Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
Hàng ngày
Hàng tuần
Định kỳ và Cuối tháng: Kiểm kê vật tư, hàng hóa, thành phẩm làm báo cáo kiểm kê
Khác
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
De La Sól là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao là tuyến đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính độc đáo này
Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp, bao gồm:
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
+ Liên hệ, gọi điện thoại và gửi báo giá; chốt hợp đồng với khách hàng
+ Làm hợp đồng, đơn đặt hàng,… đồng thời theo dõi đơn hàng
+ Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần cho trưởng phòng
+ Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
+ Làm việc tại Công ty trong giờ hành chính
+ Những công việc khác theo phân công của trưởng phòng
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
- Triển khai công việc bản vẽ, kiểm tra và báo cáo tiến độ thi công.
- Giám sát, giải quyết các vấn đề trong quá trình thi công và nghiệm thu
- Điều phối, giám sát nhân công làm việc tại công trường
- Thực hiện các thủ tục an toàn trong xây dựng
- Một số công việc khác do sự điều động của Công ty
- Chi tiết công việc có thể thay đổi tùy vào khối lượng công việc và năng lực của ứng viên.
+ Hiểu rõ hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công, biện pháp thi công, bảng khối lượng công việc, đơn giá thi công, yêu cầu kỹ thuật, qui trình nghiệm thu, thanh toán & quyết toán của dự án
+ Bóc tách khối lượng thực hiện theo bản vẽ thiết kế thi công
+ Tham gia lựa chọn tổ đội, nhà thầu phụ thi công;
+ Lập biên bản và Thực hiện công tác nghiệm thu của dự án theo yêu cầu
+ Lên kế hoạch, tiến độ thi công;
+ Lập hồ sơ chất lượng, khối lượng các hạng mục công trình, hồ sơ thanh quyết toán
+ Kiểm soát và theo dõi khối lượng tăng/ giảm trong quá trình thực hiện dự án
+ Kiểm soát và báo cáo tiến độ thanh toán theo hồ sơ chất lượng, khối lượng của dự án
+ Bóc tách khối lượng, lập biện pháp thi công phần xây dựng
+ Lập kế hoạch, tổ chức triển khai giám sát quá trình triển khai thi công ngoài hiện trường.
+ Kiểm soát giá trị dự toán dự án.
+ Kiểm tra dữ liệu dự toán, tham mưu cho công tác mua sắm thiết bị, nguyên vật liệu nhằm đảm bảo tính phù hợp của việc thanh quyết toán (TQT)
+ Quan sát các thay đổi trong thiết kế, lập bảng khối lượng, giá trị phát sinh nhằm kiểm soát các phát sinh của Dự án (nếu có).
+ Đề xuất phương án thi công, biện pháp thi công, điều chỉnh thiết kế cho phù hợp và biện pháp thi công (nếu có).
+ Nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu công việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát.
+ Phối hợp làm việc tốt với nhà thầu phụ, nhà thầu liên danh và chủ đầu tư, tư vấn giám sát, các cơ quan ban ngành có liên quan.
+ Kiểm soát chất lượng, khối lượng công việc/ vật tư/ vật liệu nhà thầu phụ.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao theo yêu cầu của công ty và dựa vào tình hình thực tế.
Kế toán thanh toán
Kế toán thuế - tổng hợp
Công tác báo cáo & công việc khác
- Bóc tách khối lượng bản vẽ kỹ thuật, lập khối lượng thi công .
- Có kinh nghiệm thiết kế và/hoặc thi công các hệ thống điện trong lĩnh vực MEPF công nghiệp.
- Tham gia vẽ bản vẽ thiết kế-bản vẽ thi công bằng phần mềm chuyên dụng(AutoCad, Revit,…), thành thạo Revit MEPF là lợi thế .
- Tham gia triển khai dự án, giám sát công trình điện công nghiệp .
- Thiết lập, lưu trữ hồ sơ kỹ thuật phục vụ công tác quản lý dự án .
- Hỗ trợ công tác lắp đặt, chạy thử, nghiệm thu, bàn giao kỹ thuật cho dự án .
- Làm việc toàn thời gian tại văn phòng và công trình (ưu tiên) khi có nhu cầu .
- Lập kế hoạch công việc và triển khai kế hoạch được giao .
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên .
Công ty cổ phẩn bất động sản Emerrald tuyển dụng: PR Executive
Mục tiêu công việc:
– Đóng vai trò là cánh tay phải của Ban lãnh đạo trong các hoạt động đối ngoại cấp cao: tuyển dụng nhân sự lãnh đạo, đàm phán – ký kết hợp đồng lớn, và xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản
:
– Đồng hành cùng TGĐ/PGĐ trong các buổi phỏng vấn, gặp gỡ ứng viên cấp quản lý, giám đốc… nhằm hỗ trợ truyền thông nội bộ và giữ hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.
– Tham gia các buổi tiếp đón khách hàng lớn, đối tác chiến lược, nhà đầu tư nhằm hỗ trợ thương thảo, ký kết hợp đồng và tạo dựng thiện cảm.
– Là người đại diện hình ảnh đi cùng TGĐ trong các sự kiện doanh nghiệp, lễ ký kết, sự kiện truyền thông, hội thảo.
– Phối hợp cùng phòng Truyền thông xây dựng chiến lược hình ảnh cá nhân cho lãnh đạo, nâng cao độ uy tín trong mắt ứng viên và khách hàng.
– Tham gia biên soạn và duyệt các nội dung PR đối ngoại: bài viết báo chí, thư mời, hồ sơ năng lực, profile doanh nghiệp,…
– Theo dõi, nhắc việc và đôn đốc các phòng ban thực hiện công việc theo chỉ đạo từ TGĐ
– Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) từ các phòng ban trong công ty.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30. Nghỉ chiều T7, ngày Chủ nhật.
– Địa điểm làm việc: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc: .
– Giới tính: Nam/Nữ. 25 – 35 tuổi. Ngoại hình sáng, phong thái tự tin và chuyên nghiệp, phù hợp đi cùng lãnh đạo cấp cao.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành: PR, Truyền thông, Quan hệ Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, v.v.
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các vị trí PR đối ngoại, trợ lý cấp cao, hoặc quản lý truyền thông, ưu tiên đã từng làm việc với các lãnh đạo cấp cao.
– Kỹ năng giao tiếp – trình bày – thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao.
– Biết cách xử lý tình huống nhanh nhạy, giữ hình ảnh thương hiệu trong mọi tình huống tiếp xúc.
– Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cứng: Thỏa thuận + phụ cấp + Hoa hồng (khối hỗ trợ)
– Thưởng nóng, thưởng giao dịch, thưởng tháng, quý, năm, thưởng tháng 13 (lên tới 6 tháng lương), các dịp lễ Tết,…
– Các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm khám chữa bệnh quốc tế, Sinh Nhật bằng tiền mặt, cưới hỏi, du lịch hằng quý/năm; Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo luật định, tài trợ học phí con em nhân viên, ….
– Bảo hiểm Quốc tế cho bản thân và gia đình.
– Tặng cổ phiếu Esop Đất Xanh, mua nhà theo chính sách nhân viên nội bộ (chiết khấu giảm lên tới 10% và được trả góp).
– Có Team Marketing hỗ trợ định hướng thương hiệu cá nhân
– Tham gia các khóa đào tạo về thương hiệu cá nhân, thương hiệu đội nhóm,…
– Du lịch trong nước 2 lần/năm
– Cấp đồng phục vest và áo trắng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng thân thiện, hòa đồng trong 1 tập thể đoàn kết – cầu tiến, nhiều hoat động vui chơi, giải trí, giao lưu gắn kết thường xuyên được tổ chức: dịp team building hoành tráng, du lịch nước ngoài sang chảnh, Year End Party độc đáo…được tổ chức quy mô.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp CV qua mail: [email protected]
- Hotline liên hệ: 0788.638.538 / 03394.597.729
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.