Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kỹ thuật: Có kiến thức và áp dụng trình độ kỹ thuật để vận hành máy móc thiết bị một cách an toàn hiệu quả nhằm đáp ứng kế hoạch sản xuất. Tiến hành vệ sinh và bôi trơn theo yêu cầu.
An toàn: Có kiến thức toàn diện về nơi làm việc an toàn và các mối nguy trong đó. Áp dụng các quy định an toàn và môi trường tại nhà máy và an toàn thiết bị để đám bảo môi trường làm việc an toàn cho tập thể.
Môi trường: Giảm chi phí do giảm phế thải và lãng phí, giảm thiểu tác động đến sức khỏe, an toàn và môi trường thông qua việc loại bỏ chất thải và thông qua việc xử lý chính xác các chất thải và các chất độc hại. Tích cực đóng góp xây dựng một môi trường sinh thái hiệu quả;
Chất lượng: Đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng trong khu vực phụ trách tuân thủ với các quy định về chất lượng nhằm bảo vệ và quảng bá thương hiệu và sản phẩm
Liên tục cải tiến: Có kiến thức và hiểu biết về các nguyên tắc then chốt trong WCM và nhận thức về các công cụ giúp xác định tổn thất trong sản xuất và loại bỏ chúng; chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu. Theo dõi các chỉ tiêu và hoạt động sau cải tiến ban đầu và có hành động kịp thời nếu cần
Giải quyết vấn đề: Có kiến thức toàn diện về cách nhận định, xác định thứ tự ưu tiên và giải quyết vấn đề bằng các công cụ và phương pháp phù hợp để loại bỏ tận gốc sự cố. Phải thể hiện sáng kiến trong các cách thức giải quyêt.
Làm việc nhóm: Là một thành viên nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm hiệu quả cao, trách nhiệm, hợp tác và giao tiếp tốt;
Khả năng thể chất: Nhân viên hỗ trợ sản xuất cần linh hoạt để di chuyển nhanh chóng giữa các khu vực làm việc, mang vác lên và xuống bậc thang. Hoạt động lắp ráp và vận hành cũng đòi hỏi mức độ phối hợp giữa mắt và tay và ngón tay khéo léo. Công việc giám sát chất lượng cũng đòi hỏi mức độ thị lực và khứu giác thích hợp.
Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Mô tả công việc:
Khảo sát nguồn nhà: Chủ động khảo sát và cập nhật thông tin về các nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận tại ứng dụng Thiên Khôi (chủ động thời gian).
Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà. Công ty sẽ cung cấp đầy đủ công cụ và đào tạo để hỗ trợ quá trình tìm kiếm.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý và tư vấn đầu tư, xây dựng. (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuẩn quy trình trong vòng 1 tuần).
Tham gia đào tạo: Tham gia các chương trình đào tạo hàng tuần, hàng tháng từ lý thuyết đến thực hành để nâng cao nghiệp vụ, hướng tới sự chuyên nghiệp. (Có thể học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở).
Phối hợp công việc: Làm việc chặt chẽ với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch và hoàn tất thủ tục mua bán nhà
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
- Nghiên cứu, bóc tách phân tích bản vẽ kỹ thuật gia công cửa nhôm.
- Xây dựng các quy trình hướng dẫn sản xuất, lắp đặt sản phẩm công ty.
- Nghiên cứu cải tiến phát triển các hệ sản phẩm…
- Phối hợp với phòng Kỹ thuật Công nghệ thực hiện các chương trình đào tạo phổ biến kỹ thuật mới cho các phân xưởng.
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển sản phẩm khuôn mới, phối hợp phòng kinh doanh trong việc cải tiến, thử nghiệm và phát triển sản phẩm
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của người quản lý
- Đề xuất phương án kỹ thuật cho các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.
- Làm việc tại nhà máy: KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.
- Lập tờ khai các sắc thuế và nộp từ khai thuế hàng tháng/quý/năm đúng thời gian và đúng quy định: như tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế môn bài, thuế nhà thầu, thuế tài nguyên môi trường và các thuế khác có phát sinh.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế về số liệu thuế phát sinh, các kỳ thanh kiểm tra thuế, kịp thời thực hiện điều chỉnh nếu có phát sinh sai sót. Thường xuyên kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn tài chính mua vào và bán ra, kiểm tra hồ sơ kê khai thuế đối với hàng nhập khẩu và các chính sách thuế khác.
- Định kỳ theo dõi, kiểm soát, đối chiếu quan hệ ngân sách với Cục thuế cho tất cả các sắc thuế như: GTGT, TNCN, TNDN, TNMT, Holding tax … và và các khoản thuế khác.
- Cập nhật thông tin về chính sách thuế, phổ biến cho các bộ phận để áp dụng. Tư vấn, xử lý chứng từ liên quan đến hồ sơ hóa đơn chứng từ và chính sách thuế. Tư vấn cho các cấp lãnh đạo về các chính sách thuế phù hợp nhằm tối đa hóa quyền lợi NNT và giảm thiểu rủi ro về thuế trong hoạt động.
- Tìm các khách hàng về dịch vụ máy văn phòng
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết để làm việc với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi và trả lời thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Báo cáo tình hình khách hàng với Quản lý trực tiếp
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Tìm kiếm khách hàng
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
· Tư vấn khách hàng và lên đơn hàng
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
· Theo dõi và kiểm tra đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
· Chăm sóc sau bán và chăm sóc định kỳ
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty
+ Làm bản vẽ thi công ( shop drawing )
+ Bóc tách khối lượng đặt hàng
+ Làm hồ sơ thanh toán hàng tháng
+ Làm bản vẽ hoàn công và hồ sơ thanh quyết toán cuối công trình
+ Giám sát, chỉ đạo thi công trên công trường
VPGD: P77.08, Tòa The Two, KĐT Gamuda Garden, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội Địa chỉ: Lô 05-9B, Cụm Tiểu Thủ Công Nghiệp, P. Hoàng Văn Thụ, Hà Nội
- Thiết kế máy, hệ thống tự động hóa, băng tải;
- Khảo sát, xây dựng giải pháp tư vấn theo yêu cầu của khách hàng;
- Thiết kế bóc tách bản vẽ, lập dự toán dự án;
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Tổ trưởng điều chuyền giỏi, biết sắp công đoạn cho công nhân may ra hàng
- Đảm bảo năng suất/ chất lượng/ tiến độ giao hàng theo kế hoạch.
- Quản lý công nhân tuân thủ theo nội quy quy định của công ty
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng.
- Tư vấn & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng.
- Duy trì quan hệ & chăm sóc khách hàng: hỗ trợ thủ tục bồi thường, giải đáp thắc mắc từ phía Khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ, báo giá cước vận chuyển cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển đường biển, đường hàng không quốc tế, dịch vụ hải quan
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng hệ thống khách hàng kênh HORECA (Quán nhậu, nhà hàng, quán bia ..)
- Chịu trách nhiệm tư vấn, đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng trên địa bàn được giao
- Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số và phản hồi của khách hàng lên cấp trên. Cập nhật thông tin thị trường và đề xuất hướng giải quyết
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình quảng bá, sambling sản phẩm tại điểm bán.
- Khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang.
- Nhận và giải đáp tất cả yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email, facebook... thông qua điện thoại, facetime, email, text message,...
- Gọi ra hỗ trợ khách, trả lời kết quả cho khách do yêu cầu của khách trước đó hoặc từ các bộ phận khác.
- Cập nhật kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện kiến thức nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận.
- Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Giải quyết, các trường hợp complaint và cancel phát sinh từ khách hàng hoặc do các bộ phận khác transfer.
- Tiêp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất (đã là khách của công ty).
- Liên lạc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty sau khi đội sales lấy khách về .
- Lấy thông tin từ khách hàng và chuyển giao cho phòng kĩ thuật để hoàn thiện dịch vụ cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ, ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
- Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm