Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của hóa đơn đầu vào và phản hồi BP mua hàng để xử lý hóa đơn đầu vào nếu có sai sót
- Kiểm tra hóa đơn GTGT đầu ra và hướng dẫn xử lý các vấn đề sai sót hóa đơn, kiểm tra bộ hồ sơ bán hàng cho khách
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán vào phần mềm misa
- Sắp xếp lưu trữ chứng từ sổ sách thuế
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Bảo trì, bảo dưỡng, vận hành thang máy
- Khắc phục, sửa chữa những hư hỏng của thang máy
- Nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng.
- Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Làm công việc quản lý kho, chịu trách nhiệm với kho bán trú, chuyên môn
- Sắp xếp, phân phát và báo cáo đồ dùng kho, đồ chơi
- Đặt hàng, mua sắm nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động
- Thực hiện công tác hồ sơ y tế và môi trường theo hướng dẫn
- Chụp hình và sửa hình, đăng hình hàng ngày
- Sắp xếp soạn các hồ sơ, quản lý hồ sơ
- Thực hiện thống kế báo cáo theo hướng dẫn
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh
- Phụ trách giám sát các hoạt động và quy trình làm việc hằng ngày.
- Làm việc trực tiếp với Hiệu Trưởng
- Các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Quản lý các tỉnh:
- Lâm Đồng (gồm: Đắk Nông, Bình Thuận, Lâm Đồng)
- Đắk Lắk (cũ: Đắk Lắk, Phú Yên)
- Gia Lai (cũ: Bình Định, Gia Lai)
- Quảng Ngãi (cũ: Quảng Ngãi, Kon Tum).
- Nha Trang
- Bình Thuận
- Địa điểm làm việc tại văn phòng: 56 - 58 Khu Hòa Bình, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng (VIB Đắk Lắk, VIB Buôn Ma Thuột, VIB Đà Lạt, VIB Bình Định, VIB Quảng Ngãi), VIB Bình Thuận, VIB Nha Trang
1/ NGUỘI - THỢ PHỤ: Làm nguội sản phẩm cơ khí, cạo ba via, cưa vật liệu, xử lý bề mặt và những công việc khác có liên quan.
2/ LẬP TRÌNH CNC: Lập trình CNC phay, ưu tiên biết lập trình 4 và 5 trục, sử dụng phần mềm Mastercam, chi tiết (Công ty không làm khuôn mẫu)
3/ SETUP MÁY PHAY, TIỆN CNC: Nhận chương trình, căn chỉnh máy và tạo ra sản phẩm đạt một cách độc lập.
4/ VẬN HÀNH MÁY MÀI PHẲNG: Vận hành các loại máy mài phẳng, tạo ra sản phẩm và đo kiểm sản phẩm trong quá trình sản xuất.
5/ QC: Kiểm tra chất lượng sản phẩm, soạn, lưu trữ các tài liệu liên quan tới quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001 (được đào tạo từ chưa biết gì)
- Làm công việc quản lý kho, chịu trách nhiệm với kho bán trú, chuyên môn
- Sắp xếp, phân phát và báo cáo đồ dùng kho, đồ chơi
- Đặt hàng, mua sắm nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động
- Thực hiện công tác hồ sơ y tế và môi trường theo hướng dẫn
- Chụp hình và sửa hình, đăng hình hàng ngày
- Sắp xếp soạn các hồ sơ, quản lý hồ sơ
- Thực hiện thống kế báo cáo theo hướng dẫn
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh
- Phụ trách giám sát các hoạt động và quy trình làm việc hằng ngày.
- Làm việc trực tiếp với Hiệu Trưởng
- Các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Liên hệ: Chị Mến - 0354375249
Làm cost, làm bảng kê công nợ cho khách hàng;
Vào sổ sách kế toán hàng ngày;
Theo dõi, đối chiếu công nợ, báo cáo phải thu;
Xuất hóa đơn;
Thực hiện các công việc liên quan khác liên quan đến kế toán và theo yêu cầu của cấp trên.
Mô Tả Công Việc *
- Phụ trách: ~ 20-30 khách hàng Nhà thuốc lớn ở nhiều khu vực trên toàn quốc, bao gồm khách hàng cũ sẵn có và phát triển thêm khách hàng mới, các hoạt động chính bao gồm:
• Làm việc tại văn phòng (quận 7) kết hợp đi thị trường + ghé thăm đại lý định kỳ.
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
- Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
- Làm việc trực tiếp tại cửa hàng Điện từ 7h30 - 18h00
- Theo dõi và kiểm tra đơn hàng, hàng hóa, sản phẩm về điện
- Lưu trữ hợp đồng, báo cáo, thư từ và tài liệu liên quan đến bán hàng.
- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và cập nhật tình trạng cho khách hàng.
- Làm các công việc văn phòng khác.
- Mở rộng, phát triển khách hàng (Spa & Thẩm mỹ viện) tại khu vực phụ trách
- Tư vấn mỹ phẩm, chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến đến khách hàng
- Triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng
- Giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng ngành
- Xử lý thu hồi công nợ, thanh toán đơn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
*** THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 7 | 8:00 - 17:00
*** Địa điểm làm việc: [11 đường số 1, KDC CityLand, P.1, Gò Vấp]
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam