Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Khai thác nhu cầu KH dựa trên nguồn KH công ty cung cấp. Từ nguồn KH sẵn có phát triển thêm KH mới
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
- Thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh, M&E tại tòa nhà
- Giám sát các nhà thầu xây dựng, sửa chữa
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
1. Tiếp nhận thông tin bảo hành, hỗ trợ CSKH toàn quốc giải quyết những ca bảo hành, thay mặt trưởng phòng phụ trách các công việc theo ủy quyền : quản lý nhóm nhân sự cấp dưới, kiểm soát chất lượng dịch vụ bảo hành, đi gặp trực tiếp đối tác, thương lượng báo giá, giải quyết vấn để liên quan bảo hành.
2. Hỗ trợ Trưởng PBH hướng dẫn và điều phối nhân viên CSKH giải quyết khiếu nại, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng khác khi có yêu cầu.
3. Trực tiếp liên hệ với các bộ phận liên quan như Kỹ thuật - Kinh doanh - Linh kiện và Logictics để đưa đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất.
4.Hỗ trợ Trưởng PBH tìm kiếm các Trạm BHUQ trên toàn quốc. Triển khai hướng dẫn Trạm dùng PM BH và thực hiện giám sát, đánh giá hoạt động của các trung tâm này
5. Phối hợp với Trưởng bộ phận Kỹ thuật điều phối KTV Khu vực HCM - HN - ĐN và hỗ trợ các trạm BHUQ Toàn Quốc
6. Giám sát các ca bảo hành và sửa chữa trên toàn quốc
7. Thực hiện các nội quy, quy định, quy chế của Công ty
8. Thực hiện các công việc khác mà Trưởng Phòng BH giao
1. Hoàn thiện các báo cáo FOT - Pending - chi phí gửi Ban Giám Đốc và Trưởng Phòng Bảo hành
2. Hỗ trợ Trưởng Phòng Bảo hành xây dựng kế hoạch đi công tác thực tế tại cơ sở để hỗ trợ, giải quyết các phát sinh đảm bảo giải quyết mọi khiếu kiện của khách hàng
1. Tập hợp các báo cáo kết quả chỉ số KPI- FOT, BÁO CÁO PENDING gửi Trưởng Phòng Bảo hành
2. Hỗ trợ Trưởng Phòng BH trong các cuộc họp giao ban Phòng để đánh giá kết quả làm việc của từng nhân viên, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kĩ năng xây dựng kế hoạch hành động cho tháng tiếp theo
3. Tham mưu cho Trưởng PBH đánh giá nhân viện cấp dưới về chất lương để sa thải, tuyển mới, thuyên chuyển công tác, ổn định công việc PBH
4.Trực tiếp làm việc với CSKH cung cấp các tài liệu trình Trưởng PBH để Phối hợp với BP linh kiện và lập kế hoạch dự trù Linh kiện (các linh kiện hay hỏng), điều Phối LK tại các kho Bắc - Trung - Nam
1. Tổng hợp các báo cáo kết quả và hiệu quả thực hiện năm trước, so sánh, đánh giá và phân tích gửi Trưởng Phòng Bảo hành
2. Tham mưu về các đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên trong Phòng, đề xuất các trường hợp khen thưởng hoặc kỷ luật
- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị cứu sinh cứu hoả cho tàu biển.
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Làm việc tại trạm bảo dưỡng các thiết bị tại công ty, tại các cảng tàu neo đậu hoặc sửa chữa…
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Làm việc giờ Hành chính.
* Địa điểm làm việc: Kho 21 ICD Tân Cảng Sóng Thần: Số 7/20 Đường ĐT 743, Khu phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.
-Tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (Đại lý, nhà phân phối, xưởng, cửa hàng....)
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng về các sản phẩm mặt hàng của Công ty (chuyên về Đá Hoa Văn Cao Cấp)
- Chăm sóc và duy trì các mối quan hệ khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý và quản lý khâu đặt hàng đảm bảo theo đúng yêu cầu của khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan nếu có
- Theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ và đảm bảo quy trình đúng tiến độ
- Cập nhật thông tin về các chương trình giảm giá, khuyến mãi mới nhất.
- Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu thị trường
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh nhằm tăng doanh số và mở rộng thị phần khu vực.
-Triển khai bản vẽ công trình nhôm kính cho khách hàng Nhật Bản.
-Đọc hiểu và thực hiện bản vẽ theo yêu cầu từ khách hàng Nhật Bản
-Kiểm tra và hiệu chỉnh bản vẽ đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, tính chính xác.
-Phối hợp với các bộ phận sản xuất để đảm bảo tính khả thi của bản vẽ.
-Tuân thủ tiến độ và tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu công việc.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô tải
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe tải Isuzu, Hyundai, Hino, ....
- Quản lý, theo dõi hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng mua xe.
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Địa chỉ làm việc : 58/11 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: giờ hành chính