Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo Data có sẵn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng đến bán các dự án thấp tầng nội đô Hà Nội
Các dự án công ty đang bán: The Sola Park; The Ninety 90 đường Láng; Solasta Nam Cường; An Quý Villa; Kita Ciputra; The Manor Central Park; Eurowindow Twin Park; Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen,...
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán, lập báo cáo tài chính hàng tháng;
- Báo cáo bảo hiểm xã hội, nộp tiền BHXH hàng tháng
- Thực hiện các công việc liên quan đến kê khai thuế tháng, quý, năm:
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ và bảo mật số liệu kế toán;
- Làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm soát tình hình kế toán, tài chính và báo cáo hàng tháng
- Đề xuất phương án cải tiến hàng tháng liên quan tới công việc.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Theo dõi đơn hàng
- Triển khai cho sản xuất
- Liên hệ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi công nợ
- Nhập dữ liệu
- Làm việc giờ hành chánh 7h30-17h00 T2-T7, nghỉ CN
1. Công việc:
- Giám sát bảo trì tự quản của đơn vị sản xuất
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các hoạt động liên quan đến bảo trì tự quản: hoạt động vệ sinh, 5S, quản lý trực quan của các đơn vị sản xuất.
2. Báo cáo:
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý liên quan đến hoạt động TPM và tình hình sản xuất của nhà máy
3. Các công việc khác:
- Hỗ trợ mảng đào tạo, tiêu chuẩn và ISO trong một số trường hợp cần thiết
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các chương trình, giải thưởng bên ngoài
CÔNG VIỆC CƠ BẢN CỦA TPM:
1. Báo cáo tuần, tháng, báo cáo Hiệu suất OEE (hàng tháng tổng hợp)
2. Đề án cái tiến (Nhận và thống kê trình ký đề án cải tiến)
3. Thúc đẩy hoạt động TPM dưới hiện trường( giám sát làm TPM, chụp hình báo cáo, và có thể hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, giải quyết và cải tiến các điểm không phù hợp)
4. Báo cáo xưởng vụ (thông báo họp xưởng vụ, ghi chép cuộc họp,...)
5. Cập nhật lịch hoạt động TPM, đăng ký lịch
6. Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng
7. Thống kê các hoạt động TPM của các nhóm ở hiện trường(kiểm tra giấy tờ các nhóm thực hiện)
- Thực hiện xử lý lưu trữ X-quang nha khoa của bệnh nhân, ghi hình ảnh ca điều trị, lưu trữ theo yêu cầu của Bs và các phòng liên quan —> được hướng dẫn và đào tạo
- Thực hiện các công việc quản trị, bảo trì hệ thống máy móc, cơ sở vật chất (CSVC)và các trang thiết bị y tế (TBYT)nhằm đảm bảo tối đa hóa các nguồn lực và các hoạt động của phòng khám:
+ Tổ chức, theo dõi, giám sát, nghiệm thu việc lắp đặt và sữa chữa tài sản, máy móc, thiết bị.
+ Kịp thời khắc phục sự cố hư hỏng máy móc trang thiết bị y tế nhằm đảm bảo hệ thống CSVC và TBYT luôn vận hành tốt.
- Duy trì làm việc với các nhà cung cấp, bộ phận liên quan: lập, kiểm tra, theo dõi hồ sơ, lý lịch tất cả các loại máy thiết bị. Cập nhật phổ biến quy trình vận hành, bảo quản và kỹ thuật an toàn sử dụng thiết bị; làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của ban GĐ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
1. Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (Product Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.
Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép.
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng
5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 9.30h -17.30h
+ Ca tối: 17h - 22h
Tóm tắt công việc
Là Nhà phát triển .NET Backend, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế, phát triển và tối ưu hóa các dịch vụ backend cho Hệ thống thực thi sản xuất (MES) của chúng tôi. Bạn sẽ hợp tác với các nhóm chức năng chéo để cung cấp các giải pháp mạnh mẽ và có khả năng mở rộng tích hợp liền mạch với thiết bị sản xuất và hệ thống ERP.
Trách nhiệm chính
- Thiết kế và phát triển các dịch vụ backend bằng .NET framework (C#, .NET Core) để hỗ trợ các chức năng MES cốt lõi.
- Tối ưu hóa các hệ thống hiện có để đạt hiệu suất, khả năng mở rộng và độ tin cậy trong môi trường sản xuất khối lượng lớn.
- Đảm bảo chất lượng mã và tuân thủ các thông lệ tốt nhất, bao gồm các nguyên tắc SOLID và các mẫu thiết kế.
- Phát triển các đường ống xử lý dữ liệu hiệu quả để xử lý dữ liệu thời gian thực từ thiết bị sản xuất và các
nguồn khác.
- Tích hợp MES với các hệ thống ERP và các ứng dụng doanh nghiệp khác bằng các giao thức và công nghệ tiêu chuẩn của ngành.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm khác để cung cấp các giải pháp chất lượng cao.
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho người dùng cuối khi cần.
- Quản lý, giám sát bảo trì và thi công hệ thống điện, kỹ thuật PCCC.
- Khảo sát, bóc tách vật tư công trình.
- Lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu.
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành của nhà hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên phục vụ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Lập kế hoạch ca làm việc, báo cáo doanh thu và đề xuất cải tiến dịch vụ.
- Xử lý tình huống phát sinh với khách hàng và nội bộ.
1. Nhân viên Phục vụ Full time:
2. Nhân viên Bếp Full time: