Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm:
Nghiên cứu xu hướng đồ uống trong nước và quốc tế, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới.
Phát triển công thức, thử nghiệm sản phẩm, tối ưu hương vị và giá thành.
Cải tiến chất lượng sản phẩm hiện hữu để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý & Vận hành:
Xây dựng kế hoạch R&D, quản lý tiến độ dự án và đảm bảo tuân thủ ngân sách.
Điều phối, hướng dẫn và đào tạo nhân viên R&D, đảm bảo hiệu quả nhóm.
Quản lý quy trình thử nghiệm, sản xuất mẫu và chuyển giao công nghệ cho bộ phận sản xuất.
Phối hợp liên phòng ban:
Phối hợp với Marketing để định vị sản phẩm, thử nghiệm thị trường và tung sản phẩm mới.
Làm việc với bộ phận QA/QC để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hỗ trợ Kinh doanh/Trade Marketing/Brand MKT trong việc đào tạo và truyền thông kiến thức sản phẩm.
Báo cáo & Kiểm soát:
Báo cáo tiến độ, kết quả nghiên cứu định kỳ cho cấp trên.
Đánh giá hiệu quả sản phẩm mới sau khi ra mắt và đề xuất cải thiện.
- Kiểm tra các bản vẽ thi công hệ thống MEPF công trình công nghiệp do nhà thầu trình.
- Giám sát nhà thầu thi công hệ thống MEPF công trình công nghiệp bao gồm hệ thống ĐHKK & thông gió, PCCC, khí, hơi, Cấp thoát nước..
- Kiểm tra khối lượng thực tế nhà thầu thực hiện hàng tháng hoặc theo mốc công việc.
- Báo cáo trực tiếp với Giám sát trưởng.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn khi cấp trên yêu cầu.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT ALICO TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 01
Thời gian làm việc: 08h00 – 11h30 | 13h30 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chấm công, tính lương
– Làm hồ sơ quyết toán, xuất hoá đơn
– Lập báo cáo thuế tháng, quý, năm và các công việc liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo
YÊU CẦU
– Nữ tốt nghiệp chuyên ngành kế toán có kinh nghiệm
– Chịu khó, nhiệt tình, trung thực, làm việc có tinh thần trách nhiệm
– Thành thạo phần mềm word, excel, phần mềm kế toán(ưu tiên phần mềm misa) , thuế
QUYỀN LỢI
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định
– Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
– Thưởng Lễ, Tết, phúc lợi theo quy định công ty
– Lương thoả thuận theo năng lực làm việc
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Điện thoại/zalo : 0839.670.252 (Ms. Thủy)
- Showroom: 451 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Đà Nẵng
- Xưởng SX: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng
- Gửi CV về email: [email protected]
Chăm Spa & Massage Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing
– Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
– Lập kế hoạch Marketing và triển khai các chiến dịch quảng cáo các kênh social
– Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm về Massage – Spa – Nhà hàng
– Tổ chức các hoạt động truyền thông cho công ty
– Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng
– Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
– Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng marketing.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp đại học kinh tế , QTKD , MKT hiểu biết về Digital MKT là 1 lợi thế
– Có kỹ năng quản lý tốt, am hiểu về Design, Content, Digital MKT (hệ thống Facebook, YouTube, TikTok, quản trị website, zalo, Quản lý KPI kênh online).
– Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
– Trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
– Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, lễ, tết.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
– Thưởng lợi nhuận tháng/quý/năm
Địa điểm làm việc:05 Lê Quang Hòa – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Cách thức ứng tuyển
Gửi CV ứng tuyển ghi rõ tiêu đề: Tên + Vi trí ứng tuyển về mail: [email protected]
SDT: 0911297097 - Ms Thảo
- Điều hành các hoạt động tổ chức tour, đặt dịch vụ liên quan đến tour và giải quyết các vấn đề liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm tour, thị trường inbound, outbound,… được phân công quản lý
- Xây dựng cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp/đối tác, cập nhật thông tin sản phẩm, giá và chính sách giá, hậu mãi theo thời gian;
- Đảm nhận các công việc điều hành chương trình Tour: Lập kế hoạch, báo cáo tổng kết chi phí, nhật ký tour, đặt dịch vụ, book HDV và hoàn tất các thủ tục thanh toán cho đối tác và khách hàng;
- Phối hợp với phòng chăm sóc khách hàng ghi nhận các góp ý & nhu cầu thị hiếu của khách hàng để xây dựng kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ phù hợp.
- Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Ban Giám Đốc.
Chụp ảnh & Quay phim:
- Thực hiện sản xuất hình ảnh và video để hỗ trợ hoạt động của công ty và các hoạt động quảng bá, bao gồm ở các sự kiện hàng ngày, sự kiện và dịp đặc biệt.
- Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ khi cần thiết để tóm tắt và giám sát việc sản xuất nội dung hình ảnh và video, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu.
- Hỗ trợ truyền thông và chụp ảnh/quay phim chuyên nghiệp theo các nội dung yêu cầu.
- Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác để đảm bảo thực hiện liền mạch tất cả các nhiệm vụ liên quan đến công việc.
- Thực hiện các yêu cầu từ người quản lý của mình liên quan đến công việc.
1. Mô tả công việc chung của Commis (cả bếp nóng và bếp lạnh):
• Hỗ trợ các đầu bếp chính và bếp phó trong việc chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế thực phẩm, và trình bày món ăn.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực bếp, dụng cụ, và trang thiết bị.
• Tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Mô tả công việc chi tiết của Commis bếp nóng:
• Chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế thực phẩm cho các món ăn nóng.
• Thực hiện các công đoạn chế biến món ăn theo hướng dẫn, công thức.
• Nêm nếm, trình bày món ăn và đảm bảo chất lượng trước khi phục vụ.
• Kiểm tra nhiệt độ và chất lượng thực phẩm trong quá trình chế biến.
• Hỗ trợ bếp trưởng và bếp phó trong việc quản lý khu vực bếp nóng.
3. Mô tả công việc chi tiết của Commis bếp lạnh:
• Chuẩn bị nguyên liệu và chế biến các món ăn lạnh như salad, gỏi, món khai vị, và món tráng miệng.
• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực bếp lạnh.
• Sắp xếp, trình bày món ăn theo yêu cầu.
• Hỗ trợ bếp trưởng và bếp phó trong việc quản lý khu vực bếp lạnh.
Thời gian làm việc: ca gãy từ 10h-14h và 17h-21h (break time: 14h-17h)
FURAMA RESORT CẦN TUYỂN : ĐIỀU PHỐ VIÊN HOẠT ĐỘNG THỂ THAO – GIẢI TRÍ
– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Giám sát Khu vực & Bảo trì Cơ sở vật chất
• Thường xuyên kiểm tra các khu vực S&A (Kids Club, Tennis, Joy Lounge, Pickleball…) đảm bảo sạch sẽ, an toàn và sẵn sàng phục vụ khách.
• Báo cáo, theo dõi xử lý các sự cố bảo trì, hư hỏng hoặc nguy hiểm.
• Duy trì tiêu chuẩn cao về trình bày, gọn gàng và vận hành.
• Cập nhật checklist, báo cáo hằng ngày và thông tin kịp thời cho quản lý.
• Hỗ trợ xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong vận hành.
2. Lập kế hoạch Chương trình & Gắn kết Khách hàng
• Chủ động tương tác, khuyến khích khách tham gia hoạt động và ghi nhận phản hồi.
• Thường xuyên rà soát, đổi mới chương trình theo xu hướng và sở thích khách.
• Hỗ trợ triển khai chương trình mùa hè/mùa đông.
3. Điều phối Nhân sự & Tổ chức Bộ phận
• Giao việc rõ ràng, duy trì liên lạc hằng ngày để đảm bảo phối hợp.
• Thay mặt Quản lý giám sát hoạt động khi cần và báo cáo kịp thời các vấn đề.
• Làm gương, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hợp tác.
• Giám sát kỷ luật, tác phong, hiệu quả làm việc và thái độ phục vụ khách.
• Quản lý lịch trực, phân ca và theo dõi nhiệm vụ.
4. Đào tạo, Marketing & Phát triển
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing, truyền thông cho các hoạt động giải trí (đặc biệt Pickleball).
• Đóng góp nội dung cho mạng xã hội, bản tin, bảng thông tin khách.
• Dẫn dắt/hỗ trợ đào tạo tiếng Anh giao tiếp nội bộ cho nhân viên.
• Tham gia hoạt động gắn kết, team building.
• Khuyến khích nhân viên đa kỹ năng thông qua cross-training.
YÊU CẦU:
• Nam/Nữ, ngoại hình chuyên nghiệp.
• Tốt nghiệp Đại học các ngành: Tiếng Anh, Nhân sự, Du lịch, Kinh tế, Kinh doanh hoặc liên quan.
• Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
• Sử dụng tốt MS Office và phần mềm văn phòng.
• Kỹ năng tổ chức và thuyết trình tốt.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)