Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Doanh số:
* Quản lý sản phẩm:
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
* Quản lý nhân viên:
* Nội bộ:
* Bên ngoài:
* Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
Địa điểm làm việc: 115 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: T2 – hết sáng T7 (8h-17h30, nghỉ trưa 1h30’)
- Điều khiển, vận hành máy in kỹ thuật số, Máy in UV, Máy in Latex bằng máy tính
- In decal, pp, backlit, bạt, canvas, mica, alu các vật liệu trong ngành quảng cáo
- Cán màng bóng/mờ sau khi in.
- Biết chỉnh sửa file, thành thạo các phần mềm thiết kế
- Vệ sinh bảo quản máy sau khi sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Phụ trách liên hệ đối tác, khách hàng nước ngoài (lĩnh vực trái cây)
- Trao đổi thông tin đơn hàng, tình trạng hàng hóa, các điều kiện giao hàng và thanh toán và lịch hàng về, xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
- Phối hợp Phòng kinh doanh lên kế hoạch đặt hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Phòng kinh doanh
- Theo dõi thực hiện đơn hàng nhập khẩu, forecast (các hàng phụ trách theo phân công của quản lý), đơn hàng từ khách hàng, dự trù mua hàng từ phòng kinh doanh Cty và Khách hàng.
- Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty theo từng điều kiện mua hàng.
- Hỗ trợ thủ tục Hải quan các lô hàng nhập: Phối hợp nhân viên làm thủ tục Hải quan: khai báo chứng từ Hải quan, giải trình, xử lý tình huống, thông quan nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Sale các dự án công trình
- Sale giới thiệu sản phẩm các cửa hàng kinh doanh máy bơm nước, cửa hàng kinh doanh điện máy, cửa hàng điện nước máy nước nóng năng lượng khác ...
- Chăm sóc và tiếp thị sản phẩm mới đến khách hàng cũ .
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
- Thực hiện các đơn hàng theo nhiệm vụ trên hệ thống (vẽ hoặc chỉnh sửa bản vẽ) , ưu tiên xử lý đơn khẩn cấp.
- Sau khi thiết kế xong tự kiểm tra hoặc có thể kiểm tra chéo với đội nhóm, leader.
- Ghi chú số lượng tác phẩm trong ngày vào bảng ghi chú và gửi cho trưởng bộ phận.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm chuyên môn .
Phụ trách hồ sơ nghiệm thu, thanh toán
- Khảo sát, lập kế hoạch, tiến độ công việc và công tác chuẩn bị thi công;
- Dựa vào bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công – tính toán, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình;
- Theo dõi hợp đồng với nhà thầu phụ, chú ý các điều khoản về: đơn giá, chủng loại vật tư, tiến độ thực hiện, điều khoản thanh toán;
- Tính toán khối lượng, lên giá trị thi công cho tổ đội dựa theo bảng giá nhân công quy định;
- Làm hồ sơ thanh quyết toán với CĐT
- Quản lý vật tư, thiết bị, tính toán và xác nhận khối lượng thi công.
We are looking for a competent Help desk technician to provide fast and useful technical assistance on computer systems. You will answer queries on basic technical issues and offer advice to solve them.
An excellent Help desk technician must have good technical knowledge and be able to communicate effectively to understand the problem and explain its solution. They must also be customer-oriented and patient to deal with difficult customers.
As a new employee in Fushan Technology Vietnam many will experience a steep learning curve, so IT is important that you desire to learn something new and seek new knowledge.
- Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email.
- Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent question
- Determine the best solution based on the issue and details provided by end user.
- Walk the end user through the problem-solving process.
- Direct unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide accurate information on IT products or services
- Record events and problems and their resolution in ticketing tool.
- Follow-up and update end-user status and information
- Pass on any feedback or suggestions by end-user to the appropriate internal team.
- Trực tiếp tham gia các quá trình thuộc Tổ Quản lý sản xuất: Hoạt động bảo dưỡng sửa chữa và hoạt động vận hành các hệ thống khí/ công trình theo hợp đồng dịch vụ đã ký.
- Trực tiếp kiểm tra, thực hiện công tác An ninh – An toàn – Sức khỏe Môi trường – Phòng chống cháy nổ trên công trình do Công ty được giao thực hiện.
- Thực hiện các quy định theo hệ thống quản lý An toàn Chất lượng Môi trường (HTQL) trong mọi hoạt động tại đơn vị.
- Tham gia công tác đào tạo.