Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận và xử lý hóa đơn, chứng từ đầu vào – đầu ra.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan và báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty.
► Nhiệm vụ:
- Công ty đang cần tuyển dụng vị trí nhân viên văn phòng biết tiếng trung cho các phòng sau: phòng thu mua, phòng chất lượng, phòng kinh doanh ...
- Sau khi tuyển dụng sẽ được đào tạo chuyên môn cho các bộ phận, phù hợp với năng lực của từng cá nhân
- Gửi báo cáo
- Giải quyết các thắc mắc từ các bộ phận liên quan dưới sự chỉ dẫn của trưởng nhóm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Lô CN02, Khu công nghiệp Bình Xuyên II, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam (Nay là Khu CN Bình Xuyên 2, xã Bình Tuyền, tỉnh Phú Thọ)
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
1. Kế toán nội bộ & tổng hợp:
2. Kê khai thuế và báo cáo tài chính:
3. Làm hồ sơ bảo hiểm – lao động:
4. Công việc hỗ trợ liên phòng ban:
5. Lưu trữ và báo cáo:
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ (các tỉnh cũ: Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang), Vĩnh Long (các tỉnh cũ: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh), Đồng Tháp (các tỉnh cũ: Tiền Giang, Đồng Tháp), Cà Mau (các tỉnh cũ: Cà Mau, Bạc Liêu), An Giang (các tỉnh cũ: An Giang, Kiên Giang), Tây Ninh (tỉnh cũ: Long An).
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam (các tỉnh cũ: Quảng Nam và Quảng Ngãi), Bình Định (các tỉnh cũ: Bình Định và Gia Lai), Khánh Hòa (các tỉnh cũ: Khánh Hòa và Đắk Lắk), Bình Thuận (các tỉnh cũ: Bình Thuận và Lâm Đồng).
+ Các tỉnh Miền Bắc: Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Nguyên, Bắc Giang (Bắc Ninh mới), Hải Dương (Hải Phòng mới).
- Thực hiện nhập – xuất – kiểm kê hàng hóa, nguyên liệu, thành phẩm trong kho.
- Sắp xếp, bảo quản hàng hóa đúng vị trí, đảm bảo an toàn và dễ kiểm soát.
- Thực hiện việc kiểm tra số lượng, chủng loại hàng hóa khi nhập – xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý kho.
- Tuyển gấp đi làm ngay
- Tư vấn, hỗ trợ khách chọn sản phẩm
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa gọn gàng
- Giữ gìn hình ảnh cửa hàng sạch đẹp
- Xoay ca linh hoạt 8h/ ngày. Nghỉ 1 ngày/ 1tuần
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ
- Kiểm tra, đảm bảo tính hợp lệ và hợp lý của chi phí hành chính.
- Xây dựng, cải tiến và ban hành các quy trình/quy định hành chính phù hợp với quy mô và chiến lược phát triển của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong công tác quản trị nội bộ, kiểm soát chi phí hành chính.
- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hành chính.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới thuộc bộ phận.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Nộp hồ sơ trên web hoặc gọi Anh Chính 0979.544.558 trao đổi trực tiếp
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
- Theo dõi tồn kho, báo cáo tình hình hàng hóa tồn hoặc thiếu theo từng ngày.
- Lên đơn đặt hàng các loại.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng với khách hàng
- Theo dõi, tình trạng giao hàng, rớt đơn, tổng hợp doanh số sau mỗi chuyến xe.
- Hỗ trợ đơn hàng khi có sự cố xảy ra.
- Hỗ trợ theo dõi công nợ.
- Làm và gửi bảng báo giá các chương trình khuyến mãi đến các nvkv, khách hàng.
- Làm các công việc do cấp trên yêu cầu, giao phó.
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.