Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khu vực: Phú Yên (1) - Đăk Lắk (1)
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Trực tiếp lên ý tưởng và thực hiện quay chụp tư liệu nhằm phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của Nhà sách như Tiktok, Fanpage,…
- Trực tiếp lên hình trong các Video trên Tiktok/Facebook.
- Tìm kiếm, kết nối với KOLs để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns trên TikTok.
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
- Phối hợp team để phát triển nội dung trên Tiktok (sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, xây dựng kịch bản quay dựng video; thiết kế các ấn phẩm hình ảnh, video), lên lịch nội dung theo từng tuần, tháng;
- Tìm hiểu, khảo sát, phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả video trên Tiktok để tối ưu hóa video khi đăng tải;
- Nghiên cứu, phân tích các chiến dịch Marketing của đối thủ
- Phân tích, đánh giá xu hướng thị trường theo từng thời điểm
- Seeding, tìm data khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ các nhóm Truyền thông trong công ty, đặc biệt là bộ phận Marketing
- Hỗ trợ công việc Marketing trên mạng xã hội, quản lý website, gửi email khách hàng
- Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng cáo
Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Trực tiếp lên ý tưởng và thực hiện quay chụp tư liệu nhằm phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của Nhà sách như Tiktok, Fanpage,…
- Trực tiếp lên hình trong các Video trên Tiktok/Facebook.
- Tìm kiếm, kết nối với KOLs để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns trên TikTok.
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
- Phối hợp team để phát triển nội dung trên Tiktok (sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, xây dựng kịch bản quay dựng video; thiết kế các ấn phẩm hình ảnh, video), lên lịch nội dung theo từng tuần, tháng;
- Tìm hiểu, khảo sát, phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả video trên Tiktok để tối ưu hóa video khi đăng tải;
- Nghiên cứu, phân tích các chiến dịch Marketing của đối thủ
- Phân tích, đánh giá xu hướng thị trường theo từng thời điểm
- Seeding, tìm data khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ các nhóm Truyền thông trong công ty, đặc biệt là bộ phận Marketing
- Hỗ trợ công việc Marketing trên mạng xã hội, quản lý website, gửi email khách hàng
- Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng cáo
- Khu vực: Phú Yên (1) - Đăk Lắk (1)
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.