Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
- Tìm hiểu đề xuất phương án thay thế, khắc phục khi xảy ra hỏng hóc, sự cố.
- Chuẩn bị chạy thử để kiểm tra xem liệu máy móc đúng với thông số kỹ thuật hay không.
- Kiểm tra định kỳ khả năng hoạt động của thiết bị, thực hiện bảo trì phòng ngừa đối với cả máy móc và dụng cụ.
- Tham gia tư vấn cách thức vận hành thiết bị, máy móc cho khách hàng.
- Công việc phân phó theo lãnh đạo công ty.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, thiết bị điện, điện công nghiệp hoặc điện dân dụng.
- Tư vấn, báo giá các sản phẩm đèn LED chiếu sáng, Chiếu sáng khẩn cấp, đèn trong nhà, ngoài nhà,…
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ đàm phán hợp đồng, công nợ và giao hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo định kỳ cho quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các chỉ định y khoa từ Bác sĩ, hỗ trợ Bác sĩ trong các thủ thuật y tế
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày, nghỉ 1 tuần 1 ngày (tổng 4 ngày /1 tháng)
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Làm báo giá. Hợp đồng. Xuất hóa đơn.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán, theo dõi và đối chiếu công nợ liên quan tới thuế.
- Hạch toán đầy đủ chính xác và kịp thời.
- Tổng hợp sổ sách kế toán.
- Phụ trách Bhxh và hợp đồng lao động.
- Tổng hợp số liệu chi tiết lên BCT và BCTC.
- Giải trình khi có yêu cầu của cơ quan thuế và BHXH.
- Một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng là cửa hàng đại lý, nhà phân phối…
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Do mở rộng thị trường ở TP.HCM nên ưu tiên chạy thị trường ở TP.HCM