Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh do ban lãnh đạo công ty đề ra.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo, phân tích hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
- Kiểm soát hạn mức, kế hoạch thanh toán
- Đối chiếu công nợ với khách hàng
- Nhận lại xác nhận công nợ của Khách hàng
- Hỗ trợ KD (Làm BG, đơn hàng, thu hồi công nợ)
- Kiểm soát giá bán bộ lắp rắp, hàng nhập lại, hàng bảo hành, tiền về.
- Hoàn thiện các hồ sơ chứng từ (Hợp đồng, Biên bản giao nhận...)
- Hoàn thiện các báo cáo định kỳ
- Hỗ trợ xuất hóa đơn
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đặt ra
• Chăm sóc khách hàng sau bán Nguồn khách hàng công ty hỗ trợ:
• Khách hàng tham dự hội thảo/ workshop định kì của công ty
• Khách hàng do quản lý hỗ trợ tùy thời điểm và cam kết cá nhân/team
- Mục tiêu công việc
- Nhiệm vụ cụ thể
+ Quản lý và lập báo cáo tài chính
+ Quản lý thuế
+ Quản lý công nợ
+ Hỗ trợ và phối hợp trong quản lý nội bộ
+ Hỗ trợ các đối tác liên quan
Giải trình các vấn đề tài chính với lãnh đạo, cơ quan thuế và các đối tác liên quan.