Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Mô tả công việc
-Thực hiện các nhiệm vụ nhằm duy trì hoạt động của hệ thống máy tính và mạng ở trạng thái tối ưu nhất
- Hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn người dùng các kỹ năng cơ bản để có thể thao tác các chương trình cài đặt và khai thác, sử dụng hạ tầng IT một cách an toàn
- Quản lý các phần mềm máy tính và các thiết bị máy tính của công ty
2. Quyền lợi
- Lương thỏa thuận (dựa theo đánh giá năng lực khi phỏng vấn)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN;
- Các chế độ khác theo luật lao động hiện hành
- Được nghỉ 02 thứ 7/ tháng và tất cả các ngày chủ nhật
- Ngoài các ngày nghỉ theo quy định pháp luật còn được nghỉ thêm có hưởng lương: Noel, trung thu, lễ phật đản, nghỉ hè
- Thưởng 190%/ năm
- Quà tết, trung thu và rất nhiều món quà do BCH CĐ tặng trong những dịp đặc biệt trong năm
- Thưởng chuyến đi du lịch dài ngày cho nhân viên ưu tú hàng năm
Content Creator - Tiktok, Thương hiệu ANPASO – Thực phẩm ăn dặm an lành cho bé:
Tiếp nhận yêu cầu, đặt và theo dõi đơn hàng, kiểm tra chất lượng, đánh giá NCC, mua trực tiếp khi cần, quản lý chứng từ và công nợ, báo cáo cấp trên.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
-Receive and plan purchases: Receive requests from departments (kitchen, restaurant…), analyze needs (types, quantities, specifications), find suppliers, create codes, and prepare purchase orders. / Tiếp nhận và lập kế hoạch mua hàng: Nhận đề xuất từ các bộ phận (bếp, nhà hàng…), phân tích nhu cầu (chủng loại, số lượng, thông số), tìm nhà cung cấp, tạo mã, và lập đơn đặt hàng.
- Contact and place orders: Call suppliers to order goods (vegetables, seafood, meat…), submit advance payment requests for urgent or special requirements. / Liên hệ và đặt hàng: Gọi nhà cung cấp để đặt hàng (rau, hải sản, thịt…), làm đề nghị tạm ứng khi cần gấp hoặc theo yêu cầu đặc biệt.
- Monitor delivery and inspection: Oversee deliveries, check quality and quantity, and report immediately to the Purchasing Manager if issues arise./ Theo dõi giao nhận và kiểm tra: Giám sát việc giao hàng, kiểm tra chất lượng và số lượng, và báo ngay cho Trưởng Bộ phận Mua Hàng nếu phát sinh vấn đề.
- Documents and receiving information: Collect and forward delivery documents to the warehouse or accounting, and notify relevant departments for goods receipt. / Chứng từ và thông tin nhập hàng: Nhận và chuyển chứng từ cho kho hoặc kế toán, và thông báo các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng.
- Supplier evaluation: Conduct monthly evaluations, survey prices, quality, and delivery times, and update price fluctuations. / Đánh giá nhà cung cấp: Thực hiện đánh giá hàng tháng, khảo sát giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng, đồng thời cập nhật biến động giá.
- Direct purchasing: Personally purchase items when suppliers are unavailable or fail to deliver. / Thu mua trực tiếp: Trực tiếp mua hàng khi không có nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cấp không giao hàng.
- Debt and documentation: Control receipts, send monthly account reconciliation emails, resolve discrepancies, and submit records to accounting. / Công nợ và hồ sơ: Kiểm soát biên lai, gửi email đối chiếu công nợ hàng tháng, xử lý sai sót và nộp hồ sơ cho kế toán.
Quản lý & bảo trì hệ thống mạng, máy tính, thiết bị văn phòng.
Sửa chữa, cài đặt phần mềm, hỗ trợ kỹ thuật CNTT cho các phòng ban.
Đảm bảo an toàn bảo mật hệ thống, sao lưu & phục hồi dữ liệu định kỳ.
Giám sát triển khai phần mềm, xử lý sự cố phát sinh.
Tư vấn, đề xuất nâng cấp thiết bị, giải pháp CNTT phục vụ hoạt động của Công ty.
1. Vận hành và dịch vụ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý mọi cuộc gọi, tin nhắn, yêu cầu dịch vụ từ khách hoặc nhân viên nội bộ.
- Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan và đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất yêu cầu.
- Hỗ trợ gửi thông tin, tin nhắn, wake-up call, báo thức, và thông báo khẩn cấp cho khách hoặc nhân viên.
2. Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách
- Đảm bảo tất cả yêu cầu của khách được phản hồi trong thời gian quy định.
- Hỗ trợ khách trong việc cung cấp thông tin về dịch vụ, tiện ích, chương trình khuyến mãi, giờ hoạt động của các khu vực trong khách sạn
- Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
3. Nhiệm vụ khác
- Giám sát tình trạng hệ thống liên lạc: điện thoại, tổng đài, phần mềm dịch vụ.
- Báo cáo kịp thời khi có sự cố kỹ thuật hoặc lỗi phần mềm ảnh hưởng đến việc phục vụ khách
- Hỗ trợ trong các sự kiện, hội nghị hoặc tiệc trong khách sạn khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
1. Triển khai báo cáo KQKD hàng tháng và các vấn đề liên quan
2. Triển khai BCTC hàng quý/năm và các vấn đề liên quan
3. Điều phối công việc và làm việc với các tổ chức, cơ quan bên ngoài
4. Hỗ trợ và điều phối công việc khi có phát sinh vấn đề liên quan khác
5. Theo yêu cầu khác của quản lý, lãnh đạo