Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam tuyển dụng Nhân viên Marketing
– Công việc bao gồm 50% chuyên môn cứng về content SEO và 50% truyền thông nội bộ. Bao gồm:
– Nghiên cứu và lên ý tưởng nội dung phù hợp với chiến lược marketing của công ty.
– Viết bài và xây dựng nội dung truyền thông trên các nền tảng website (chủ yếu), bài PR, brochure, ấn phẩm, fanpage…
– Tìm hiểu kỹ các materials sẵn có và liên tục update, chủ động nghiên cứu thị hiếu, hot trend, tips nhằm đưa ra các nội dung, ý tưởng mới, tăng hiệu quả thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
– Tối ưu hóa nội dung SEO để tăng khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.
– Hỗ trợ quay video, chụp ảnh cùng outsource.
– Kiểm tra inbox/fanpage, lọc khách tiềm năng và gửi lead cho bộ phận Sale.
– Đo lường, báo cáo, đề xuất các cải tiến cần thiết dựa trên kết quả thực tế hàng tháng.
– Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty.
Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp các trường ĐH, chuyên ngành liên quan đến marketing, báo chí truyền thông…
– Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực marketing inhouse.
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành thiết kế – xây dựng.
Kỹ năng:
– Viết lách sáng tạo, diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
– Khả năng nghiên cứu và tổng hợp thông tin.
– Am hiểu về SEO và các công cụ tìm kiếm.
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Tư duy thẩm mỹ/hình ảnh tốt (điểm cộng).
Quy trình làm việc:
1. Lập kế hoạch nội dung theo tháng
2. Duyệt kế hoạch hàng tuần cùng leader
3. Sản xuất – lên bài – tracking hiệu quả
4. Báo cáo tuần vào cuối thứ Sáu
5. Được hướng dẫn – đào tạo A to Z.
6. Khối lượng task phân bổ tùy theo từng giai đoạn và linh hoạt dựa trên kế hoạch kinh doanh tổng thể của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
• Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc;
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Quà mừng sinh nhật, cưới hỏi, đau ốm hàng năm.
• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: [email protected]
Liên hệ: 0935299397 Ms Hẹn
- Xây dựng các kế hoạch, chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng TikTok hoặc Facebook phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch content hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các sự kiện của công ty.
- Quản lý, viết bài chuẩn SEO, bài tin tức, sự kiện trên website, viết bài trên fanpage.
- Lên content, ý tưởng về hình ảnh, video và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo TikTok/ Facebook của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Công ty Cổ phần Đầu Tư ACORP tuyển dụng Nhân viên Marketing Tổng Thể
⚡Bạn có từ 2 năm kinh nghiệm marketing tổng thể & digital?
⚡Bạn yêu thích lên chiến lược, triển khai chiến dịch và muốn phát triển cùng một thương hiệu đang tăng trưởng mạnh?
✓ Đây là công việc dành cho bạn!
Làm việc tại: 126 Yên Bái, Phước Ninh, Đà Nẵng
Thời gian: Thứ 2–Thứ 6 (8h30–17h00), sáng Thứ 7
:
– Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch marketing tổng thể
– Quản lý các kênh số: Fanpage, Website, TikTok, YouTube,…
– Giám sát quảng cáo FB/Google/TikTok Ads, SEO, Email MKT, automation
– Xây dựng nhận diện thương hiệu, triển khai event & CSKH
– Tuyển, quản lý & phối hợp team content, design, media, ads
Yêu cầu:
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm marketing tổng thể (ưu tiên ngành nội thất/vật liệu xây dựng)
– Kỹ năng lập kế hoạch, teamwork, tư duy chiến lược & sáng tạo nội dung
Đãi ngộ:
– Thu nhập lên đến 15tr/tháng
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng
– BHXH đầy đủ, thưởng Lễ/Tết, du lịch, đào tạo nâng cao
CÁCH ỨNG TUYỂN:
Gửi CV về: [email protected]
Tiêu đề email: [ACORP] Ứng tuyển MKT tổng thể – Họ Tên
Hotline: 0915.67.67.64
Ưu tiên ứng viên bắt đầu ngay & mong muốn phát triển bền vững cùng doanh nghiệp!
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Khu vực: Phú Yên (1) - Đăk Lắk (1)
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.