Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm giá để báo giá tối ưu nhất cho các đơn hàng được giao.
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Giải quyết giấy tờ, tài liệu, hợp đồng,... liên quan tới đơn hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
- Chịu trách nhiệm việc trưng bày trong cửa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày đã có đầy đủ giá, xuất xứ hàng bán, alarm…
- Chịu trách nhiệm việc cắt hàng từ kho ra cửa hàng để đảm bảo việc trưng bày luôn được cập nhật hàng mới và thay đổi hàng tuần nhằm duy trì việc trưng bày đẹp, đủ hàng bán.
- Đảm bảo trưng bày theo đúng chủ đề do hãng đưa ra, nếu không có đủ tất cả các sản phẩm trong chủ đề, đảm bảo sử dụng tối đa các sản phẩm đã được mua theo chủ đề.
- Cập nhật những thay đổi của việc trưng bày theo từng mùa, theo sản phẩm mới, BST mới
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng việc sắp xếp trưng bày, ranking list, replacement, best seller ITems…
- Tiếp đón khách đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát/ quản lý.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Bình Dương, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Caraworld Cam Ranh - KN Group, La Pura Bình Dương, Eco Retreat Long An , Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings,...
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho Khách hàng.
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ Khách hàng tham gia các Event do Chủ đầu tư/ Công ty tổ chức.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
*** Địa chỉ làm việc: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
- Phụ trách các công việc hành chính
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về chương trình du học.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách và quy trình xét visa các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.
Chúng tôi cần tìm các bạn Nhân viên Kinh doanh (Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội) với trách nhiệm chính như sau:
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Lập kế hoạch, tổ chức lịch công tác hàng ngày, tuần, tháng và tham gia các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới.
Hiểu rõ thông tin, tính năng kỹ thuật, giá cả, ưu/nhược điểm sản phẩm cũng như đối thủ cạnh tranh.
Lập hợp đồng và đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản đã ký kết.
Ghi nhận, báo cáo thông tin khách hàng, thị trường và đối thủ.
Xử lý khiếu nại, hỗ trợ kỹ thuật, công nợ và đôn đốc thanh toán.
Mô tả khách hàng và sản phẩm:
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
• Nhập liệu các chứng từ và hóa đơn đầu vào phần mềm kế toán Misa, kiểm tra số liệu phải khớp với web thuế điện tử. Xử lý, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các chứng từ và hóa đơn theo quy định thuế.
• Nhập báo có, báo nợ ngân hàng vào phần mềm kế toán Misa.
• Thu thập, tập hợp chứng từ hóa đơn mua vào để lập file tổng hợp giá thành các lô hàng trong tháng (chia làm 2 kỳ, 1 kỳ vào ngày 17;19 và 1 kỳ vào ngày 3;5 của tháng sau) và các file giá thành phát sinh đột xuất kịp thời. Lập hóa đơn nháp dựa vào Bảng kê đã xác nhận hoàn thành dịch vụ từ khách hàng.
• Đóng góp ý kiến hay, hỗ trợ phối hợp làm việc cùng các kế toán nội bộ khác và kế toán thuế trong bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
• Sắp xếp và lưu trữ các giấy tờ (file cứng và file mềm) theo trình tự đúng.
• Bảo mật và chịu trách nhiệm hoàn toàn tất cả số liệu, chứng từ và hồ sơ kế toán liên quan đến sản xuất kinh doanh của Công ty theo quy định .
-Tham gia lập kế hoạch sản xuất
- Bố trí các vị trí làm việc cụ thể cho các thành viên trong tổ
- Giám sát con người, thiết bị, môi trường làm việc xung quanh trong toàn bộ thời gian làm việc: Đảm bảo tuân thủ các quy trình thao tác chuẩn, quy định về an toàn, 5S trong khu vực sản xuất và các quy định khác
- Đào tạo, nhắc nhở và đôn đốc các thành viên trong tổ để đảm bảo kế hoạch sản xuất
- Trực tiếp tham gia vận hành thiết bị sản xuất
- Quản lý thiết bị và khu vực được giao
Công việc chính giai đoạn triển khai set-up nhà máy:
- Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics (vận tải quốc tế, khai báo hải quan, đặt hàng hộ, ủy thác nhập khẩu, v.v.).
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, xây dựng mối quan hệ bền vững
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi và cập nhật quá trình thực hiện dịch vụ thường xuyên đến khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các bước để mua hàng thông qua hệ thống mua hàng của công ty, giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
– Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh / Sale thị trường mảng thực phẩm đồ uống.
Sản phẩm chủ lực là:
- Nguyên liệu pha chế như: Sinh tố, siro, sốt, mứt, các loại trà, cafe, các loại bột…
- Sản phẩm ăn vặt như: Pizza (truyền thống, chicago, chảo sâu, bomb); mỳ ý; nem chua; hotdog phomai; phomai que; gà chiên; sốt mỳ cay…