Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.
Chúng tôi cần tìm các bạn Nhân viên Kinh doanh (Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội) với trách nhiệm chính như sau:
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Lập kế hoạch, tổ chức lịch công tác hàng ngày, tuần, tháng và tham gia các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới.
Hiểu rõ thông tin, tính năng kỹ thuật, giá cả, ưu/nhược điểm sản phẩm cũng như đối thủ cạnh tranh.
Lập hợp đồng và đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản đã ký kết.
Ghi nhận, báo cáo thông tin khách hàng, thị trường và đối thủ.
Xử lý khiếu nại, hỗ trợ kỹ thuật, công nợ và đôn đốc thanh toán.
Mô tả khách hàng và sản phẩm:
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
• Nhập liệu các chứng từ và hóa đơn đầu vào phần mềm kế toán Misa, kiểm tra số liệu phải khớp với web thuế điện tử. Xử lý, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các chứng từ và hóa đơn theo quy định thuế.
• Nhập báo có, báo nợ ngân hàng vào phần mềm kế toán Misa.
• Thu thập, tập hợp chứng từ hóa đơn mua vào để lập file tổng hợp giá thành các lô hàng trong tháng (chia làm 2 kỳ, 1 kỳ vào ngày 17;19 và 1 kỳ vào ngày 3;5 của tháng sau) và các file giá thành phát sinh đột xuất kịp thời. Lập hóa đơn nháp dựa vào Bảng kê đã xác nhận hoàn thành dịch vụ từ khách hàng.
• Đóng góp ý kiến hay, hỗ trợ phối hợp làm việc cùng các kế toán nội bộ khác và kế toán thuế trong bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
• Sắp xếp và lưu trữ các giấy tờ (file cứng và file mềm) theo trình tự đúng.
• Bảo mật và chịu trách nhiệm hoàn toàn tất cả số liệu, chứng từ và hồ sơ kế toán liên quan đến sản xuất kinh doanh của Công ty theo quy định .
-Tham gia lập kế hoạch sản xuất
- Bố trí các vị trí làm việc cụ thể cho các thành viên trong tổ
- Giám sát con người, thiết bị, môi trường làm việc xung quanh trong toàn bộ thời gian làm việc: Đảm bảo tuân thủ các quy trình thao tác chuẩn, quy định về an toàn, 5S trong khu vực sản xuất và các quy định khác
- Đào tạo, nhắc nhở và đôn đốc các thành viên trong tổ để đảm bảo kế hoạch sản xuất
- Trực tiếp tham gia vận hành thiết bị sản xuất
- Quản lý thiết bị và khu vực được giao
Công việc chính giai đoạn triển khai set-up nhà máy:
- Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics (vận tải quốc tế, khai báo hải quan, đặt hàng hộ, ủy thác nhập khẩu, v.v.).
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, xây dựng mối quan hệ bền vững
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi và cập nhật quá trình thực hiện dịch vụ thường xuyên đến khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các bước để mua hàng thông qua hệ thống mua hàng của công ty, giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
– Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh / Sale thị trường mảng thực phẩm đồ uống.
Sản phẩm chủ lực là:
- Nguyên liệu pha chế như: Sinh tố, siro, sốt, mứt, các loại trà, cafe, các loại bột…
- Sản phẩm ăn vặt như: Pizza (truyền thống, chicago, chảo sâu, bomb); mỳ ý; nem chua; hotdog phomai; phomai que; gà chiên; sốt mỳ cay…
- Nhân viên kinh doanh yêu cầu biết tiếng hàn, biết lái xe.
- Mở rộng thị trường, gặp gỡ khách hàng, lên lịch sản xuất hàng ngày, giao hàng cho các bên khách hàng.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 8h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
*** Vận tải hàng hóa:
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng, xây dựng kế hoạch vận chuyển, lên lịch trình cho đội xe.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển như thay đổi lịch trình, sự cố hỏng hóc phương tiện, hoặc sự cố liên quan đến hàng hóa.
*** Điều phối và giám sát đội xe:
- Phân công công việc cho tài xế, giám sát tình hình hoạt động của đội xe để đảm bảo vận hành hiệu quả.
- Đảm bảo các phương tiện luôn sẵn sàng hoạt động đúng tiến độ.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để tận dụng không gian trống trên các phương tiện vận chuyển. Quản lý hồ sơ, giấy tờ, quản lý phương tiện và tài xế:
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ phương tiện, đảm bảo tất cả giấy tờ hợp lệ và đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Theo dõi, cập nhật tình trạng xe, lịch trình bảo dưỡng, thông tin sửa chữa phương tiện
- Tổng hợp và cập nhật thông tin, giấy tờ đội tài xế Quản lý công tài xế:
- Theo dõi công, tổng hợp công theo chuyến cho nhân sự đội tài xế.
- Báo cáo công việc hàng ngày
- Báo cáo tiến độ công việc và các tồn đọng định kỳ
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong các công việc hành chính hàng ngày
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp nội bộ và cuộc họp với đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc; chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp; tổng hợp nội dung các cuộc họp và theo dõi deadline hoàn thành với các nhân sự liên quan;
- Theo dõi deadline các báo cáo tuần, tháng, tiến độ công việc của các Trưởng Bộ phận/ Giám đốc các công ty con thuộc Tập đoàn & báo cáo cho CEO
- Chuẩn bị tài liệu cho CEO trước các cuộc họp, tham gia họp và viết biên bản họp (khi có yêu cầu)
- Tương tác với các Trưởng bộ phận/Giám đốc điều hành để hoàn thành công việc do CEO phân công
- Thực hiện báo cáo tuần/tháng cho CEO
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc