Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận booking của khách
- Thống kê báo cáo thu chi hằng ngày theo yêu cầu của bộ phận kế toán.
- Phiên dịch giữa sếp và nhân viên (Môi trường thuận lời để có thể trau dồi thêm tiếng Hàn)
- Lắp đặt, thi công hệ thống điện theo yêu cầu
- Quản lý và giám sát vận hành hệ thống điện
- Xử lý sự cố phát sinh
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ
Chuyên trách các công tác trắc đạc hiện trường hồ sơ mốc giới triển khai dự án.
Lập phương án, kế hoạch, quy trình khảo sát, đo đạc, bản đồ phù hợp với thực tế dự án công trình được giao.
Đo đạc sử dụng máy trắc đạc, thuỷ bình, kinh vĩ hiện trường, xuất ra bình đồ, tính toán khối lượng, làm hồ sơ nội nghiệp, bảng xác nhận khối lượng xác nhận với các Ban, Nhà thầu.
Nhận bàn giao mốc tọa độ, cao độ trong thi công.
Đo đạc xác nhận với chủ đầu tư, tư vấn, giám sát về mặt bằng, cao độ hiện trạng.
Tham gia phối hợp lập hồ sơ nghiệm thu với Tư vấn giám sát, Chủ đầu tư.
Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên giao.
- Tư vấn khách hàng về thiết kế màu sắc, bố cục sản phẩm và các giải pháp dịch vụ phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chiến dịch quảng bá hiệu quả.
- Phát triển ý tưởng thiết kế giao diện website phù hợp với ngành nghề và yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn và bàn giao sản phẩm dịch vụ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng tiềm năng (Công ty cung cấp dữ liệu hỗ trợ).
Thời gian làm việc:
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Quản lý toàn bộ dây chuyền sản xuất được phân công nhằm:
- Đảm bảo nguồn lực cho sản xuất
- Nhận diện, giải quyết hoặc báo cáo kịp thời các rủi ro có thể xảy ra -trong dây chuyền sản xuất.
- Đảm bảo đạt mục tiêu các chỉ số yêu cầu: Giao hàng đúng hạn, chất lượng tốt (OBA & Process), tỉ lệ hàng lỗi (MFR), hàng hỏng (Scrap cost), độ chính xác tồn kho nguyên vật liệu (Material inventory accuracy), giám sát và thực thi 5S.
- Đảm bảo các quy định của công ty được thực hiện.
- Cải tiến liên tục công đoạn, dây chuyền sản xuất.
• Phối hợp với bộ phận Tư vấn chương trình trong các hoạt động sales bằng cách gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các khoá học và các sự kiện, chương trình ưu đãi tới danh sách khách hàng tiềm năng được giao
• Tư vấn khách hàng trực tiếp về các dịch vụ, khóa học của Trung tâm
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật cho bộ phận Tư vấn các thông tin này
Yêu cầu ứng viên
• Đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp ĐH
• Giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm
• Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên
• Có tính khéo léo, kiên trì và quyết đoán, tinh thần cầu tiến, chịu khó, ham học hỏi.
• Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
• Chu đáo, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Duy trì phát triển và mở rộng các khách hàng đại lý khuvực thị trường được phân công.
- Quản lý hệ thống khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ khách hàng, khuyến mại của công ty tại thị trường được phân công
- Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thựchiện các kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tácbán hàng, nhằm mục tiêu về doanh số
- Làm việc tại văn phòng công ty, làm giờ hành chính.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý, điều hành giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.