Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (225) Đông phương học (225) Quản trị kinh doanh (23420) Marketing (609) Kinh doanh quốc tế (24029) Tài chính – Ngân hàng (13820) Kế toán (13820) Luật (91)
banner 1
Product Category Manager

Product Category Manager

Japfa Comfeed Vietnam Ltd
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin công tyCÔNG TY TNHH JAPFA COMFEED VIỆT NAM-CHI NHÁNH LONG AN- Địa chỉ: Ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An1. Product Portfolio Strategy• Own and manage the pork/poultry feed portfolio.• Define product positioning and differentiation strategies.• Lead product lifecycle planning, including launch, upgrade, and phase-out.2. Market & Customer Insights• Analyze market trends, customer needs, and competitor offerings.• Identify opportunities for product innovation and value creation.• Collaborate with Sales & Marketing to refine customer segmentation.3. Pricing & Profitability• Provide input into pricing strategies and margin optimization.• Partner with Commercial Excellence and Finance BP to align cost and value.• Monitor product performance and recommend adjustments.4. Lead Strategy & Solution Design• Design solutions for Feed-only and Feed + Offspring customer segments.• Define lead generation strategy (target profiles, messaging, campaign objectives).• Collaborate with Market Insights and Commercial Excellence to refine targeting.5. Cross-functional Collaboration• Work with R&D, Feed Formulation, QA, and Production for product development.• Support Marketing Operations in campaign planning and execution.• Partner with Sales Enablement for product training and tools.
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (F&B - ĐỒ UỐNG)

TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (F&B - ĐỒ UỐNG)

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm:

    • Nghiên cứu xu hướng đồ uống trong nước và quốc tế, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới.

    • Phát triển công thức, thử nghiệm sản phẩm, tối ưu hương vị và giá thành.

    • Cải tiến chất lượng sản phẩm hiện hữu để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • Quản lý & Vận hành:

    • Xây dựng kế hoạch R&D, quản lý tiến độ dự án và đảm bảo tuân thủ ngân sách.

    • Điều phối, hướng dẫn và đào tạo nhân viên R&D, đảm bảo hiệu quả nhóm.

    • Quản lý quy trình thử nghiệm, sản xuất mẫu và chuyển giao công nghệ cho bộ phận sản xuất.

  • Phối hợp liên phòng ban:

    • Phối hợp với Marketing để định vị sản phẩm, thử nghiệm thị trường và tung sản phẩm mới.

    • Làm việc với bộ phận QA/QC để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

    • Hỗ trợ Kinh doanh/Trade Marketing/Brand MKT trong việc đào tạo và truyền thông kiến thức sản phẩm.

  • Báo cáo & Kiểm soát:

    • Báo cáo tiến độ, kết quả nghiên cứu định kỳ cho cấp trên.

    • Đánh giá hiệu quả sản phẩm mới sau khi ra mắt và đề xuất cải thiện.

Trưởng Phòng Marketing

Trưởng Phòng Marketing

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tư Vấn Và Xây Dựng Vĩnh Hưng
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho toàn hệ thống (công ty mẹ và các công ty thành viên)- Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing của công ty mẹ, bao gồm truyền thông, sự kiện, digital, PR và phát triển thương hiệu.- Định hướng, kiểm soát và hỗ trợ hoạt động marketing của các công ty thành viên, đảm bảo sự đồng bộ thương hiệu và hiệu quả triển khai.- Xây dựng, duy trì và quản trị thương hiệu của toàn hệ thống, bao gồm bộ nhận diện và các tài sản thương hiệu.- Thiết lập và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả marketing, từ công ty mẹ đến các đơn vị thành viên.- Xây dựng phương án quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu, sản phẩm hoặc hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông.- Quản lý đội ngũ nhân sự phòng marketing, phát triển năng lực và đảm bảo hiệu quả vận hành của phòng ban.Phúc lợi:- Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn (trao đổi trong quá trình Phỏng vấn).- Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế phúc lợi theo quy định của Công ty.- Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp lễ tết.- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe,- Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.- Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực.
[ HỘI AN] - GENERAL MANAGER

[ HỘI AN] - GENERAL MANAGER

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng Quảng Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Manager is responsible for operating and managing all work and operations staff in M Village's luxury hotel, working under the direction of the Head of Operations.
  • Welcoming guests, and supervising hotel operations.
  • Scheduling and arranging work shifts for hotel staff.
  • Monitoring and checking work processes according to M Village standards.
  • Conducting periodic evaluations of staff performance.
  • Controlling room quality, product quality, and customer service quality, ensuring cleanliness standards in guest rooms and public areas.
  • Monitoring reservation lists, room status, emails, sales, and service quality reports.
  • Reviewing KPIs (customer service quality, training quality, staff turnover rate, etc.).
  • Controlling and upgrading the system and equipment.
  • Managing operational and personnel costs.
  • Directly handling incidents that staff cannot resolve (guest complaints about service quality, room cleanliness, and other issues) to ensure maximum customer satisfaction.
  • Evaluating guest satisfaction, creating a positive impression for customers.
  • Building good relationships and images with all guests throughout their stay.
Logistics Officer

Logistics Officer

Spin Master (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you ready to take your career to the next level? We're thrilled to announce that Spin Master Vietnam is continuing to expand!.As part of our Supply Chain team, this role will report to Senior Manager in Supply Chain and play an important part to ensure our suppliers' shipment arrangement and documentation of shipment order.What will you work on?• Handle full set I/E documents and Bank document presentation.• Act as a bridge between his/her subordinate, if any, and superiors or other functional teams in business organization.• Supervise and manage his/her subordinates, if any, to assure that shipment jobs are done correctly and timely.• Build team spirit and develop his/her subordinate staff as an on-going mission.• Execute and monitor the enforcement of SI or SOP given to vendors or factories.• Daily liaison with vendors, factories, 3PLs, customers and internal departments to pursue timely goods delivery and document provision.• Build good relationship with service vendors and factories to pursue rapport in operation.• Lodge import and export declaration to HK trade department.• Responsible for daily transactional posting in system and meet month end closing requirements.• Responsible for shipment data integrity and timeliness in system.• Drive to meet OTD (on time delivery) target and other KPIs set forth.• Perform ad-hoc tasks that may be assigned by superior.• Bring up critical and risky operational issue to superior in time.• Prepare daily operation reports as required.
Kỹ Sư Giám Sát Hệ Cơ

Kỹ Sư Giám Sát Hệ Cơ

Công ty TNHH Tư vấn Dự án SEAS
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Kiểm tra các bản vẽ thi công hệ thống MEPF công trình công nghiệp do nhà thầu trình.

- Giám sát nhà thầu thi công hệ thống MEPF công trình công nghiệp bao gồm hệ thống ĐHKK & thông gió, PCCC, khí, hơi, Cấp thoát nước..

- Kiểm tra khối lượng thực tế nhà thầu thực hiện hàng tháng hoặc theo mốc công việc.

- Báo cáo trực tiếp với Giám sát trưởng.

- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn khi cấp trên yêu cầu.

Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Alico
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 451 Bùi Trang Chước, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT ALICO TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số lượng: 01
Thời gian làm việc: 08h00 – 11h30 | 13h30 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chấm công, tính lương
– Làm hồ sơ quyết toán, xuất hoá đơn
– Lập báo cáo thuế tháng, quý, năm và các công việc liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo

YÊU CẦU
– Nữ tốt nghiệp chuyên ngành kế toán có kinh nghiệm
– Chịu khó, nhiệt tình, trung thực, làm việc có tinh thần trách nhiệm
– Thành thạo phần mềm word, excel, phần mềm kế toán(ưu tiên phần mềm misa) , thuế

QUYỀN LỢI
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định
– Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
– Thưởng Lễ, Tết, phúc lợi theo quy định công ty
– Lương thoả thuận theo năng lực làm việc

THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Điện thoại/zalo : 0839.670.252 (Ms. Thủy)
- Showroom: 451 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Đà Nẵng
- Xưởng SX: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng
- Gửi CV về email: [email protected]

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Color Specialist

Color Specialist

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PURPOSE OF THE JOBThe Color Specialist is responsible for the smooth running of colors issues on the material-supply by improving First Time Through and ensure the high quality delivery.KEY ACCOUNTABILITIES1. Coordinate with customer and vendor for sample material preparation and sending.2. Measure sample material colors using spectrophotometer.3. Create reading documents and certification cards for approval by customer.4. Communicate for reading results and improvement needs with concerned party.5. Measure production material from vendor and issue color assurance report.6. Provide training to customers, their factories and vendors.7. Visit and accredit customer’s vendor laboratory and operator.8. Collaborate with the other regional offices for tasks and trials.9. Upload and update all relative documents in the shared site.10. Maintain good and easy tracking files for all color management affairs.11. Maintain good filing system for all material samples and certification cards.12. Reconcile with QA Manager for major issue and progress.13. To ensure complete file back up for color reading, tracking and confirmation; analyze and issue complete weekly color tracking report.14. Assist in local or regional color projects as assigned.15. Extensive local travel.
Accountant (Temp 6 Months)

Accountant (Temp 6 Months)

FedEx Logistics Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
POSITION SUMMARY• To perform an intermediate level of duties, under minimal supervision, in applying the principles of Accounting and Finance in the installation and maintenance of accounting systems and records for the Vietnam office with the objective to enhance service level, quality, productivity, accuracy and timeliness of financial control services.PRINCIPLE DUTIES, AND RESPONSIBILITIES • Manages assigned accounts including validation and payment of FXL liabilities for centralized or managed accounts (primarily vendors) using advanced excel and other skills as needed to automate processing of large volumes of transactions.• Billing invoice both station HCM and HAN from Cargowise (CW) and FPT• Reconcile bank book daily, weekly, monthly• Reconcile Invoice and credit between system CW and FPT• Reconcile VAT output local customer, Interco transaction, related party• Declaration VAT monthly, FCT monthly, PIT monthly• Works closely with operations and client billing resolution coordinators to reconcile billing/payment variances in accounts payable items using related internal report.• Daily update collection and sent aging report weekly, daily• Identifies and processes adjustments to liabilities/disbursements for proper recording in the accounting system, ensuring propriety and authorization of all adjustments.• Reviews and validates supporting document of payment order in accordance to both local tax requirement and company policy before presented to the banks for propriety, including paid without issued.• Reconciles general ledger and other assigned accounts.• Using advanced software applications, such as excel spreadsheets, creates, manipulates and formats high volumes of data into usable reports and analyzes such reports to ensure accounting transactions are properly recorded. (Example reports include abandoned property, vendor spreadsheet uploads and aged transactions).• Assist to direct line manager on performing monthly accounting closing, preparing full set of accounts for statutory audit in accordance with VAS system and in compliance with relevant local laws and regulations.• Performs periodic compliance audits as per company policy to ensure maintenance and performance of adequate internal controls over the disbursement cycle.• Coach junior staff in performing day-to-day duties• Align with external parties, e.g. external auditors, tax advisors in order to complete various local compliance works comply with Vietnam tax requirements on time, e.g. monthly tax report, statutory audit and annual corporate profit tax filing
[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position assists the Leader in daily deliverables to provide excellent service to clients. They provide financial information to management by researching and analyzing accounting data; preparing reports submitting the reports to the client and cooperate with member in the department.KEY RESPONSIBILITIES• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders;• Performs daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Performs financial fluctuation analysis for key clients;• Performs more advanced data entry and quality document control;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/AM to implement internal control procedures and train junior staff.
Trưởng phòng Marketing

Trưởng phòng Marketing

Cham Spa & Massage Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân, Cẩm Lệ , TP Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Chăm Spa & Massage Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing


– Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
– Lập kế hoạch Marketing và triển khai các chiến dịch quảng cáo các kênh social
– Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm về Massage – Spa – Nhà hàng
– Tổ chức các hoạt động truyền thông cho công ty
– Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng
– Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
– Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng marketing.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp đại học kinh tế , QTKD , MKT hiểu biết về Digital MKT là 1 lợi thế
– Có kỹ năng quản lý tốt, am hiểu về Design, Content, Digital MKT (hệ thống Facebook, YouTube, TikTok, quản trị website, zalo, Quản lý KPI kênh online).
– Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
– Trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi
– Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, lễ, tết.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
– Thưởng lợi nhuận tháng/quý/năm

Địa điểm làm việc:05 Lê Quang Hòa – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Cách thức ứng tuyển
Gửi CV ứng tuyển ghi rõ tiêu đề: Tên + Vi trí ứng tuyển về mail: [email protected]
SDT: 0911297097 - Ms Thảo

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Chuyên Gia Thiết Kế Kinh Doanh & Quản Lý Dịch Chiến Kinh Doanh

Chuyên Gia Thiết Kế Kinh Doanh & Quản Lý Dịch Chiến Kinh Doanh

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm thiết kế và quản trị hiệu quả các mô hình/ quy trình tư vấn bán hàng trên đơn kênh/ hợp kênh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh ngân hàng theo CVP được lựa chọn thông qua việc:• Xây dựng chiến lược hợp kênh bán (mô hình bán)• Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng• Quản trị hiệu quả và nhận diện vấn đề khi triển khai các mô hình/quy trình được thiết kế/cải tiếnTRÁCH NHIỆM CHÍNH: I. Xây dựng chiến lược hợp kênh bán:• Nắm được chiến lược hợp kênh bán và có khả năng ứng dụng vào các thiết kế, xây dựng, triển khai, quản lý các mô hình/ quy trình kinh doanh.II. Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng:1. Thiết kế/cải tiến các mô hình/ quy trình tư vấn bán hàng:• Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng• Thiết kế các quy trình tiếp nhận, quản lý sự rời bỏ khách hàng• Thiết kế các quy trình tư vấn bán hàng hợp kênh/ đơn kênh để đạt mục tiêu kinh doanh• Thiết kế quy trình tư vấn bán hàng cho lực lượng phục vụ từng phân khúc khách hàng gắn với mô hình bán hàng và dịch vụ• Đưa ra đề xuất với các bộ phận liên quan để đồng bộ hóa việc điều chỉnh mô hình/quy trình tư vấn bán hàng với các công cụ/ chính sách... đi kèm (như chương trình kinh doanh, phát triển nền tảng GCM, hệ thống báo cáo, xây dựng chính sách KPIs...) nhằm đảm bảo vận hành, ghi nhận kết quả.2. Quản trị hiệu quả và nhận diện vấn đề khi triển khai các mô hình/quy trình được thiết kế/cải tiến (trước khi bàn giao sang BAU)• Quản trị hiệu quả các chỉ số đầu vào, đầu ra mục tiêu của các mô hình/ quy trình tư vấn bán• Phối hợp với các bên liên quan (Quản trị hiệu quả bán và năng suất kinh doanh, phát triển kinh doanh Vùng...) nhận diện các vấn đề phát sinh từ dữ liệu (số liệu báo cáo, quan sát, phỏng vấn khách hàng, lực lượng bán...) để có giải pháp kịp thời, hiệu quả.• Phối hợp với các bộ phận liên quan, thực hiện truyền thông, hướng dẫn triển khai, hỗ trợ phản hồi thắc mắc liên quan đến các thiết kế mô hình/ quy trình.3. Phối hợp với DO trong việc phát triển kỹ thuật số cho khách hàng cá nhân, đưa yêu cầu và thông tin cho phía DO phát triển và tham gia triển khai hiệu quả• Đưa ra các yêu cầu phát triển tính năng cho DO nhằm đảm bảo trải nghiệm mạch của khách hàng tại tất cả các điểm tương tác với ngân hàng• Phối hợp với DO để tăng cường nhận biết của khách hàng, kênh, đơn vị, lực lượng tư vấn trên kênh về các tính năng được phát triển tại kênh kỹ thuật sốIII. Quản trị và phát triển nguồn lực• Duy trì nhịp điệu công việc thông qua áp dụng văn hóa làm việc Agile,• Cộng tác văn hóa tổ chức• Đảm bảo hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Thiết kế kinh doanh, Giám đốc cao cấp phát triển kinh doanh
[ ĐÀ LẠT] - GENERAL MANAGER

[ ĐÀ LẠT] - GENERAL MANAGER

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Manager is responsible for operating and managing all work and operations staff in M Village's luxury hotel, working under the direction of the Head of Operations.
  • Welcoming guests, and supervising hotel operations.
  • Scheduling and arranging work shifts for hotel staff.
  • Monitoring and checking work processes according to M Village standards.
  • Conducting periodic evaluations of staff performance.
  • Controlling room quality, product quality, and customer service quality, ensuring cleanliness standards in guest rooms and public areas.
  • Monitoring reservation lists, room status, emails, sales, and service quality reports.
  • Reviewing KPIs (customer service quality, training quality, staff turnover rate, etc.).
  • Controlling and upgrading the system and equipment.
  • Managing operational and personnel costs.
  • Directly handling incidents that staff cannot resolve (guest complaints about service quality, room cleanliness, and other issues) to ensure maximum customer satisfaction.
  • Evaluating guest satisfaction, creating a positive impression for customers.
  • Building good relationships and images with all guests throughout their stay.
Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (SMEs) Khu Vực Hà Nội

Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (SMEs) Khu Vực Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tổ chức triển khai bán hàng và quản lý danh mục KHDN:· Lập kế hoạch bán hàng và khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;· Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;· Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng;· Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng. Phối hợp với Chuyên viên Khách hàng Cá nhân thực hiện bán chéo sản phẩm;· Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý.2. Tư vấn, truyền thông các sản phẩm dịch vụ tới KHDN:· Cập nhật và truyên thông chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;· Phối hợp khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc KHDN;· Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường/ngành, phân tích đặc điểm khách hàng trên địa bàn và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.3. Tuân thủ quy trình, quy định:· Chịu trách nhiệm về việc tính hiệu quả và rủi ro đối với các phương án tài trợ Khách hàng trong danh mục quản lý;· Tuân thủ nội dung các quy trình, quy định của NCB và Ngân hàng Nhà nước.
Nhân viên Điều hành Tour Inbound/ Outbound - Grand Tour

Nhân viên Điều hành Tour Inbound/ Outbound - Grand Tour

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Điều hành các hoạt động tổ chức tour, đặt dịch vụ liên quan đến tour và giải quyết các vấn đề liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm tour, thị trường inbound, outbound,… được phân công quản lý

- Xây dựng cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp/đối tác, cập nhật thông tin sản phẩm, giá và chính sách giá, hậu mãi theo thời gian;

- Đảm nhận các công việc điều hành chương trình Tour: Lập kế hoạch, báo cáo tổng kết chi phí, nhật ký tour, đặt dịch vụ, book HDV và hoàn tất các thủ tục thanh toán cho đối tác và khách hàng;

- Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng ghi nhận các góp ý & nhu cầu thị hiếu của khách hàng để xây dựng kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ phù hợp.

- Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Ban Giám Đốc.

Nhân viên chụp ảnh (Photographer/ Videographer) - Grand Tour

Nhân viên chụp ảnh (Photographer/ Videographer) - Grand Tour

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Chụp ảnh & Quay phim:

- Thực hiện sản xuất hình ảnh và video để hỗ trợ hoạt động của công ty và các hoạt động quảng bá, bao gồm ở các sự kiện hàng ngày, sự kiện và dịp đặc biệt.

- Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ khi cần thiết để tóm tắt và giám sát việc sản xuất nội dung hình ảnh và video, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu.

- Hỗ trợ truyền thông và chụp ảnh/quay phim chuyên nghiệp theo các nội dung yêu cầu.

- Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác để đảm bảo thực hiện liền mạch tất cả các nhiệm vụ liên quan đến công việc.

- Thực hiện các yêu cầu từ người quản lý của mình liên quan đến công việc.

Phụ bếp - Commis - Nhà hàng ẩm thực Việt

Phụ bếp - Commis - Nhà hàng ẩm thực Việt

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Mô tả công việc chung của Commis (cả bếp nóng và bếp lạnh):

• Hỗ trợ các đầu bếp chính và bếp phó trong việc chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế thực phẩm, và trình bày món ăn.

• Đảm bảo vệ sinh khu vực bếp, dụng cụ, và trang thiết bị.

• Tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng.

• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Mô tả công việc chi tiết của Commis bếp nóng:

• Chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế thực phẩm cho các món ăn nóng.

• Thực hiện các công đoạn chế biến món ăn theo hướng dẫn, công thức.

• Nêm nếm, trình bày món ăn và đảm bảo chất lượng trước khi phục vụ.

• Kiểm tra nhiệt độ và chất lượng thực phẩm trong quá trình chế biến.

• Hỗ trợ bếp trưởng và bếp phó trong việc quản lý khu vực bếp nóng.

3. Mô tả công việc chi tiết của Commis bếp lạnh:

• Chuẩn bị nguyên liệu và chế biến các món ăn lạnh như salad, gỏi, món khai vị, và món tráng miệng.

• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực bếp lạnh.

• Sắp xếp, trình bày món ăn theo yêu cầu.

• Hỗ trợ bếp trưởng và bếp phó trong việc quản lý khu vực bếp lạnh.

 Thời gian làm việc: ca gãy từ 10h-14h và 17h-21h (break time: 14h-17h)

Điều Phố Viên Hoạt Động Thể Thao – Giải Trí

Điều Phố Viên Hoạt Động Thể Thao – Giải Trí

Furama Resort Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, Phường Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

FURAMA RESORT CẦN TUYỂN : ĐIỀU PHỐ VIÊN HOẠT ĐỘNG THỂ THAO – GIẢI TRÍ

– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Giám sát Khu vực & Bảo trì Cơ sở vật chất
• Thường xuyên kiểm tra các khu vực S&A (Kids Club, Tennis, Joy Lounge, Pickleball…) đảm bảo sạch sẽ, an toàn và sẵn sàng phục vụ khách.
• Báo cáo, theo dõi xử lý các sự cố bảo trì, hư hỏng hoặc nguy hiểm.
• Duy trì tiêu chuẩn cao về trình bày, gọn gàng và vận hành.
• Cập nhật checklist, báo cáo hằng ngày và thông tin kịp thời cho quản lý.
• Hỗ trợ xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong vận hành.
2. Lập kế hoạch Chương trình & Gắn kết Khách hàng
• Chủ động tương tác, khuyến khích khách tham gia hoạt động và ghi nhận phản hồi.
• Thường xuyên rà soát, đổi mới chương trình theo xu hướng và sở thích khách.
• Hỗ trợ triển khai chương trình mùa hè/mùa đông.
3. Điều phối Nhân sự & Tổ chức Bộ phận
• Giao việc rõ ràng, duy trì liên lạc hằng ngày để đảm bảo phối hợp.
• Thay mặt Quản lý giám sát hoạt động khi cần và báo cáo kịp thời các vấn đề.
• Làm gương, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hợp tác.
• Giám sát kỷ luật, tác phong, hiệu quả làm việc và thái độ phục vụ khách.
• Quản lý lịch trực, phân ca và theo dõi nhiệm vụ.
4. Đào tạo, Marketing & Phát triển
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing, truyền thông cho các hoạt động giải trí (đặc biệt Pickleball).
• Đóng góp nội dung cho mạng xã hội, bản tin, bảng thông tin khách.
• Dẫn dắt/hỗ trợ đào tạo tiếng Anh giao tiếp nội bộ cho nhân viên.
• Tham gia hoạt động gắn kết, team building.
• Khuyến khích nhân viên đa kỹ năng thông qua cross-training.

YÊU CẦU:
• Nam/Nữ, ngoại hình chuyên nghiệp.
• Tốt nghiệp Đại học các ngành: Tiếng Anh, Nhân sự, Du lịch, Kinh tế, Kinh doanh hoặc liên quan.
• Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
• Sử dụng tốt MS Office và phần mềm văn phòng.
• Kỹ năng tổ chức và thuyết trình tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Thể dục/Thể thao
Chia sẻ việc làm này
  • 1
  • 46
  • 47
  • 48
  • 49
  • 50
  • 768

Việc làm tuyển gấp

Catering & Events Sales Manager/ Executive
Catering & Events Sales Manager/...
icon Hà Nội
Kitchen Helper - Phụ bếp STELLAR STEAKHOUSE
Kitchen Helper - Phụ bếp STELLAR...
icon Hà Nội
Thiết Kế Chiếu Sáng Sân Khấu
Thiết Kế Chiếu Sáng Sân Khấu
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264906)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20482)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31076)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154992)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập