Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Check figures, postings, and documents for correct entry, mathematical accuracy, and proper codes. Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures. Record, store, access, and/or analyze computerized financial information. Maintain accurate electronic spreadsheets for financial and accounting data. Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers. Prepare, maintain, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables. Complete period-end closing procedures and reports as specified. Prepare, review, reconcile, and issue bills, invoices, and account statements according to company procedures.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets; protect the privacy and security of guests and coworkers. Address guests' service needs in a professional, positive, and timely manner. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones and emails using appropriate etiquette. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Kế Toán Trưởng/ Chief Accountant. Vị trí này Đóng vai trò nòng cốt trong việc đảm bảo tính liên tục và ổn định vận hành của Bộ phận Kế toán thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum: Mỹ vị thực vật thanh lành
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Đón tiếp & sắp xếp khách: Thực hiện chào đón theo tiêu chuẩn và quy trình của Nhà hàng, kiểm tra booking, bố trí bàn phù hợp nhu cầu khách.
Quản lý đặt bàn & tổng đài: Tiếp nhận và xử lý booking qua nhiều kênh, cập nhật hệ thống, phối hợp khi có khách VIP, sự kiện.
Điều phối & phối hợp liên bộ phận: Liên kết với Phục vụ, Bếp, Marketing để tối ưu trải nghiệm khách, đặc biệt trong giờ cao điểm.
Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng: Chuẩn bị tài liệu, ghi nhận phản hồi, lưu trữ thông tin khách quen/VIP, xử lý sự cố bước đầu.
Báo cáo & bàn giao ca: Hoàn tất checklist lễ tân, báo cáo và bàn giao chính xác cho ca sau, thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Product Executive sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển danh mục sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với định hướng thương hiệu, nhu cầu thị trường, đạt mục tiêu doanh thu, tiến độ, chất lượng được công ty phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
- Triển khai thực thi kế hoạch bộ sưu tập theo mùa.
- Theo dõi, thực thi, đảm bảo tuân thủ quy trình phát triển sản phẩm từ concept đến khi ra mắt thị trường.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu, nhận diện, đề xuất cụ thể trong việc chọn lựa các nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu cải thiện sản phẩm từ Product Manager và tìm các giải pháp cụ thể để triển khai và thực thi.
2. Phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường
- Tìm hiểu, phân tích xu hướng thiết kế nội y trong nước và quốc tế, chất liệu mới, công nghệ may mặc mới.
- Khảo sát nhu cầu, thị hiếu khách hàng mục tiêu thông qua các kênh: mạng xã hội, cửa hàng, hội chợ, báo cáo nghiên cứu thị trường, phản hồi từ khách hàng. Nhằm mục tiêu góp ý, đưa ra các giải pháp làm ra sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ.
- Nghiên cứu sản phẩm đối thủ: chất lượng, giá cả, mẫu mã, ưu nhược điểm.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin Trend file của nhãn, đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm.
3. Phát triển sản phẩm mới:
- Tìm giải pháp cho thiết kế mới (kiểu dáng, chất liệu, bảng màu…) và kiểm soát quy trình lên thiết kế.
- Chịu trách nhiệm đăng ký mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ của quy trình sản xuất.
- Góp ý và theo dõi chỉnh sửa mẫu mã, phom dáng phù hợp với mục tiêu.
4. Quản lý vòng đời và hiệu quả sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về số lượng bán ra của sản phẩm mới.
- Thu thập dữ liệu bán hàng, phản hồi khách hàng và đối tác bán hàng để đánh giá hiệu suất sản phẩm.
- Phân tích lý do sản phẩm bán tốt/chậm, đề xuất cải tiến về phom dáng, chất liệu, thiết kế.
5. Quản lý dữ liệu sản phẩm:
- Cập nhật, lưu trữ thông tin chi tiết về tất cả sản phẩm: mã hàng, mô tả kỹ thuật, quy trình phát triển, tài liệu liên quan.
- Hướng dẫn đào tạo, cung cấp thông tin sản phẩm để hỗ trợ cho kinh doanh.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
1. Quản lý và điều động nhân sự nhân viên kiểm vải.
2. Liên hệ các phòng ban liên quan để cập nhật đầy đủ tất cả các thông tin đến quá trính kiểm vải.
3. Xử lý các thông tin, đánh giá, so màu vải.
4. Nhập báo cáo lên hệ thống
5. Tham gia dự họp từ giai đoạn phát triển mẫu đến giai đoạn may đại trà để cập nhật thông tin nguyên phụ liệu và đưa ra hướng khắc phục sữa chữa tránh lãng phí trong quá trình sản xuất đại trà.
Nội dung công việc / Job Description
A. Nhiệm vụ / Responsibilities
- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác ATLĐ, Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng chống cháy nổ (PCCN) của công trường, đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật.
Manage and implement activities related to the work of HSE and FPF at site in accordance to government law."
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ, từ đó đề xuất Trưởng phòng và Ban CHCT các giải pháp khắc phục kịp thời.
Survey, identify hazards and analyze risks related to occupational safety and then propose to the HSE Manager and the Site Manager for timely action."
- Kiểm tra, quản lý hồ sơ an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường và sức khỏe của công nhân các nhà thầu, tổ đội thi công.
Check and manage labor safety records, fire prevention, environmental sanitation and health of workers, contractors, construction teams."
- Lập kế hoạch triển khai thực hiện công tác ATLĐ, an ninh, vệ sinh công trường.
Planning to implement the work of occupational safety, security and sanitation at the site."
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở người lao động, công nhân tuân thủ các quy định về ATVSLĐ tại nơi làm việc.
Check, supervise and remind workers to comply with regulations on HSE at the workplace."
- Kiểm tra, Giám sát việc tuân thủ an toàn vệ sinh lao động của các nhà thầu thi công tại công trình.
Check and supervise the compliance of labor safety and hygiene of contractors."
- Lập biên bản nhắc nhở/ xử phạt các thầu phụ, tổ đội, cá nhân không tuân thủ các quy định về ATVSLĐ.
Make record to remind / sanction subcontractors, teams, individuals who do not comply with HSE regulations."
- Định kỳ phối hợp với BCHCT kiểm tra máy móc thiết bị thi công.
Periodically coordinate with Site Manager to check construction machinery and equipment."
- Tham mưu và đề xuất Trưởng phòng các phương án giải quyết vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc.
Advise and propose to HSE Manager about solutions to solve problems in the work implementation process."
- Lập báo cáo định kỳ về ATLĐ, VSLĐ và PCCN theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Making periodic reports on HSE works according to the request of Manager."
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phòng ATLĐ phân công.
The other tasks assigned by HSE Manager."
B. Báo cáo / Report
- Báo cáo công việc theo tiến độ, thời hạn được giao hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Report the work according to the committed progress and as requested by Manager."
C. Quyền hạn / Rights
- Đề xuất các hình thức xử phạt các thầu phụ, tổ đội, cá nhân không tuân thủ các quy định về ATVSLĐ.
Proposing sanctions against subcontractors, teams and individuals who do not comply with regulations on HSE works."
- Yêu cầu các CBNV cùng phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
Requesting employees HSE department to provide relevant information and documents during working process."
- Đề nghị Trưởng phòng và Ban CHCT cung cấp phương tiện, thiết bị để thực hiện công việc.
Suggesting HSE Manager and Site Manager provide facilities and equipment to perform the work."
TATILAND TUYỂN DỤNG – 01 CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Tại TATILAND, mỗi quyết định kinh doanh triệu đô đều cần một “hậu phương số liệu” vững chắc. Chúng tôi tìm kiếm Kế toán tổng hợp – Người làm chủ những con số cho toàn bộ hoạt động phân phối bất động sản.
Vai trò của bạn:
– Quản lý công nợ & chi phí nội bộ, hỗ trợ các phòng ban vận hành hiệu quả.
– Tổng hợp và lập báo cáo tài chính, đảm bảo số liệu chính xác cho Ban lãnh đạo.
– Thực hiện nghĩa vụ kế toán, thuế theo đúng quy định.
– Trở thành hậu phương tài chính vững chắc, giúp đội ngũ kinh doanh tự tin bứt phá.
Quyền lợi:
– Thu nhập xứng đáng với năng lực & kinh nghiệm.
– Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Trực tiếp tham gia vào hệ thống tài chính của các dự án BĐS lớn tại Đà Nẵng & miền Trung.
👉 Nếu bạn là người kỷ luật, yêu sự chính xác và muốn tạo dấu ấn ở ngành BĐS, hãy gia nhập TATILAND ngay hôm nay!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC TATI
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TATILAND
🔰 Link ứng tuyển nhanh: https://bom.so/J1m6FL
🔰 Gửi Email: [email protected] (Tiêu đề mail: Tên - Vị trí ứng tuyển - SĐT)
🔰 Nộp trực tiếp: Văn Phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc TATI (23 - 25 Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng)
🔰 Gọi Hotline: 0905 532 989
#tatiland #TATILAND #batdongsan #tatilandtuyendung #tuyendung #ketoantonghop
Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toánHumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
4 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum : Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Trong quá trình phát triển đội ngũ dịch vụ đầy tự hào và giàu giá trị của chúng tôi, HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí đầy thách thức mà không kém phần thú vị: Quản lý Pha Chế
Quản lý Pha Chế sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động pha chế của công ty, bao gồm các quầy pha chế tại các địa điểm kinh doanh, phục vụ sản phẩm thức uống của các thương hiệu:
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MÀ CHÚNG TÔI TÌM KIẾM:
Bếp Công ty Miền Trung tuyển dụng các vị trí sau:
1. Quản lý giám sát: 2 người .
-Kiểm soát nhập hàng và xuất kho thành phẩm.
-Xử lý công việc phát sinh trong ngày tại Bếp ( Công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).
2. Nhân viên soạn chia suất ăn: 5 người
Công việc:-Phân chia suất ăn theo định lượng và số lượng Quy định.
Thời gian lv: 4h – 12h
3. Nhân viên soạn hàng tươi sống: 5 người
Công việc:-Phân loại và chia hàng hóa theo đơn đặt hàng.
Thời gian lv: 3h – 10h
4. Nhân viên sơ chế: 5 người
Công việc:- Sơ chế các mặt hàng rau củ, nguyên liệu tươi sống theo yêu cầu của món ăn.
Thời gian lv: 4h – 12h
Mức lương: thỏa thuận tùy theo từng vị trí lv
Địa điểm làm việc: Khu đô thị Hòa Quý – Đồng Nò, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Hưởng các chế độ, quyền lợi của Công ty và Nhà nước.
CÁCH ỨNG TUYỂN
SĐT liên lạc: 0905711464 ( Chị Vân) - 0973700618 ( Chị Anh)
BENEFITS
Attractive salary + Commission (fixed salary not dependent on sales, high unlimited income up to 150 million VND/month).
NET salary: 10,000,000 VND - 12,000,000 VND.
Lunch allowance: 960,000 VND.
Commission: 2.7125% NET & the fastest in the market.
Bonuses up to 1% per transaction.
Monthly/Quarterly/Annual KPI bonuses.
Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance.
Enjoy the company’s benefits and policies (annual health check-ups, annual leave, holidays, 13th-month salary, condolences, etc.).
Participate in company outings and vacations.
Career development:
CÔNG TY TNHH MTV TRẦN ĐÌNH KHÔI CẦN TUYỂN: KẾ TOÁN NỘI BỘ ( Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, hoàn thiện công trình)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Theo dõi công nợ
• Xuất hóa đơn
• Đăng ký bảo hiểm
• Làm hợp đồng, báo giá ( theo mẫu công ty)
• Soạn thảo các công văn, văn bản.
QUYỀN LỢI:
• Lương: thỏa thuận
• Đóng bảo hiểm sau thời gian thử việc
• Hưởng lương T13 và các ngày lễ, tết
• Nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ tết theo qui định
CÁCH ỨNG TUYỂN
Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ: Lô 37-38 Khu B2-141 Khu Đô Thị Ven Sông Hòa Quý- Đồng Nò, Phường Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
hoặc nộp qua mail: [email protected]
ĐT liên hệ: 0972298155
Quản lý nhân sự:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Xây dựng lịch làm việc, phân công công việc, theo dõi chấm công và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Tạo động lực làm việc, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên và giải quyết các vấn đề nội bộ.
Quản lý hoạt động và dịch vụ:
• Giám sát các hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa và đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn.
• Kiểm soát các quy trình vận hành, vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn, thức uống.
• Giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng để nâng cao trải nghiệm.
Quản lý tài sản và hàng hóa:
• Theo dõi, kiểm soát việc thu mua, định mức tồn kho của hàng hóa và nguyên liệu.
• Quản lý, bảo trì và sửa chữa các thiết bị, máy móc, tài sản, trang thiết bị trong nhà hàng.
Quản lý kinh doanh và tài chính:
• Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh thu.
• Theo dõi, quản lý thu chi và lập báo cáo doanh thu hàng ngày/tháng cho cấp trên.
Phối hợp và báo cáo:
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong nhà hàng và khách sạn.
• Báo cáo tình hình hoạt động, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp cho ban quản lý cấp cao.
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
• Tiếp nhận brief, kịch bản từ bộ phận Marketing/Content/Creative để thực hiện dựng video.
• Biên tập, cắt ghép, xử lý hậu kỳ (chèn hiệu ứng, âm thanh, màu sắc, motion graphic…).
• Sáng tạo ý tưởng và đưa ra đề xuất về phong cách dựng phù hợp với từng dự án.
• Đảm bảo tiến độ và chất lượng video theo yêu cầu.
• Quản lý kho dữ liệu video, hình ảnh, âm thanh.
• Phối hợp với quay phim, content creator, graphic designer để sản phẩm thống nhất.
• Cập nhật xu hướng video mới (TikTok, Reels, Shorts, TVC…) để áp dụng vào sản phẩm.
• Thực hiện các yêu cầu từ người quản lý của mình liên quan đến công việc.
Follow the established guidelines for nail care and services adhering strictly to the Spa Standards, Protocols, Policies and Procedures
Thực hiện nghiêm túc tiêu chuẩn của công ty và nội quy của bộ phận, làm dịch vụ theo tài liệu hướng dẫn của bộ phận.
Must provide a detailed explanation of all treatment techniques to be used on guest, as well as be comfortable discussing and assessing guest’s requirements and concerns, and anticipating guest’s needs. Provide any additional details or services to go above and beyond the guests’ expectations
Tư vấn, tìm hiểu yêu cầu , mục tiêu dịch vụ trước khi phục vụ khách hàng.
Identify, discuss treatment and products with guests
Tư vấn và trao đổi với khách về bài trị liệu và sản phẩm.
Practice universal health care protocol while dealing with guests and co-workers
Sử dụng kỹ năng chăm sóc sức khỏe theo tài liệu tiêu chuẩn quốc tế khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng và đồng nghiệp.
Proper nail painting techniques including French manicure (apply for nail servicers particularly)
Có kĩ thuật sơn móng đúng cách (đối với dịch vụ làm móng).
Knowledge of nail art application with rhinestones, decals etc. (apply for nail servicers)
Có kiến thức về ngành nail (đối với dịch vụ làm móng).
Must maintain working knowledge of the following tools and equipment: paraffin heater, cuticle nippers, pushers, emery and buffers, hot oil manicure heater, electric mitts, sanitizing equipment, etc
Có kiến thức trong việc bảo quản các dụng cụ và trang thiết bị có liên quan đến chuyên ngành nail.
Must maintain a medical facility grade of cleanliness in the treatment area at all times, practicing all sanitation and safety guidelines as required by any applicable regulations and by the Policies & Procedures
Giữ vệ sinh và bảo quản tất cả các thiết bị máy móc tại khu vực spa, công ty theo quy định.
Maintain treatment areas cleanliness at all times. Practice a “clean as you go” approach to all work areas
Giữ vệ sinh khu vực làm trị liệu.
Must stay current on all relevant certifications as applicable
Giữ tất cả các chứng nhận có liên quan.
Must be comfortable contributing to the development and improvement of treatment procedure
Xây dựng để phát triển và cải thiện quá trình trị liệu.
Responsible for proactively offering and promoting additional spa services and products, return visits as well as retail components that will support the treatment and follow-up suggestions
Đưa ra những đề nghị về dịch vụ và sản phẩm đối với những khách quay lại spa để hỗ trợ quá trình trị liệu lâu dài cho khách.
Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times
Giữ thái độ niềm nở chuyên nghiệp với khách.
Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times
Luôn giữ vẻ ngoài gọn gàng, tươm tất, sạch sẽ phù hợp với môi trường spa.
Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity
Cư xử chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.
Maintain positive guest relations at all times/ Duy trì mối quan hệ khách hàng.
Maintain the confidentiality policy for all spa guests
Tuân thủ các quy định bảo mật thông tin khách hàng.
Maintain proper record of guest history and preferences
Ghi chú lại thông tin cũng như thói quen, sở thích của khách.
Maintain and practice all safety procedures and protocols
Tuân thủ các quy định an toàn trong quá trình làm việc.
Handle emergency situations with urgency and discretion
Xử lý các tình huống khẩn cấp.