Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
+ Khảo sát công trình dự án.
+ Thực hiện thiết kế các hệ thống: Điện, cấp thoát nước, điều hòa không khí, thông gió, phòng cháy chữa cháy, và các hệ thống liên quan theo yêu cầu dự án.
+ Đảm bảo các bản vẽ thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu khách hàng.
+ Lên khối lượng cho công trình.
+ Tính toán triển khai các bản vẽ cơ sở, bản vẽ thiết kế thi công theo yêu cầu của cấp trên.
+ Tham gia kiểm tra hiện trường khi cần thiết để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
+ Cung cấp giải pháp thiết kế kỹ thuật kịp thời và hợp lý khi có yêu cầu thay đổi từ khách hàng hoặc hiện trường
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom
Kỹ năng lập kế hoạch làm việc
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
• Provide customer with proper training, testing and problem solving for Pad and Screen printing in all aspects e.g. Ink, printing and machine: Cung cấp cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• Color matching and repair and maintenance job: So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Prepare testing and service reports: Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Installation and service for machinery: Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Cooperate efficiently with Sales and other departments for service job and installation job: Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Other tasks as assigned: Các công việc khác được giao.
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30