Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
Manage Hiep Phuoc Factory (including power supply and automation system) by planning, organizing, and follow up maintenance of the assets and property to ensure reliable and cost-efficient operations and quality. More details as below:
- Ensure that internal and external HSEQ requirements are followed.
- Ensure that proactive maintenance work keeps or increases current production capacity and quality.
- Manage Maintenance Technicians by ensuring that the tasks in their areas are executed as planned according to procedures, in an efficient way, and with the right quality.
- Lead the procedure related to control the software and industrial network security for all automation system at factory.
- Lead the team in line with Leadership Expectations and tools to develop, coach, and guide its members to ensure a workforce that is competent, engaged, and enabled to meet Jotun’s current and future needs.
- Monitor and evaluate service contractors and review supplier performance (such as working with automation service provider/ experts to perform the remote service).
- Actively work together with operations to develop operations equipment to improve efficiency and/or quality.
- Coordinate maintenance work with affected area owners to plan work orders appropriately.
- Implement root cause analysis on reoccurring or critical breakdowns and failures.
- Ensure that the Matrix Maintenance System responsibility area is always up to date, at least data from work orders.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về các thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và ký kết hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng
Triển khai thực hiện hợp đồng
Các công việc khác
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Phối hợp với Ban chỉ huy công trình lập các biện pháp thi công hạng mục MEP phù hợp.
- Thuyết minh biện pháp thi công MEP.
- Lập các bản vẽ biện pháp thi công hạng mục MEP chi tiết các công việc được giao.
- Cập nhật các thông tin thay đổi đến hồ sơ thầu để điều chỉnh biện pháp thi công MEP.
- Tiếp nhận và nghiêm cứu hồ sơ, lập kế hoạch thực hiện nhằm đảm bảo tiến độ.
- Khảo sát công trường, kiểm tra những phần việc cho hạng mục MEP đã triển khai, những phần việc đang triển khai để giám sát quá trình thi công, nghiệm thu với thầu phụ MEP.
- Rà soát bản vẽ thiết kế hạng mục MEP, lập phương án xử lý và đưa ra phương án thi công.
- Nguyên cứu, đề xuất các biện pháp thi công MEP mới, rút ngắn tiến độ thi công.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán, lập báo cáo tài chính hàng tháng;
- Báo cáo bảo hiểm xã hội, nộp tiền BHXH hàng tháng
- Thực hiện các công việc liên quan đến kê khai thuế tháng, quý, năm:
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ và bảo mật số liệu kế toán;
- Làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm soát tình hình kế toán, tài chính và báo cáo hàng tháng
- Đề xuất phương án cải tiến hàng tháng liên quan tới công việc.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Cập nhật luật định môi trường, An toàn lao động-Sức khỏe nghề nghiệp
- Triển khai các yêu cầu pháp luật và hệ thống quản lý môi trường và an toàn – sức khỏe nghề nghiệp cho nhà máy
- Định kỳ đánh giá tính tuân thủ các yêu cầu luật định về môi trường & An toàn lao động-Sức khỏe nghề nghiệp
- Quản lý các giấy phép môi trường, giấy phép làm việc của công tác An toàn lao động-Sức khỏe nghề nghiệp, các hồ sơ môi trường liên quan đến luật định môi trường
- Thực hiện hồ sơ xin cấp phép/gia hạn/sửa đổi các giấy phép môi trường, (VD: giấy phép khai thác nước ngầm, giấy phép xả thải, giấy phép nguồn bức xạ,…)
- Làm việc với các cơ quan chức năng về việc thanh tra và giải quyết các khiếu nại về môi trường, an toàn – sức khỏe nghề nghiệpLàm việc với các cơ quan chức năng về việc thanh tra và giải quyết các khiếu nại về môi trường, an toàn – sức khỏe nghề nghiệp
- Xem xét , cải tiến hệ thống quản lý môi trường , an toàn – sức khỏe nghề nghiệp bao gồm: thủ tục, hoạt động, tiêu chuẩn….
- Thực hiện kế hoạch hành động mục tiêu của phòng. Báo cáo kết quả thực hiện cho EOHS Manager
- Tham gia đánh giá tính tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO 14001 và OHSAS 18001 do công ty, hay cơ quan đánh giá bên ngoài tổ chức.
- Đào tạo cho các nhân viên về kiến thức bảo vệ môi trường và an toàn – sức khỏe nghề nghiệp theo yêu cầu của thủ tục, yêu cầu pháp luật.
- Tham dự các buổi huấn luyện, đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn để đáp ứng được kết quả của phòng.
- Thiết lập kế hoạch và xem xét các báo cáo môi trường, an toàn, sức khỏe nghề nghiệp định kỳ
-Quản lý và lập kế hoạch nội dung cho các kênh Social Media: Facebook, Tiktok.
-Viết bài blog và content chuẩn SEO cho website, content Facebook ads, viết kịch bản ads và kịch bản Tiktok.
-Chỉnh sửa video (Capcut), chỉnh sửa ảnh Canva cơ bản, biết quay dựng video và chụp ảnh sản phẩm.
- Điều khiển, vận hành máy in kỹ thuật số, Máy in UV, Máy in Latex bằng máy tính
- In decal, pp, backlit, bạt, canvas, mica, alu các vật liệu trong ngành quảng cáo
- Cán màng bóng/mờ sau khi in.
- Biết chỉnh sửa file, thành thạo các phần mềm thiết kế
- Vệ sinh bảo quản máy sau khi sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ