Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, công văn, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng nhà cung cấp.
- Phụ trách soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng
- Hỗ trợ theo dõi thu – chi, công nợ nhà cung cấp.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống SAP (xuất - nhập - tồn)
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động nhà hàng vận hành tốt
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập Báo cáo tài chính.. , kiểm soát VAT đầu vào đầu ra kịp thời, kiểm soát hóa đơn đầu vào, đặc biệt cảnh báo nếu hóa đơn NCC có dấu hiệu rủi ro…
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ của Công ty.
- Hiểu và cập nhật các chính sách pháp luật về thuế, kế toán doanh nghiệp.
- Thực hiện việc báo cáo tháng, quý, năm theo Quy định của Công ty và của nhà nước.
- Các công việc với ngân hàng như Giải ngân, hạn mức…, cơ quan thuế, bảo hiểm…
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận QA/QC, phân bổ công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức hệ thống Quản lý chất lượng của Công ty theo ISO 9001, Phối hợp các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp xử lý sản phẩm không phù hợp, các hành động khắc phục phòng ngừa.
- Xây dựng, lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc về tình hình chất lượng và kế hoạch khắc phục, cải tiến.
- Rà soát thường xuyên hệ thống văn bản các hệ thống quản lý hiện hành, tổ chức cập nhật, xây dựng chuẩn hóa các tài liệu (quy trình, quy định, …) và làm thủ tục ban hành.
- Tổ chức và tham gia thực hiện các cuộc đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty. Tổ chức và tiếp đoàn đánh giá định kỳ các hệ thống của chuyên gia bên ngoài.
- Tổ chức và giám sát hoạt động công tác kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, các nguồn phụ liệu sử dụng trong sản xuất.
- Thiết lập và hướng dẫn thực hiện các vấn đề liên quan đến quy trình quản lý chất lượng và hoạt động của Phòng QC.
- Xây dựng & triển khai áp dụng các thông số kỹ thuật về nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, bao bì đóng gói trong quá trình sản xuất và giao hàng dựa vào tiêu chuẩn kĩ thuật, luật định.
- Tổ chức, quản lý điều hành hoạt động phòng kiểm soát chất lượng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu kiểm soát của Công ty, sử dụng nguồn lực phòng chất lượng an toàn, hiệu quả..
- Tham gia cùng các phòng ban để giải quyết các sự cố chất lượng trong quá trình sản xuất, khiếu nại của khách hàng và khiếu nại nhà cung cấp nhằm xử lý, khắc phục /phòng ngừa các sự cố liên quan đến chất lượng nguyên vật liệu và chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên các dòng sản phẩm.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Bình Phước: Đồng Xoài
2. Tây Ninh
3. Bình Dương: Bến Cát, Dầu Tiếng
4. Đồng Nai: Tân Phú, Định Quán
5. Bình Thuận: Hàm Thuận Bắc (Thi Trấn Phan Rí Cửa)
- Nhận mail chứng từ, phản hồi thông tin cho khách hàng
- Kiểm tra tính đồng bộ bộ chứng từ hàng nhập
- Lên tờ khai hàng nhập khẩu (tra mã HS, kiểm tra chính sách mặt hàng…)
- Làm thủ tục đăng ký kiểm tra chuyên ngành
- Chuẩn bị hồ sơ XNK: Hợp đồng, hóa đơn, vận đơn, C/O, khai hóa chất, hun trùng...
- Khai báo hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container
- Phối hợp các phòng ban, đảm bảo tiến độ
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: Số 37-39A, Khu phố Suối Sâu, Phường An Tịnh, Thị xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh
- Thời gian làm việc: • Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần • Sáng: 07h30 – 11h30 • Chiều: 13h00 – 17h00
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
Hành chính:
- Theo dõi và thực hiện các việc đăng ký mới, thêm, thay đổi GPKD của các Công ty và các nhãn hiệu hàng hoá, bảng quyền tác giả theo chỉ đạo của BGĐ.
- Soạn thảo tất cả các văn bản: quyết định, công văn, thông báo, ủy quyền, biên bản họp…..theo yêu cầu công việc của các BP và BGĐ; phối hợp với các BP xây dựng, điều chỉnh, bổ sung các nội quy, quy định, quy trình của công ty các BP chuyên môn.
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến BP HCNS, tòa nhà, thuê ngoài và cung cấp khi BGĐ hoặc các BP khác yêu cầu;
- Quản lý con dấu các pháp nhân của Công ty;
Nhân sự:
- Thực hiện công tác liên quan đến việc tuyển dụng theo các đề xuất đã được duyệt theo quy trình tuyển dụng của Công ty.
- Theo dõi tình hình thực hiện nội quy, quy định chung của CBCNV các BP.
- Lập bảng chấm công VP HCM, kiểm tra xác nhận các BCC các chi nhánh, Kho hàng tháng đảm bảo theo đúng các quy định của Công ty.
- Thực hiện tổng hợp các việc đánh giá nhân viên 03 Chi nhánh hàng tháng, 6 tháng đầu năm và cuối năm để làm căn cứ tính lương, thưởng.
Thu mua:
- Căn cứ vào các đề xuất đã được duyệt mua hàng, vật tư, vật phẩm, in ấn… của các bộ phận, Tìm nhà cung ứng, so sánh, thương lượng, đề xuất duyệt mua. Đặt mua. theo dõi tiến độ giao hàng, nghiệm thu, thanh toán, chế đố hậu mãi, bảo hành
Quản lý tòa nhà:
- Tiếp đón khách hỏi thuê văn phòng, cung cấp các báo giá cho thuê, hình ảnh, video, bản vẽ theo yêu cầu của khách
- Thực hiện các hợp đồng, phụ lục phát sinh, bàn giao và nhận lại mặt bằng cho thuê văn phòng
+ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
+ CÔNG VIỆC QUẢN LÝ
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ KIỂU DÁNG CÔNG NGHIỆP (Chuyên thiết kế kiểu dáng nội/ ngoại thất xe ô tô)