Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh: Phối hợp với Ban giám đốc xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm theo mục tiêu công ty.
• Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh: Thiết lập và điều hành hoạt động của phòng kinh doanh theo chiến lược và kế hoạch đề ra.
Giám sát hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.
Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với các khách hàng/đối tác chiến lược.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
• Quản lý đội ngũ kinh doanh: Tuyển dụng, đào tạo, phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của đội nhóm. Tổ chức họp và báo cáo định kỳ tuần/tháng.
• Đào tạo phát triển nhân sự: Đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm, quản lý và tạo động lực cho nhân viên.
• Phối hợp liên phòng: Làm việc chặt chẽ với Marketing, Pháp lý, CSKH... để đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả.
• Báo cáo & Phân tích:
Theo dõi doanh số, lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh.
Báo cáo kết quả hoạt động phòng kinh doanh theo tuần/tháng/quý.
Đề xuất cải tiến, tối ưu quy trình làm việc và chiến lược phát triển.
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
QUẢN LÝ CỬA HÀNG
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện kỹ năng, quy trình làm việc cho nhân viên
- Giám sát, quản lý các quy trình bán hàng
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát đơn hàng, báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ tốt nhất
- Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác
A. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Thủ Dầu Một, Bình Dương
B. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
C. TRÁCH NHIỆM:
D. KẾT QUẢ MONG ĐỢI
- Nhận và xuất file in từ yêu cầu khách hàng.
- Trường hợp khách yêu cầu thiết kế thì phải biết thiết kế file cho khách.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
- Thực hiện báo tăng, báo giảm, bảo hiểm cho NLĐ
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Đào tạo hội nhập công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
-Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ chuyên môn
QUYỀN HẠN
TRÁCH NHIỆM
1. Quản lý phát triển quan hệ với các định chế tài chính:
· Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển, bán chéo sản phẩm/dịch vụ của VietABank tới các tổ chức định chế tài chính Trong nước và quốc tế
· Tham mưu sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ các định chế tài chính phục vụ hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
· Phối hợp triển khai các chương trình hợp tác với định chế tài chính, tổ chức chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (ví dụ: JBIC, JICA, IFC, ADB, FMO, NORFUND, PROPARCO, AIIB, DFC).
· Kết nối nhằm nâng cao giá trị gia tăng cho khách hàng và chất lượng dịch vụ của VietABank.
2. Quản lý công tác đánh giá tín nhiệm định chế:
· Kiểm soát hoạt động theo dõi, phân tích tình hình tài chính và phi tài chính của các đối tác định chế.
· Tổ chức đánh giá, xếp hạng tín nhiệm các tổ chức theo quy trình nội bộ.
· Tư vấn và kết nối ngân hàng đại lý uy tín cho các đơn vị kinh doanh nội bộ.
3. Quản lý và phát triển khách hàng định chế (FI):
· Xây dựng và quản lý hạn mức tín dụng/phi tín dụng với các định chế tài chính trong và ngoài nước.
· Đánh giá hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa doanh thu từ khách hàng định chế trên toàn hệ thống.
· Kiểm soát quy trình mở tài khoản Nostro và phối hợp bán chéo sản phẩm với các đơn vị liên quan.
4. Quản lý nguồn vốn ủy thác:
· Đầu mối tiếp nhận, quản lý và triển khai các nguồn vốn ủy thác từ các tổ chức tài chính trong và ngoài nước.
5. Công việc quản lý, điều hành và nội bộ:
· Tham gia xây dựng, rà soát, cải tiến quy trình, quy chế, biểu mẫu nghiệp vụ của phòng.
· Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ trong đơn vị; tham gia tuyển dụng và lập bảng phân công công việc.
· Hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật, quy định nội bộ liên quan.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng/Lãnh đạo Khối.
- Trực tiếp làm dịch vụ cho khách như: Chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu, Massage, nặn mụn... theo đúng các quy trình
- Chăm sóc da, thực hiện các quy trình điều trị mụn theo chỉ định của Bác sĩ da liễu
- Giải thích thắc mắc của khách hàng về quá trình chăm sóc da theo đúng chuyên môn
* Quản lý, điều phối hoạt động sản xuất của xưởng cơ khí gia công chi tiết thân đèn, chủ yếu là sắt, inox, đồng.
* Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp và giám sát đội ngũ thợ cơ khí ( cắt, uốn, phây, hàn, đánh bóng)
* Đảm bảo quy trình sản xuất đúng kỹ thuật, đạt chất lượng và tiến độ.
* Kiểm tra chất lượng sản phẩm gia công – đặc biệt yêu cầu sự tinh xảo, sắc nét.
* Phối hợp với các bộ phận thiết kế, kỹ thuật để cải tiến quy trình sản xuất.
* Thời gian: [Giờ hành chính hoặc ca kíp nếu có]
* Địa điểm làm việc: Gò Dầu - Tây Ninh
· Rà soát, kiểm tra đối chiếu doanh thu, chứng từ chi phí, công nợ nhà cung cấp.
· Kiểm soát đơn hàng, tồn kho, nhập liệu Amis.
· Tổng hợp chứng từ bán hàng phòng kinh doanh,nhà cung cấp.
· Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
· Phối hợp với dịch vụ kế toán thuế: tổng hợp hồ sơ chứng từ, rà soát số liệu…
· Chuẩn bị hồ sơ và lập lệnh thanh toán các khoản mua hàng trong nước và quốc tế
· Xuất hóa đơn, tổng hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hoạch toán.
· Kiểm tra các giao dịch tài chính,ngân hàng và thủ tục kiểm soát tài liệu kế toán.
· Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế.
· Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng, thủ tục thuế của Công ty.
· Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN.
· Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ, chứng từ liên quan cung cấp cho ngân hàng khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên