Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giai đoạn 1: Chuyên gia kỹ thuật đa-zi-năng
+ "Chẩn đoán" và “Điều trị” máy siêu âm**: Sửa chữa, cài đặt máy siêu âm tại bệnh viện, phòng khám.
- Chăm sóc khách hàng như VIP: Bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố 24/7 – Bạn là niềm tin của khách hàng!
- Trở thành cầu nối công nghệ: Chuẩn bị, bàn giao thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới.
- Giai đoạn 2: “Kỹ sư đào tạo – Bước đệm thành Leader”
+ Đào tạo kỹ thuật viên đại lý: Chuyển giao kiến thức, xây dựng tài liệu kỹ thuật, tổ chức workshop.
+ Dẫn dắt đội nhóm: Thăng tiến thành Trưởng nhóm Kỹ thuật/Đào tạo nếu thể hiện tốt.
+ Làm việc với đối tác quốc tế: Dịch tài liệu kỹ thuật, phối hợp đào tạo cùng chuyên gia nước ngoài.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.
- Thực hiện ghé thăm các cửa hàng, đại lý phân phối phụ kiện điện thoại theo kế hoạch làm việc.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trên khu vực được phân công
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Lập kế hoạch làm việc và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm việc giờ hành chính (8h30-17h30), nghỉ trưa (12h00-13h30)
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
• Thực hiện các giao dịch thu đổi ngoại tệ ra USD hoặc ticket cho khách hàng;
• Thực hiện các giao dịch cà thẻ ở máy POS của ngân hàng cho khách hàng;
• In và chi trả ticket cho khách hàng
• Phân biệt các ngoại tệ được sử dụng trong Câu lạc bộ;
• Kiểm tiền đầu và cuối ca làm việc;
• Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền cho bộ phận kế toán;
• Làm báo cáo và các hóa đơn giấy tờ của các ca trong ngày;
• Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh khác trong ca làm việc
- Quản lý data khách hàng được giao, chủ động tìm data khách hàng mới theo ngành nghề thực tế được giao, phối hợp các phòng ban khác để xử lý các cv liên quan
- Giới thiệu, bán sản phẩm thưc phẩm nhập khẩu như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, gia vị...tới khách hàng bán buôn, bán lẻ
- Phát triển mạng lưới bán hàng online trên toàn các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông
- Xử lý và theo dõi đơn hàng/hợp đồng trong nhóm khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc chào hàng Online theo chương trình của công ty
- Giữ bí mật kinh doanh cho công ty.
● Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ vào sổ
● Hoàn thành báo cáo thuế theo định kỳ nộp của cơ quan thuế
● Kiểm tra đối chiếu chứng từ sổ sách với báo cáo
● Làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh
● Cập nhật và phổ biến các thông tư, nghị định thuế
● Bảo quản lưu trữ, chứng từ, sổ sách
● Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty