Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
• Nắm cơ bản thông tin về thị trường tại khu vực mình làm việc. Hiểu cơ bản các lợi thế cạnh tranh và điểm yếu của đối thủ. Thu thập thông tin từ khách hàng về thị trường và đối thủ
• Tiếp nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai cá nhâ đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số (chỉ tiêu) theo từng tháng; Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ và tiếp các khách hàng mục tiêu (trong danh mục pipeline hàng tháng)
• Giới thiệu/trình bày các giải pháp tin đăng/sản phẩm BDS cho các KH B2B/B2C; Thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được phân công. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các KH B2B (doanh nghiệp môi giới bất động sản/ doanh nghiệp truyền thông) và B2C (Môi giới Bát động sản – Khách hàng cá nhân) để bán các giải pháp đăng tin và tiếp thị trực tuyến cho thị trường bất động sản. Tư vấn kế hoạch sử dụng các sản phẩm trong tài khoản cho KH để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như doanh số bán hàng của KH; và giảm số dư DTSD.
• Thực hiện báo cáo kết quả doanh thu tiền về và sử dụng định kỳ ngày/tuần/tháng theo các KH mà mình quản lý, Báo cáo dự thu định kỳ dựa trên pipeline khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi, Báo cáo tốc độ sử dụng, khả năng đóng tiền cũng như tiến độ theo tháng/quý
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quan trọng thông qua việc tạo ra niềm tin, cung cấp giải pháp và dịch vụ xuất sắc, và lắng nghe các phản hồi của họ. Lên kế hoạch chăm sóc KH và cá nhân những người quyết định ở các DN. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình tri ân và tham gia các sự kiện thường niên tổ chức bởi BDS
• Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống dánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng cuộc gọi/chất lượng chăm sóc KH. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong/sau bán. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH của mình
• Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy nén khí do công ty cung cấp
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
- Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ