Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát, hướng dẫn các tổ đội thi công theo hồ sơ thiết kế thi công và biện pháp thi công được duyệt, đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
- Lập kế hoạch và quản lý tiến độ thi công các hạng mục được giao theo đúng tiến độ của dự án.
- Đọc và triển khai bản vẽ thi công (Shopdrawing), bóc tách khối lượng và Lập phiếu yêu cầu vật tư theo tiến độ thi công.
- Kiểm soát vật tư trên công trường đảm bảo phù hợp định mức.
- Phối hợp và làm việc với các nhà thầu liên quan, nhà thầu chính, tư vấn giám sát, chủ đầu tư trong việc triển khai thi công hạng mục được giao.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Lập bản vẽ hoàn công, hồ sơ thanh quyết toán.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong quá trình triển khai công việc.
Làm việc tại:
+ TTTM cao cấp Aeon Hà Đông – Mega Market
+ Vincom Mega Times City HN
+ Tràng Tiền Plaza HN
- Hạch toán, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toàn, định khoản các nghiệp vụ phát sinh đến nhập mua hàng, hóa đơn mua vào
- Thực hiện thanh toán các khoản chi phí phát sinh, lập lệnh thanh toán ngân hàng. Làm việc với ngân hàng để cấp hạn mức tín dụng, vay vốn, đối chiếu sổ phụ ngân hàng
- Thực hiện lên báo cáo KQKD hàng tháng.
- Hạch toán, theo dõi, phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Quyền lợi
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện quốc tế.
- Chế độ du lịch 1 năm/ lần, team buidling .
- Phúc lợi đầy đủ các ngày lễ hằng năm: 8/3,20/10, 30/4, sinh nhật, trung thu, ốm đau, kết hôn,...
- Được tham gia các hoạt động liên hết trong từ thiện, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Định hướng lên Kế toán trưởng nếu năng lực phù hợp.
1. Thúc đẩy và quản lý kinh doanh:
2. Chiến lược kinh doanh và phát triển bán hàng:
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe (Kia, Mazda) từ Trưởng phòng bán hàng.
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
• Tư vấn thủ tục mua xe (tư vấn hỗ trợ các thủ tục vay, các gói bảo hiểm,...nếu có)
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng sản phẩm QR, POS của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc
2. Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng
3. Tư vấn, chốt sale và theo dõi tiến trình dịch vụ
4. Chăm sóc khách hàng
5. Quản lý nhân sự nhóm
6. Báo cáo công việc
+ Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thang máy theo yêu cầu của công ty
+ Thực hiện vận hành đấu nối điện cho các công trình, dự án thang máy đang triển khai.
+ Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng thang máy và hướng dẫn cứu hộ thang máy.
+ Tuân thủ quy trình lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng, hệ thống thang khách, hệ thống thang hàng, các loại thang máy.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của công ty.