Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
- Làm hồ sơ đăng kí mới.
- Làm hồ sơ gia hạn và hồ sơ thay đổi, bổ sung theo quy định.
- Theo dõi, tiếp nhận thông tin, phản hồi từ cơ quan quản lý để hoàn tất hồ sơ theo yêu cầu,
- Tra cứu, cập nhật các thông tin về quy chế và các thông tin về nghiệp vụ đăng ký thuốc.
- Một số công việc khác liên quan khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
⦁ Tiếp nhận khách hàng từ lễ tân.
⦁ Điều trị và chăm sóc cho khách hàng.
⦁ Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách.
⦁ Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình phục vụ.
⦁ Thuyết phục và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám cho khách hàng.
⦁ Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, báo giá sản phẩm
- Theo dõi khách, chốt đơn và theo dõi công nợ.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát nghiên cứu thị trường.
Công ty chuyên kinh doanh về thiết bị vật tư chuyên quảng cáo nội thất , ứng viên sẽ được hướng dẫn và đào tạo kiến thức về sản phẩm.
Nhận yêu cầu từ quản lý trực tiếp và vận hành máy theo đúng chuẩn.
- Tiếp nhận và triển khai các kế hoạch sản xuất sản phẩm liên quan đến máy móc từ cấp trên.
- Theo dõi sát sao thiết bị, máy móc trong quá trình vận hành.
- Kịp thời phát hiện và xử lý vấn đề, nếu vượt quá tầm kiểm soát thì cần báo cáo ngay lên cấp trên để giải quyết, tránh làm trì trệ dây chuyền sản xuất.
- Kết nối với các công nhân, nhân viên khác trong cùng tổ sản xuất, dây chuyền để thống nhất các vấn đề liên quan đến công việc.
- Thực hiện an toàn lao động về máy móc, điện,...
- Bảo quản, giữ gìn các thiết bị, dụng cụ liên quan thuộc tài sản của công ty.
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Thực hiện xử lý lưu trữ X-quang nha khoa của bệnh nhân, ghi hình ảnh ca điều trị, lưu trữ theo yêu cầu của Bs và các phòng liên quan —> được hướng dẫn và đào tạo
- Thực hiện các công việc quản trị, bảo trì hệ thống máy móc, cơ sở vật chất (CSVC)và các trang thiết bị y tế (TBYT)nhằm đảm bảo tối đa hóa các nguồn lực và các hoạt động của phòng khám:
+ Tổ chức, theo dõi, giám sát, nghiệm thu việc lắp đặt và sữa chữa tài sản, máy móc, thiết bị.
+ Kịp thời khắc phục sự cố hư hỏng máy móc trang thiết bị y tế nhằm đảm bảo hệ thống CSVC và TBYT luôn vận hành tốt.
- Duy trì làm việc với các nhà cung cấp, bộ phận liên quan: lập, kiểm tra, theo dõi hồ sơ, lý lịch tất cả các loại máy thiết bị. Cập nhật phổ biến quy trình vận hành, bảo quản và kỹ thuật an toàn sử dụng thiết bị; làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của ban GĐ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Nhân viên làm việc xoay ca:
1/ Phát triển kinh doanh:
• Phân tích khách hàng, xác định cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch phát triển trong phạm vi khu vực phụ trách kênh ETC ( BV công lập, BV tư nhân )
• Theo dõi và nắm bắt thông tin về thầu tại địa bàn được giao, chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thầu về hàng hóa và số lượng theo chỉ tiêu được giao
• Phối hợp tổ chức các buổi thuyết trình để giới thiệu sản phẩm tại BV
• Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPI) đã đề ra.
• Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị phần.
• Phối hợp và giám sát đội ngũ kinh doanh, nhà phân phối tại địa bàn để hoàn thành mục tiêu bán hàng sau khi đã trúng thầu
• Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm
2/ Quản lý mối quan hệ khách hàng :
• Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của sản phẩm trong phạm vi khu vực phụ trách ETC ( BV công lập và BV Tư nhân )
• Xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các bên ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh kênh thầu như các đối tác, Ban giám đốc bệnh viện, Khoa Dược/ Phòng VTTBYT, các Khoa điều trị, các Phòng ban liên quan của bệnh viện…
• Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu trúng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách.
3/ Báo cáo:
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của các khách hàng trọng yếu.
• Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.
• Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm