Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, lên ý tưởng, nội dung cho các sản phẩm video của công ty theo yêu cầu.
- Sáng tạo nội dung hình ảnh sản phẩm và content để đăng bài Fanpage poster hình ảnh, gift, banner, pop up,…
- Thiết kế có tính sáng tạo, quản lý Fanpage và đăng bài theo lịch.
- Thực hiện các công việc theo điều động của quản lý trực tiếp và ban giám đốc .
Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Đồng Phục Việt Nam tuyển dụng : Nhân viên Content Marketing
:
– Đảm nhiệm thực hiện các mảng:
– Phát triển kênh Zalo OA: xây dựng nội dung, chăm sóc khách hàng,..
– Phản hồi, tương tác khách hàng trên các nền tảng social: Facebook, zalo
– Phối hợp triển khai media, tư liệu truyền thông marketing: tham gia hoạt động quay, chụp sản phẩm, ưu tiên ứng viên biết thiết kế tư liệu.
– Nghiên cứu, xây dựng nội dung chăm sóc, nội dung sản phẩm cho website.
– Theo dõi, bám sát các khách hàng đã bàn giao cho phòng kinh doanh nhằm đảm bảo khách hàng được chăm sóc thường xuyên.
Yêu cầu:
– Ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực social marketing
– Có kinh nghiệm quản lý, chăm sóc nội dung trên các nền tảng social
– Kỹ năng sáng tạo, đào sâu các khía cạnh về sản phẩm và thương hiệu
– Khả năng quản lý lịch trình bài đăng theo deadline và thực hiện chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng MXH
– Sử dụng thành thạo các công cụ đo lường mạng xã hội để đánh giá, phân tích hiệu quả chiến dịch
– Có kinh nghiệm triển khai các sản phẩm B2B
– Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video là một lợi thế
– Độ tuổi: trên 22 tuổi
Quyền lợi:
– Lương: 7 – 10tr
– Thu nhập thêm: Hoa hồng + thưởng dự án ( không áp dụng trong thời gian thử việc)
– Thử việc 1 – 2 tháng: hưởng 85% lương chính thức
– Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ.
– Được tham gia các buổi training đào tạo nội bộ về Marketing hoặc các kỹ năng mềm đa dạng.
– Được học hỏi và thử nghiệm các xu hướng Social Media mới.
– Nhận hỗ trợ từ phòng marketing và thiết kế
– Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
Thông tin liên hệ:
- Công ty TNHH TM & SX Đồng Phục Việt Nam :
- Địa chỉ: 119 Nguyễn Huy Tưởng, Liên Chiểu - Đà Nẵng
- Email: [email protected]
- Số điện thoại: 0914 744 459
-Quay, dựng video sản phẩm, quá trình lắp đặt phục vụ truyền thông trên các nền tảng MXH
-Chụp, chỉnh sửa ảnh sản phẩm để sử dụng trên website, MXH
-Sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh và edit video như: Capcup, Photoshop, lllustrator
-Sử dụng được công cụ AI hỗ trợ công việc để nâng cao hiệu quả công việc
-Tham gia thiết kế hình ảnh, dựng video triển khai các chiến dịch quảng cáo của phòng MKT
• Xây dựng kế hoạch Marketing 6–12 tháng, định rõ kênh & ngân sách (Digital Ads, SEO, Content, PR).
• Thiết lập KPI lead, engagement, conversion phù hợp với chỉ tiêu doanh thu.
• Quản lý chiến dịch Facebook/Tiktok/Instagram Ads, Google Ads, Email Marketing...
• Phân tích dữ liệu (Google Analytics, CRM) để điều chỉnh chiến lược real-time.
• Phát triển định vị thương hiệu.
• Đảm bảo tính nhất quán về thông điệp và hình ảnh trên web, social…
• Tuyển dụng, đào tạo, coaching nhân viên; đánh giá hiệu suất theo định kỳ.
• Làm việc với agency, KOLs, đối tác truyền thông để triển khai hợp tác.
• Phối hợp chặt với Sales & Sản phẩm để đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác, đúng tiêu chuẩn “sạch – lành
• Hỗ trợ CSKH xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và upsell."
• Quản lý phòng Marketing hiện tại tầm 5 nhân sự.
- Quay & dựng Video, chụp ảnh phục vụ các chiến dịch Marketing.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và theo định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với Content để xây dựng kịch bản video và biên tập video theo kế hoạch.
- Chụp các tư liệu phục vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng video mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm.
- Lưu trữ các tài liệu, video một cách logic, phục vụ kịp thời cho hoạt động sản suất ấn phẩm
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
- Quay & dựng Video, chụp ảnh phục vụ các chiến dịch Marketing.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và theo định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với Content để xây dựng kịch bản video và biên tập video theo kế hoạch.
- Chụp các tư liệu phục vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng video mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm.
- Lưu trữ các tài liệu, video một cách logic, phục vụ kịp thời cho hoạt động sản suất ấn phẩm
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.