Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp:
- Vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng
- Hồ sơ chất lượng
- Hồ sơ hoàn công
- Hồ sơ kỹ thuật của lĩnh vực HVAC, theo sự phân công của Trưởng phòng kỹ thuật.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
• Tham gia trực tiếp lắp đặt máy móc: cân bằng máy, đấu nối điện, đấu nối hơi, căn chỉnh máy móc, hướng dẫn bàn giao sử dụng thiết bị cho khách hàng mua máy làm cửa nhôm: máy cắt nhôm, máy ép góc nhôm, máy phay đố nhôm, máy khoan nhôm…
• Bảo trì bảo dưỡng sửa chữa máy tại xưởng khách hàng
• Kiểm tra chuẩn bị máy móc trước khi xuất về nhà khách hàng
• Chấp nhận đi công tác tỉnh đi lại được nhiều, đa phần đi trong ngày, sáng đi tôi về (có doanh thu khi đi lắp đặt, sửa chữa và công tác phí)
( không gọi đòi nợ, thu hồi nợ)