Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cài đặt khuôn dập bằng khí nén theo kế hoạch sản xuất.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ, thuế
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển.
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi.
- Giao dịch ngân hàng.
- Nhận, quản lý, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn, kê khai thuế.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, xử lý các tình huống HĐ sai sót.
- Lập báo cáo hàng tháng, quý, năm, tờ khai thuế GTGT trình trưởng phòng.
- Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
- Tham gia vào công tác giải trình các số liệu với cơ quan thuế… trong việc thanh tra quyết toán thuế theo quy định.
- Các công việc liên quan đến nhân sự, BHXH
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện khám và điều trị cho bệnh nhân trong phạm vi chuyênmôn của Y sỹ.
- Tư vấn sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau điều trị
- Các công việc khác do Bác sỹ yêu cầu
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Bình Phước: Đồng Xoài
2. Tây Ninh
3. Bình Dương: Bến Cát, Dầu Tiếng
4. Đồng Nai: Tân Phú, Định Quán
5. Bình Thuận: Hàm Thuận Bắc (Thi Trấn Phan Rí Cửa)
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển, chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, nông sản, gia đình : Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện……….
- Lập báo cáo về doanh thu bán hàng …..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Kiểm đếm, kiểm nhận hàng hóa.
- Kiểm tra ngoại quan hàng hóa, kiểm tra chênh lệch mã hàng, tên sản phẩm, màu sắc, size sản phẩm thực tế bên trong và bên ngoài hộp hoặc bao bì.
- Lập biên bản cùng đối tác vận chuyển với các trường hợp hàng hóa bất thường, đối với các kiện hàng bất thường.
Quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho theo gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, theo nhãn, theo chủng loại.
- Tiếp nhận chứng từ soạn hàng được phân công từ quản lý trực tiếp, tiến hành soạn hàng, đóng gói, đưa hàng hóa đã soạn và đóng gói ra khu vực chờ xuất theo từng cửa hàng xuất giao.
- Bàn giao hàng hóa xuất giao, chứng từ, cho đối tác vận chuyển, ký nhận biên bản bàn giao cùng đối tác vận chuyển theo số lượng bàn giao cùng bảo vệ, đối tác vận chuyển, tổng hợp các chứng từ và bàn giao lại cho nhân viên data tổng hợp quản lý.
- Thực hiện kiểm đếm hàng ngày, sắp xếp hàng hóa theo nhãn hàng, chủng loại, scan ghi nhận vị trí lưu trữ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Kiểm kê theo lịch và được thông tin từ cấp quản lý sắp xếp hàng hóa theo khu vực, vị trí dưới sự phân công của quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
- Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Update all product to Labshop. SEO product information
- Update new product and SEO product information on local website
- Manage and monthly optimize Google Ads
- Planning and manage Facebook ads if suitable
- Planning sales promotion campaign
- Receive lead & inquiry through online channel, hotline, email,...
- Assign task to sales in charge
- Follow up and make sure sales contact customer on time
- Receive order through Labshop
- Process order
- Process all order through Labshop
- Deeper learning and understand Binder, Lauda, Leica, Consumable product
- Thực hiện các chỉ định y khoa từ Bác sĩ, hỗ trợ Bác sĩ trong các thủ thuật y tế
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày, nghỉ 1 tuần 1 ngày (tổng 4 ngày /1 tháng)
Quản lý việc giám sát thực hiện các dự án tổng thầu EPC áp mái nhà xưởng tại các KCN:
- Triển khai thi công, lắp đặt, bảo hành các dự án kỹ thuật liên quan đến điện năng lượng mặt trời.
- Khảo sát hiện trường dự án phục vụ công tác thiết kế. ,
- Đọc hiểu các bản vẽ thiết kế , kỹ thuật thi công.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Phòng kỹ thuật.
- Làm việc tỉnh ( Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc)