Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai kinh doanh (tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ khách hàng, trao đổi, đàm phán), xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng để hoàn thành KPI Công ty đề ra (Hợp đồng, số lượng giao dịch, sản lượng).
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt
được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và đôn đốc Phòng kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
( không gọi đòi nợ, thu hồi nợ)
- Rà soát thiết kế, đảm bảo kỹ thuật bộ môn đáp ứng theo yêu cầu kỹ thuật của dự án.
- Triển khai bản vẽ thi công, huy động công nhân, máy móc dụng cụ thi công phục vụ cho công tác thi công, đáp ứng tiến độ dự án.
- Rà soát cấu hình, đệ trình vật tư, thiết bị, bóc tách vật tư đặt hàng và theo dõi tiến độ hàng về.
- Lập biện pháp thi công & kiểm tra, giám sát đảm bảo chất lượng thi công lắp đặt.
- Thực hiện nghiệm thu, khối lượng thanh toán công việc phụ trách.
- Thực hiện nghiệm thu chạy thử, vận hành và bàn giao hệ thống.
- Thực hiện hoàn công, bàn giao dự án
• Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
• Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng => Từ đó tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
• Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
• Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
- Phụ trách xây dựng duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp cho nhóm sản phẩm dịch vụ viễn thông: Mobile Sip Trunking, Mobile Voice Brandname.
- Thu thập, tìm kiếm thông tin của các khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trên .
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm kê theo định kỳ tháng/ quý và phân bổ công việc và lịch kiểm kê
- Kiểm kê số lượng và tình trạng hàng hóa thực tế tại các hệ thống cửa hàng, kho tổng theo định kỳ và theo kế hoạch. Tìm kiếm nguyên nhân sai lệch số liệu giữa hệ thống và thực tế.
- Lập báo cáo kiểm kê
- Xác định số lượng và giá trị đền bù mất hàng, xử lý số liệu sau kiểm kê
- Sẵn sàng đi công tác
- Báo cáo với trưởng bộ phận về kết quả kiểm kê cửa hàng, kho.
- Kiểm soát hàng tồn kho và tình hình điều chuyển hàng hóa
- Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Địa chỉ làm việc:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên