ mát,..
– Môi trường trẻ trung, năng động.

Địa điểm làm việc:05 Lê Quang Hòa – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Cách thức ứng tuyển
Gửi CV ứng tuyển ghi rõ tiêu đề: Tên + Vi trí ứng tuyển về mail: [email protected]
SDT: 0911297097 - Ms Thảo

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Floor Manager (Korean Expat Preferred)

Floor Manager (Korean Expat Preferred)

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KHÁCH SẠN QUỐC TẾ BÌNH MINH
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Join Club V E-Gaming at Pullman Saigon Centre, Ho Chi Minh City - where modern gaming meets premium hospitality. We’re looking for a dynamic Floor Manager to deliver world-class service and elevate the experience for our international guests.Position Summary:The Floor Manager is responsible for ensuring customer retention and satisfaction through exceptional service delivery on the gaming floor. This role requires excellent communication skills, supportive leadership, and the proven ability to manage real-time floor situations with confidence and efficiency. The Floor Manager will lead the Host team in providing quality service that aligns with company SOPs and brand standards.Key Responsibilities:• Build and manage strong relationships with target customer segments, especially VIP/VVIP players, to enhance customer loyalty.• Deliver excellent and personalized customer experiences in collaboration with Floor Hosts.• Monitor players visits and behaviors to better understand their preferences and tailor promotional offers and marketing campaigns accordingly.• Identify customer needs in a timely and proactive manner to improve retention and satisfaction.• Work closely with internal teams and Marketing to coordinate floor events and promotions in alignment with business goals.• Conduct market research, including monitoring competitor activities, and adjust/suggest promotions as needed.• Ensure full compliance with all company policies, local regulations, and industry standards while maintaining the highest levels of integrity.• Resolve customer complaints and concerns promptly and professionally, always demonstrating a customer-first mindset.• Report directly to the Operations Manager. The role is floor-based and requires minimal office work – this is not a 50/50 office - floor split.
Nhân viên kế toán tổng hợp

Nhân viên kế toán tổng hợp

Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

• Thực hiện nghiệp vụ kế toán - tài chính của công ty

- Thực hiện các thủ tục Thu/ chi và thanh toán.

- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tháng.

- Đảm nhận việc hạch toán doanh thu – giá vốn – công nợ.

- Thực hiện việc kê thai thuế đầu vào – đầu ra theo quy định của pháp luật.

- Theo dõi nghiệp vụ bảo hiểm, lương nhân viên.

- Quản lý, theo dõi và phản ánh kịp thời về số lượng, hiện trạng các tài sản công ty hiện có.

- Thực hiện việc hạch toán xuất/ nhập hàng hóa – vật tư, hỗ trợ xuất nhập kho, kiểm kê kho khi có yêu cầu.

- Thực hiện các giao dịch với Ngân hàng.

- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.

  • 1
  • 45
  • 46
  • 47
  • 48
  • 49
  • 768

Việc làm tuyển gấp

Catering & Events Sales Manager/ Executive
Catering & Events Sales Manager/...
icon Hà Nội
Kitchen Helper - Phụ bếp STELLAR STEAKHOUSE
Kitchen Helper - Phụ bếp STELLAR...
icon Hà Nội
Thiết Kế Chiếu Sáng Sân Khấu
Thiết Kế Chiếu Sáng Sân Khấu
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264906)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20482)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31076)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154992)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập