Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vẽ layout cho thiết bị máy móc cho Dự án mới;
- Chuẩn bị Nhà xưởng sẵn sàng cho lắp đặt thiết bị
- Kiểm tra các thiết kế của nhà cung cấp về lắp đặt, và kết nối hệ thống đường ống và thiết bị
- Kiểm soát tiến độ các hạng mục được giao
- Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu cho các công trình điện và điện điều khiển của dự án.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng dự án giao
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
Miền Bắc:
Miền Nam:
- GO! Bà Rịa: Tầng 1, Trung tâm thương mại GO! Bà Rịa, số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
- GO! Đà Lạt: Quảng trường Lâm Viên, góc đường Hồ Tùng Mậu và Trần Quốc Toản, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
- GO! Đà Nẵng: Khu Thương mại Vĩnh Trung, đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- GO! Huế: Khu quy hoạch Đống Đa-Hùng Vương-Bà Triệu, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
- Tư vấn, bán hàng cho Khách hàng qua MXH và bán hàng offline tại shop
- Xử dụng thành thạo các phần mềm bán hàng
- Hiểu rõ về sản phẩm, thể hiện kiến thức chuyên môn về sản phẩm để thu hút khách hàng
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng & follow khách hàng để chốt đơn
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thân thiết, VIP, mua thường xuyên, khách hàng cũ
- Quản lý, sắp xếp kho hàng hóa
- Livestream bán hàng theo lịch phân công của Quản lý cửa hàng, trực page
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và KPI hàng tháng
- Báo cáo công việc và kết quả bán hàng cho Leader theo ngày, tuần, tháng
1-Thiết kế hệ thống cấp thoát nước trong nhà, và cấp thoát nước hạ tầng cho các công trình dân dụng và công nghiệp;
2-Triển khai thiết kế hệ thống cấp thoát nước trong nhà và hạ tầng, ưu tiên những người đã làm về nhà máy công nghiệp, kỹ sư thiết kế có kinh nghiệm thực tế
3-Khảo sát các dự án cần thiết kế, báo giá
4-Bóc tách khối lượng hạng mục cấp thoát nước
5-Kết hợp với Phòng vật tư để báo giá cho các dự án, thuyết minh và viết chỉ dẫn kỹ thuật theo tiêu chuẩn hiện hành;
6-Phối hợp các bộ môn để đưa ra phương án tối ưu cho dự án;
7-Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ thi công, lên kế hoạch đặt hàng vật tư thi công nhập về công trình;
8-Phối hợp với Phòng/Ban kiểm tra giá thành thực tế thi công so với kế hoạch.
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
Email nhận CV: [email protected]
SĐT: 0901401411
- Điều khiển, vận hành máy in kỹ thuật số, Máy in UV, Máy in Latex bằng máy tính
- In decal, pp, backlit, bạt, canvas, mica, alu các vật liệu trong ngành quảng cáo
- Cán màng bóng/mờ sau khi in.
- Biết chỉnh sửa file, thành thạo các phần mềm thiết kế
- Vệ sinh bảo quản máy sau khi sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
- Được đào tạo về sản phẩm của công ty (Thực phẩm chức năng), nắm rõ thành phần, công dụng, phản ứng của sản phẩm khi sử dụng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng đối với sản phẩm (sử dụng tiếng Trung)
- Thời gian làm việc: Hành chính (Thứ 2 - thứ 6)
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường (bên cạnh đó Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng cho NVKD mới).
- Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng và hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng.
- Kinh doanh thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ (cầu trục) (xem chi tiết tại website: www.nagoyamachinery.com).
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
* Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp và nơi làm việc: Tầng 3-4, số 24-26 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.