Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện các công việc được giao thông qua việc hợp tác với các thành viên khác. Các vai trò và trách nhiệm bổ sung có thể được giao:
2. Ghi chép:
3. Kiểm tra trong quá trình vận hành:
4. Các công việc khác:
1. Vận Hành Nhà Hàng
2. Quản Lý Chi Phí
3. Quản Lý Doanh Số
4. Kỹ Năng Đào Tạo
5. Phát Triển Kinh Doanh Bền Vững
6. Các Nhiệm Vụ Quản Lý Khác
- Nghiên cứu hồ sơ thiết kế cơ sở, công nghệ, làm việc với đối tác/ phòng ban trong và ngoài công ty, các nhà cung cấp để chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật chào thầu
- Khảo sát, đánh giá hiện trạng, lập phương án lắp và triển khai, lập dự toán, triết tính, biện pháp thi công, máy móc thiết bị, nhân công, triển khai trên công trường/ nhà máy ... hệ thống thiết bị (phối hợp với phòng thiết kế, sản xuất, vật tư, đối tác nhà cung cấp trong và ngoài nước)
- Họp và điều chỉnh theo các yêu cầu của khách hàng, làm việc với đối tác nhà cung cấp để thực hiện, điều chỉnh.
- Thiết kế tổng thể, bố trí mặt bằng, sơ đồ công nghệ P&ID....
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu, hồ sơ chất lượng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các chương trình quảng bá các sản phẩm dịch vụ Vietbank ở phân khúc Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPIs kế hoạch bán hàng/ngày: Bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm dịch vụ Ngân hàng...
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Vietbank trong từng thời kỳ
- Giám sát mục đích sử dụng vốn sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro theo quy định nội bộ hực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Thực hiện nhập – xuất – kiểm kê hàng hóa, nguyên liệu, thành phẩm trong kho.
- Sắp xếp, bảo quản hàng hóa đúng vị trí, đảm bảo an toàn và dễ kiểm soát.
- Thực hiện việc kiểm tra số lượng, chủng loại hàng hóa khi nhập – xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý kho.
- Tuyển gấp đi làm ngay
- Trả lời comment, inbox của khách hàng trên hệ thống Fanpage
- Lên bài đăng cho Fanpage trong các khung giờ cố định trong ngày
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bộ phận của Homestay để buổi nghỉ dưỡng của khách hàng diễn ra thoải mái, đem đến sự hài lòng cho khách
- Xử lý các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
Tham gia bàn giao thiết bị, nghiệm thu lắp đặt, giám sát thi công tại công trường
Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc trong quá trình sử dụng.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam